Đoàn diễu hành Pháp Luân Công giành giải nhất trong ngày hội Mayday ở Canada



[ChanhKien.org]

Lễ diễu hành Mayday (Ngày hội tháng Năm) ở Coquitlam, Canada có lịch sử 101 năm đã quay trở lại trong năm nay. Trong đó, xe hoa Pháp Luân Đại Pháp đã giành được giải thưởng xe hoa đẹp nhất, thu hút hàng chục nghìn người dân đến xem dưới ánh nắng chói chang.

Các bạn nhỏ tham gia diễu hành hô vang: “Ngày hội tháng Năm vui vẻ”.

Tháng năm tượng trưng cho sự thức tỉnh của giới tự nhiên. Từ năm 1923 đến nay, người dân ở Coquitlam, Canada đã tổ chức lễ hội cộng đồng truyền thống này. Họ biểu diễn kèn túi Scotland cổ điển, những màn biểu diễn múa sôi động, những chiếc xe hoa đặc sắc đã nhận được những tràng vỗ tay khích lệ từ khán giả.

Bà Donna chia sẻ: “Tôi rất thích cuộc diễu hành lần này. Tôi thích cảm xúc mạnh mẽ ở đây và nhìn thấy niềm vui rạng rỡ trên khuôn mặt mọi người”.

Ông Colin tâm sự: “Hơn 100 năm nay, cuộc diễu hành đã kết nối các cộng đồng với nhau. Chúng tôi tụ họp lại với nhau, cùng tổ chức một bữa tiệc hoành tráng”.

Ông Anthony Terhaar cho biết: “Tôi đã tham gia diễu hành ở đây 15 năm rồi. Rất hoan nghênh mọi người đã làm tình nguyện, giúp đỡ và tham gia vì cộng đồng chúng ta”.

Khi âm thanh vang dội và tràn đầy sức sống của Thiên Quốc Nhạc Đoàn Pháp Luân Đại Pháp vang lên, xe hoa, đội trình diễn các bài công pháp và đội trống lưng xuất hiện trước mắt người dân đã giành được lời khen ngợi của ban giám khảo, kèm theo đó là tiếng reo hò của khán giả.

Một vị giám khảo cảm thán: “Pháp Luân Công, Pháp Luân Đại Pháp. Các bạn nhìn xem những bộ trang phục tuyệt đẹp rực rỡ này!”

Thành viên Thiên Quốc Nhạc Đoàn, bà Thôi Ngọc Chi nói rằng: “Thiên Quốc Nhạc Đoàn của chúng tôi mang đến cho tất cả khán giả năng lượng tích cực và âm nhạc mỹ diệu của Pháp Luân Đại Pháp, vì vậy trong tâm chúng tôi rất xúc động”.

Trong lần diễu hành này, xe hoa của Pháp Luân Đại Pháp nhận được giải thưởng xe hoa đẹp nhất. Xe hoa truyền tải thông điệp Chân Thiện Nhẫn, kết hợp với màn biểu diễn các bài công pháp trên đài hoa sen lớn đã khiến cho khán giả cảm thấy bình yên và an hòa.

Cô Lori nói rằng: “Tôi thích Chân và Thiện. Đây đều là những nguyên tắc rất tuyệt vời. Nó vô cùng quan trọng đối với cộng đồng chúng ta, vô cùng quan trọng”.

Ông Pierre chân thành nói: “Cảm ơn các bạn đã diễu hành dưới thời tiết nắng gắt, trình diễn một buổi diễu hành tuyệt vời cho chúng tôi xem, tình yêu có ở khắp mọi nơi”.

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/290425



Ngày đăng: 18-05-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.