Tranh Tết nông thôn: Sung túc



[ChanhKien.org]

Xem hình độ phân giải cao tại đây.

Tranh Tết nông thôn: Sung túc
Kích thước: A3 (29,7 x 42 cm)
Độ phân giải: 300 dpi
Tác giả: Lý Tử Kính

Dòng chữ phía trên: Pháp Luân Đại Pháp hảo

Dòng chữ bên trái: Minh chân tướng thoái tà đảng tiêu tai bệnh khứ

Dòng chữ bên phải: Kính Đại Pháp đắc phúc báo nhân thọ niên phong (Kính trọng Đại Pháp đắc phúc báo, sống thọ, mùa màng bội thu)

Giới thiệu về Pháp Luân Đại Pháp:

Pháp Luân Đại Pháp (còn gọi là Pháp Luân Công) là một môn tu luyện chiểu theo nguyên lý “Chân, Thiện, Nhẫn” và kết hợp năm bộ công pháp của pháp môn tu luyện Phật gia, chỉ dạy con người từng lời nói việc làm trong cuộc sống thường ngày. Đồng thời, môn tu luyện này có thể giúp con người ta nhanh chóng đề cao đạo đức và đạt được thân thể khỏe mạnh. Cho đến nay, Pháp Luân Công đã được phổ truyền ở hơn 100 quốc gia và khu vực trên thế giới và nhận được hàng nghìn giải thưởng khác nhau. Vào tháng 7 năm 1999, Giang Trạch Dân vì lòng đố kỵ cá nhân và lợi dụng vào chính quyền của ĐCSTQ, đã bắt đầu bức hại tàn bạo Pháp Luân Công, việc này vẫn còn tiếp diễn cho đến ngày nay.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/286599



Ngày đăng: 06-02-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.