30 lớn hơn 100 – Điện thoại của đồng tu giúp tôi trừ bỏ quan niệm của con người



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại hải ngoại

[ChanhKien.org]

30 lớn hơn 100, có thể như thế chăng? Đúng là có thể, điện thoại của đồng tu đã triển hiện cho tôi thấy điều đó.

Mọi việc xảy ra như thế này: Đồng tu đi vùng khác tham dự Pháp hội, đưa cho tôi trông điện thoại tự động phát tin nhắn giảng chân tướng. Nói là trông coi nó, thật ra việc cần phải làm rất giản đơn, chính là khi pin điện thoại giảm xuống dưới 50% thì cắm sạc là được rồi, tất cả những cài đặt khác đồng tu kỹ thuật đều đã thiết lập hết rồi, nó tự động hoạt động.

Điện thoại của đồng tu đều đã dùng rất lâu, đa phần các điện thoại cần sạc mỗi ngày một lần. Có một chiếc điện thoại rất đặc biệt, tôi nhìn thấy dung lượng pin chỉ còn 30%, lập tức sạc điện, những chiếc điện thoại khác đều sạc đến 100% rồi, nhưng nó vẫn 30%, là chuyện gì vậy? Đổi các sạc khác rồi sạc lại, đồng thời kéo dài thời gian sạc, kết quả vẫn là 30%. 30% không biết có thể chống đỡ được bao lâu, tôi câu thông với nó và giảng chân tướng. Giảng xong lại sạc, vẫn là 30%. Nghĩ bó tay đành để sang một bên để trông chừng nó cho tiện, không có điện thì lại lập tức sạc, dù sao cũng phải khiến nó phát huy tác dụng.

Kết quả thật bất ngờ, bất kể là tôi kiểm tra lúc nào, dung lượng pin vẫn là 30%, cho đến ngày thứ sáu kiểm tra lại kết quả vẫn là 30%, nhưng màn hình bị nhấp nháy, một lúc sau thì không còn sáng nữa, pin đã cạn kiệt rồi. Nó có thể hoạt động cả ngày lẫn đêm với 30% pin trong sáu ngày mà không dừng, điện thoại mới cũng không thể làm được điều này, 30% này đúng là hơn 100% rồi. Tất cả đều không phải là ngẫu nhiên, chiếc điện thoại này có năng lực rất thần kỳ, nó muốn nói với tôi điều gì đây?

Tôi suy nghĩ lại một chút, cảm thấy rất có thu hoạch. Đại khái có hai phương diện như sau:

Một là, tôi tu luyện trong trạng thái bị phong bế hoàn toàn, thiên mục cái gì cũng không nhìn thấy. Khi câu thông với điện thoại giảng chân tướng, trong tiềm thức cho rằng nếu như điện thoại có thể sạc đến 100%, thì giảng chân tướng đã khởi tác dụng. Bởi vì theo quan niệm của con người 100% mới là trạng thái chính thường, mới dùng tốt được. Khi nhìn thấy vẫn là 30%, liền nghĩ rằng giảng chân tướng cho điện thoại không khởi tác dụng, thực ra là đã dùng quan niệm của con người cản trở bản thân. Nghĩ lại khi bản thân thử dùng công năng ban vận cũng đã từng như thế. Khi dùng công năng ban vận thường cảm thấy đồ vật bị mất đột nhiên xuất hiện trước mắt, hoặc là xuất hiện ở nơi vừa nãy đã tìm qua, đó mới đúng là công năng ban vận đã khởi tác dụng. Nhưng sau mấy lần dùng thử công năng ban vận phát hiện là khi có ý nghĩ sẽ sử dụng công năng để tìm đồ, đột nhiên liền nghĩ ra nó ở đâu, dường như đồ vật cần tìm đang nói chuyện với bản thân, khiến ý niệm tiến nhập vào trong đại não. Đây có được tính là công năng ban vận đã khởi tác dụng không? Lúc đó tôi luôn có một chút nghi ngờ. Bây giờ nghĩ lại, cũng là đã bị quan niệm con người cản trở.

Hai là, biết đâu điện thoại của đồng tu vốn đã siêu thường, 30% có thể dùng đến sáu, bảy ngày, nhưng khi tôi nhìn thấy 30%, liền dùng quan niệm con người nhận định nó như thế là không tốt, lại vừa sạc điện vừa giảng chân tướng với nó, đã làm một việc uổng công vô ích. Điện thoại đã là Pháp khí cứu người, làm sao có thể không tốt được chứ? Bản thân điều đó chính là tư tưởng phụ diện, thuận theo quan niệm của con người mà đưa ra kết luận. Nhưng chúng ta tu luyện, chính là cần từ nhất tư nhất niệm đều phải thoát ly khỏi con người, làm sao lại có thể lúc nào cũng thuận theo nó được chứ? Ở trong Pháp, tất cả đều là siêu thường, 30 sao mà không thể lớn hơn 100 được chứ?

Sau khi điện thoại hết sạch pin, sạc nó lại mới từ đầu, nó lại càng “nghịch ngợm”: Sạc đến được 100%! Sau khi sạc đến 100%, pin vẫn bền như trước, còn 30% đó dường như là nó đã dày công đạo diễn một vở kịch cho tôi xem, giúp tôi nhận thức được tính quan trọng của việc vứt bỏ quan niệm con người. Bề ngoài là tôi đang trông coi điện thoại của đồng tu, nhưng thực ra lại là điện thoại của đồng tu đang trông chừng việc tu luyện của tôi. Bất kể là làm việc gì, thực chất đều là làm vì bản thân mình, tu luyện thật là kỳ diệu.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/277247



Ngày đăng: 21-05-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.