Chim nhỏ cảnh thị – Thần Tiên nói về tai ương



Tác giả: Cẩn Thu

[ChanhKien.org]

Vào ngày 17 tháng 7, tôi nghe thấy bên ngoài có tiếng chim hót, tiếng hót như kêu kiểu này là lần đầu tiên tôi nghe thấy, giống như âm thanh của tiếng gõ phách nhanh trong khúc nghệ khoái bản (một loại khúc nghệ vừa đọc vừa gõ phách), âm thanh như muốn nói: “Sắp chết người rồi, sắp chết người rồi…”

Trực giác của tôi mách bảo: “Chim này ở vùng khác, không phải chim bản địa”. Tôi liền nghe thấy một đàn chim trong vùng kêu líu lo ríu rít rất sôi nổi, chú chim nhỏ này nói: “Thật sao? Mùa đông năm ngoái có không ít người chết, không khí đâu đâu cũng ô uế bại hoại hết rồi, tôi muốn nghẹt thở chết mất thôi”. Chú chim kia nói: “Con người cũng bại hoại quá rồi, ăn uống thì bừa bãi, việc loạn bát nháo gì cũng có”. Một chú chim nhỏ nói: “Ở căn hộ sang trọng cao cấp kia có một đôi nam nữ đang làm chuyện bất chính”. Còn một chú chim nhỏ khác nói: “Bất kể là khu cao cấp sang trọng, hay là khu ổ chuột, đều có những chuyện bại hoại nhân luân…”

Tôi nghĩ: “Trời ơi, những chuyện thói đời bại hoại, chim chóc đều nhìn thấy hết cả rồi! Nghe thấy những chuyện loạn bát nháo mà chúng nói, cũng sẽ bị ô nhiễm, làm thế nào đây? Tôi không thể bịt miệng bọn chúng được, hay là tôi bịt kín tai của mình lại thôi!”

Đến ngày 20, tôi vẫn nghe thấy tiếng chim kêu ở trước cửa nhà: “Sắp chết người rồi, sắp chết người rồi…”

Đến ngày 24 và 25, tôi không còn nghe thấy tiếng chú chim đó hót nữa, tôi còn tưởng rằng nó bay đi rồi. Vào ngày 26, tôi lại nghe thấy tiếng chim kêu: “Sắp chết người rồi, sắp chết người rồi”. Tôi biết rằng đây là một chú chim khác không phải chú chim hai ngày hôm trước, tôi thầm nghĩ: “Lẽ nào bọn chúng đang thay ca cho nhau?”

Đến ngày 27, tiếng chim vẫn tiếp tục vang lên, tôi đột nhiên nhìn thấy bên ngoài cửa sổ xuất hiện một vị Thần Tiên, vị Thần Tiên mặc chiếc áo dài với ống tay áo to, chiếc mũ đội trên đầu trông thật kì dị, giống như hình tượng của một chú chim rất sinh động. Vị Thần Tiên hướng về phía tiếng hót của chú chim rồi nói: “Ngươi thật là, nhanh mồm nhanh miệng quá, thừa lúc ta không chú ý liền chạy ra ngoài rồi, nghịch ngợm quá rồi đó”. Vị Thần Tiên phẩy ống tay áo một cái, tôi nhìn thấy một đàn chim bay vào trong ống tay áo.

Vị Thần Tiên thi lễ với tôi, nói rằng: “Làm phiền ngài rồi! Hai chú chim này, nhân lúc tôi không chú ý, thi nhau chạy ra ngoài, kêu hót ồn ĩ ở nhà của ngài, thật không phải!”

Tôi nói: “Không hề gì”. Dừng lại một chút, tôi nói thêm: “Thần Tiên vất vả rồi, mất công đi bắt mấy chú chim này về, chúng sẽ bị quở trách sao? Ngài có thể vào đây nói chuyện một chút không?”

Thần Tiên nói: “Không đâu, ta không vào làm phiền quý tệ xá!” Thần Tiên xem lại ống tay áo của mình, tôi nhìn thấy vậy cũng cười, chúng tôi không ai nói gì, nhưng cả hai đều hiểu ý nhau. Trong tay áo của Thần Tiên còn có rất nhiều chim, trước mắt tôi hiện rõ một cảnh tượng: Thần Tiên khi nhấc tay áo lên, sẽ có vô số chim chóc bay ra, cảnh tượng này vô cùng tráng quan.

Thần Tiên đứng ở bên ngoài nhà, tôi ở trong phòng. Tôi nói: “Ông và Thần mưa đá gặp nhau rồi phải không, lúc hai người nói chuyện với nhau, bị chú chim thông minh ấy nghe thấy rồi. Chú chim đó rất có quan điểm của riêng mình! Tôi gọi nó là chim thiểm thiểm”.

Thần Tiên nói: “Nó là chim truyền tin của Thiên giới chuyên đi truyền tin, kết quả là truyền tới chỗ ngài rồi”.

Tôi nói: “Không có chuyện gì là ngẫu nhiên hết, Thần Tiên các vị mũ phục thật là kì lạ! Nó khiến tôi nghĩ đến trang phục của Bách Hoa Tiên Tử rồi đó”.

Thần Tiên đáp: “Chúng tôi mỗi người một chức vị. Bách Hoa Tiên Tử cao nhã thanh tao, khi tôi nhìn thấy các vị ấy bao giờ cũng nhường các vị ấy đi trước”…

Tôi nói: “Có thể cho tôi biết chức vụ của ngài không?”

Thần Tiên đáp: “Tiểu Tiên chưởng quản các loại Thiên điểu, là quan quản Tiên cầm, không quản chim nơi thế gian, Tiên nhân quản các loài chim nơi thế gian gọi là Tiên ti cầm”.

