Tết Nguyên Đán là cơ hội quý giá để giảng thanh chân tướng cho quảng đại dân chúng



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[ChanhKien.org]

Tết cổ truyền (Tết Nguyên Đán) là ngày lễ tết long trọng nhất của người Hoa ở Trung Quốc đại lục, năm mới tượng trưng cho sự đoàn viên, hòa hợp và hạnh phúc, dù con cái ở xa nhà đến đâu cũng đều trở về nhà đón Tết cùng gia đình, mọi người cũng sẽ đi biếu quà Tết và gửi những lời chúc phúc đến bạn bè, thân quyến. Là đệ tử Đại Pháp, chúng ta đều biết tính cấp bách của việc cứu người, lúc này chúng ta không được buông lỏng bản thân như cách người thường làm, thay vào đó, chúng ta nên tận dụng cơ hội quý giá này để giảng thanh chân tướng về cuộc đàn áp Pháp Luân Công của tà đảng Trung Cộng cho quảng đại dân chúng một cách rộng rãi hơn, sâu sắc hơn và kỹ càng hơn.

Mặt khác, thời gian nghỉ Tết tương đối dài, rất nhiều người đang thư giãn, nghỉ ngơi, họ có thời gian để tĩnh tâm liễu giải chân tướng Đại Pháp, cũng như dễ dàng suy ngẫm sâu sắc hơn về những vấn đề liên quan đến chân tướng. Đồng thời, về cơ bản người dân đang hòa mình vào không khí Tết tràn ngập cảm xúc và tất bật mua sắm đồ cho Tết, khiến cho ý thức chính diện về hạnh phúc, hòa hợp, đoàn viên của con người dẫn động mặt minh bạch của họ thanh tỉnh. Ví dụ, bên cạnh tôi có một đồng tu luôn bị cảnh sát theo dõi khi cô ấy đi ra ngoài, cảm thấy cô ấy có vẻ như là “nhân vật chủ chốt”. Sau đó, cô ấy nhận ra rằng mối quan hệ giữa chúng ta và cảnh sát không nên là mối quan hệ bức hại và bị bức hại mà nên là mối quan hệ cứu độ và được cứu độ. Cô ấy muốn chủ động giảng rõ chân tướng với viên cảnh sát đang theo dõi mình, nhưng bình thường dường như không có chủ đề gì để dễ giao lưu nói chuyện cả, vì thế cô đã nhân dịp Tết chủ động gửi tin nhắn chúc mừng năm mới bày tỏ lòng chân thành của cô tới viên cảnh sát và gia đình họ. Ngay sau đó, viên cảnh sát theo dõi cô cũng gửi cho cô một tin nhắn cảm ơn và chào hỏi chúc phúc, từ đó viên cảnh sát theo dõi cô sau đó cũng không theo dõi cô ấy nữa. ​

Ngoài ra, người Trung Quốc có tập tục đoàn tụ quây quần bên gia đình và thăm hỏi bạn bè, thân quyến trong dịp Tết. Cho dù có ở xa đến đâu hoặc cho dù có dư dả tiền bạc hay không thì họ cũng sẽ nhất định trở về quê nhà ăn Tết và mang quà biếu Tết qua nhà họ hàng thân quyến, bạn bè để chúc Tết. Đôi khi chính vì nhờ điều này khiến cho sự đoàn tụ của mọi người tự nhiên lại có lợi hơn cho hiệu quả giảng chân tướng và giúp mở rộng phạm vi của việc giảng chân tướng. Có thể bạn chỉ giảng chân tướng cho một người, sau khi người đó minh bạch chân tướng, người đó sẽ rất tự nhiên chia sẻ lại điều đó với gia đình, họ hàng, bạn bè, điều này sẽ lan truyền từ người này sang người khác để nhiều người có thể hiểu rõ chân tướng hơn và từ đó mà được đắc cứu.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/288066



Ngày đăng: 16-02-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.