Bức tranh: Bộ bộ sinh liên



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp Đại Lục

[ChanhKien.org]

Tác phẩm hội hoạ này là một bản vẽ phác thảo và được quét vào máy tính rồi dùng phần mềm để tô màu. Tác giả là một đệ tử Đại Pháp, sinh ra trong một gia đình tu luyện, từ nhỏ đã tu luyện cùng với ba mẹ và bà ngoại, hiện đang theo học tại một học viện nghệ thuật ở Trung Quốc.

Nguồn gốc sáng tác tác phẩm: Tác giả nhìn thấy nội dung mà người thường vu khống Thần Vận (Shen Yun) trên trang weibo và cô đã hết sức tức giận. Cô đã lớn lên cùng Thần Vận với những màn trình diễn đặc sắc hàng năm. Thần Vận đã khiến cho cô, một sinh viên nghệ thuật, phải phục sát đất. Một tiết mục nghệ thuật nhiều ý nghĩa như vậy đã bị vu khống, thân là một đệ tử đã thọ ích từ Đại Pháp, nên cô thấy mình cần để mọi người trên thế giới nhìn thấy vẻ đẹp của Thần Vận. Và ý tưởng về bức tranh đã nảy sinh. Sau đó cô lên mạng tìm tài liệu, bao gồm xem các video ngắn giới thiệu về Thần Vận, … rồi sắp xếp kết cấu cho bức tranh. Cô vẫn chưa hài lòng về nhiều khía cạnh kỹ thuật trong tác phẩm của mình và chưa thể hiện được hết vẻ đẹp của Thần Vận, đây chỉ là khả năng của cô phản ánh ra ở giai đoạn này.

“Như vậy là một người tu luyện cần dùng hết thảy điều kiện có lợi, hồng truyền Đại Pháp, chứng thực Đại Pháp là đúng đắn, là khoa học chân chính chứ không phải là thuyết giáo và duy tâm, ấy là điều mà mỗi người tu luyện lấy làm trách nhiệm của mình”. (“Chứng Thực” – “Tinh Tấn Yếu Chỉ I”)

Nếu có gì điều gì không phù hợp xin vui lòng từ bi chỉ rõ.

Chú thích của người dịch: “Bộ bộ sinh liên” có thể hiểu là từng bước hoa sen nở.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/251969



Ngày đăng: 19-01-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.