Tôi nói: “Trong Tây Du Ký, Tôn Ngộ Không nói Mão Nhật Tinh Quan là Đại Công Kê, không biết Mão Nhật Tinh Quan có thuộc về quản hạt của Tiên nhân không?”

Thần Tiên đáp: “Mão Nhật Tinh Quan có Thần Tiên chuyên trách quản, những vị Thần đó chính là thời gian. Thần Tiên rất là nhiều”.

Tôi nói: “Vì chim truyền tin tới đây nên Tiên nhân mới xuất hiện, chim truyền tin là vì truyền đạt ý chỉ của thiên giới, thiên ý đối ứng với nhân gian, dưới mặt đất, xem ra dưới âm phủ lại muốn sửa chữa văn thư, viết sổ sinh tử rồi”.

Thần Tiên đáp: “Tin tức này sớm đã truyền ra rồi, được khoảng nửa năm rồi, ngài cũng biết rồi đó!”

Tôi gật đầu rồi nói: “Sư tôn của chúng tôi sớm đã khai thị cho chúng tôi lý của phương diện này rồi, vào ngày 16 tháng 1 vừa qua trên trang Minhhue.net đã công bố bài viết: “Hơn 400 triệu người Đại Lục chết trong ba năm đại dịch”, bài viết nói rằng, trong hơn ba năm gần đây Trung Cộng vẫn luôn che giấu tình hình dịch bệnh, dịch bệnh ở Trung Quốc đã làm chết 400 triệu người rồi, khi đợt dịch bệnh này kết thúc Trung Quốc sẽ có 500 triệu người chết. Rất nhanh sau đó Sư tôn đã công bố bài viết “Vì sao có nhân loại?” và “Tại sao cần phải cứu độ chúng sinh?”, cứu người là rất cấp bách!”

Thần Tiên đáp: “Con người gặp phải kiếp nạn, với việc đạo đức bại hoại là có quan hệ với nhau! Và có liên quan đến cuộc bức hại Pháp Luân Công, rất nhiều người tu luyện đã bị mổ cướp nội tạng, tà đảng tội ác tày trời, những người nâng đỡ nó vẫn còn đang trong mê, ác quỷ dưới địa ngục đang chờ đợi họ rồi!”

Tôi nói: “Con người gặp phải kiếp nạn chính là thể hiện của nghiệp báo tại nhân gian, Thần từ bi với thế gian, thực ra, có nhiều đại nạn đã được những vị Thần rất cao miễn giảm đi nhiều rồi! Ba năm trước, lúc mà nạn châu chấu đang hoành hành tại châu Phi, tôi từng nhìn thấy Ti Hoàng Sứ giả, ngoại hình chiếc mũ của Ti Hoàng Sứ giả có hình dạng giống con châu chấu, Sứ giả mặc y phục màu vàng xanh, cầm một chiếc gậy đang xua bầy châu chấu tiến đến gần châu Á, nhưng việc thiếu lương thực quy mô lớn lại vẫn chưa đến, nạn châu chấu đã được miễn rồi! Trời xanh có đức hiếu sinh, lại cấp thêm cho con người thời gian tỉnh ngộ, có người mãi không tỉnh ngộ, không biết trân quý cơ duyên mà Thần đã cấp cho!”

Thần Tiên đáp: “Đệ tử Đại Pháp gánh vác trọng trách cứu người, thời gian thực sự rất quý giá, nhưng rất nhiều người vẫn còn đang đối mặt với kiếp nạn của sinh mệnh!”

Tôi nói: “Đây cũng là việc để cho con người cảm thấy tiếc nuối, e rằng có người đã không còn cách nào cứu vãn được nữa”.

Thần Tiên đáp: “Đúng vậy! Những vị quan tà ác cường quyền, bức hại quần thể người tu luyện, nhất định sẽ gặp quả báo”.

Tôi nói: “Đằng sau tất cả mọi chuyện của thế gian, đều có sinh mệnh cao cấp kiểm soát, chỉ là vấn đề thời gian mà thôi! Ví dụ như cơn bão Doksuri xuất hiện vừa rồi, đằng sau cơn bão là Thần gió đang điều khiển! Thần Tiên đứng sau trường Thiên tượng này rất nhiều, họ rất là bận rộn! Chúng sinh trong một phạm vi nhất định đang gặp nạn rồi!”

Thần Tiên đáp: “Đây chỉ là thông điệp trước đại kiếp nạn mà thôi! Thiên cơ vẫn còn đang triển hiện!”

Tôi nói: “Bây giờ những đại nạn lớn nhỏ cũng thật không ít, người ở trong mê, phương thuốc tốt nhất để được đắc cứu chính là chân thành lắng nghe đệ tử Đại Pháp giảng chân tướng. Minh bạch chân tướng mới có thể được cứu, đây chính là chân lý!”

Thần Tiên đáp: “Còn phải xem chúng sinh chọn lựa như thế nào nữa”.

Thần Tiên nói xong rồi vội vã từ biệt, tôi cảm thấy vị Thần Tiên đi rất đột ngột. Liền nghĩ: “Hay là Tiên gia vẫn còn chuyện quan trọng phải làm, hoặc là không muốn tiết lộ quá nhiều thiên cơ, vì vậy đã rời đi?” Tôi ngay lập tức viết bài chia sẻ, hy vọng người đọc có thể từ bài viết này mà được thọ ích, cũng không uổng công tiếng kêu của chú chim truyền tin và sự xuất hiện của Thần Tiên.

Hy vọng chúng sinh có thể minh bạch chân tướng, có thể vượt qua được kiếp nạn, có thể tương phùng ở kỷ nguyên mới!

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/284662



Ngày đăng: 23-08-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.