Bức tranh đệ tử dâng tặng đến Sư tôn



Tác giả: Viên Dung Pháp – Đệ tử Đại Pháp tỉnh Cát Lâm

[ChanhKien.org]

Cảm tạ Sư tôn từ bi đã khai mở trí huệ cho đệ tử và cho phép đệ tử từ một người chưa từng học qua hội hoạ nhưng vẫn có thể vẽ ra những bức tranh mà mình muốn biểu đạt. Bốn bức tranh này được lên ý tưởng vào dịp Tết Nguyên Đán năm 2016, bắt đầu chính thức đặt bút tô màu vào mùng bốn và chính thức hoàn thành vào buổi tối mùng bảy Tết.

Bức tranh thứ nhất: Phật quang phổ chiếu

Tám chữ trong hình gồm: Phật Quang Phổ Chiếu (bên trái) và Phật Pháp Vô Biên (bên phải)

Bức tranh này là cảnh tượng vô cùng thù thắng tôi nhìn thấy được vào một lần khi phát chính niệm. Đương nhiên thiên mục nhìn thấy được Pháp Luân xoay chuyển vô cùng huyền diệu. Theo tầng thứ hiện tại của tôi nhìn thấy thì các Pháp Luân đều phát ra ánh sáng màu vàng kim, bên trong đồ hình Pháp Luân, có ba màu đỏ, đen và xanh lam trên nền của hình vẽ Thái Cực và hình vẽ chữ Vạn 卐 ở giữa cũng đều là màu vàng kim. Nhưng bởi vì tôi không dám tự ý cải biến màu sắc cơ bản của Pháp Luân và việc sử dụng toàn màu vàng kim để thể hiện cũng tương đối khó khăn, vì vậy trong bức tranh tôi vẫn lựa chọn màu sắc của đồ hình Pháp Luân trong sách Đại Pháp đã công khai xuất bản. Lúc đó cảnh cuối cùng tôi nhìn thấy là bốn chữ lớn “Phật Quang Phổ Chiếu” xếp thành hàng ngang phát ra ánh sáng màu vàng, được đánh ra từ chính giữa Pháp Luân lớn nhất, và đồng thời một ý niệm (có âm thanh) từ đó đánh vào tâm của tôi khiến tôi niệm ra bốn chữ này. Bốn chữ này xếp theo thứ tự từ nhỏ đến lớn, rồi đánh ra rất nhanh và kết thúc toàn bộ quá trình phát chính niệm. Bởi vì trình độ vẽ có hạn, toàn bộ các Pháp Luân lớn nhỏ đồng thời xoay chuyển rất nhanh, phát tán hướng ra bên ngoài, cảnh tượng hào quang vạn trượng vô cùng tráng lệ, đặc biệt là chiều hướng di chuyển rất huyền diệu, thực sự là vẽ ra không được trên mặt giấy tĩnh, chỉ có thể biểu đạt đến mức đó, vì vậy tôi viết ra xem như lời giải thích và cũng là để ghi chép lại.

Bức tranh thứ hai: Phật Pháp vô biên

Tám chữ trong hình gồm: Phật Quang Phổ Chiếu và Phật Pháp Vô Biên

Bức tranh này tôi muốn tiến thêm một bước nữa để thể hiện rõ cảnh tượng Pháp Luân phân tán ra bên ngoài. Điều thần kỳ là sau khi hoàn thành xong tất cả bức tranh, khi thức dậy vào sáng hôm sau những gì thiên mục nhìn thấy được chính là cảnh tượng Pháp Luân đang quay như trong bức tranh này thể hiện ra và màu sắc của ánh sáng cũng giống như thế.

Bức tranh thứ ba: Phượng múa cùng Pháp Luân xoay chuyển

Những năm gần đây, Sư phụ đã nhiều lần triển hiện cho tôi thấy hình tượng Phượng Hoàng ở các không gian khác nhau và đây là một trong số đó. Hoa Ưu Đàm ở trên thể hiện ra vô số đóa Thánh hoa thiêng liêng khai nở, Đại Pháp hồng truyền và hồng ân hạo đãng Sư tôn đã khổ độ chúng sinh.

Bức tranh thứ tư: Lời chúc Tết Nguyên Tiêu

Đây là lời chúc mà tôi đã gửi đến Sư tôn vào dịp Tết Nguyên Tiêu năm 2016. Đối ứng với đó chính là thể hiện cảnh Sư tôn đang cứu vớt thương vũ ở bề mặt thế gian con người vào khoảng trước và sau năm 2016. Đây là kết quả của vài phương diện quan trọng cá nhân tôi lý giải ở tầng thứ hiện tại mà có thể nhìn thấy ở trên bề mặt thế gian con người: Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn, Hoa Ưu Đàm đua nở, trời diệt Trung Cộng, Tam thoái bảo mệnh, kiện Giang Trạch Dân.

Đây là những bức tranh đệ tử xin dâng tặng đến Sư tôn, tạ ơn Sư tôn vì đã cứu độ toàn bộ vũ trụ! Đệ tử xin khấu bái Sư tôn!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/238758



Ngày đăng: 01-11-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.