Sư ân hạo đãng



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp đại lục

[ChanhKien.org]

Tôi là đệ tử Đại Pháp đắc Pháp năm 1997, lúc đó cha tôi có cơ duyên đắc Pháp nên tôi may mắn được tiếp xúc với Đại Pháp. Ngay khi bắt đầu học Đại Pháp, tôi đã bị thu hút bởi Pháp lý thâm sâu của Đại Pháp, nhận thức được Pháp lý trong Đại Pháp, không ngừng có lĩnh hội từ nông cạn đến thâm sâu. Càng học tôi càng cảm thấy sự bác đại tinh thâm của Đại Pháp, cũng không ngừng đả khai nhận thức của tôi về thế gian, ý nghĩa của sinh mệnh, ý nghĩa thật sự của việc đề cao trong tu luyện, và nhiều chân lý khác nữa, đồng thời tôi cũng hiểu được vì sao từ nhỏ mình đã bị bó buộc trong cuộc đời này, và hiểu được mục đích thực sự của mình khi đến với thế gian này!

Sau ngày 20/7/1999, tà ác phô thiên cái địa ập đến, tôi cũng đã từng mê mang, cảm giác tương lai thật mênh mông mịt mù, nhưng niềm tin vững chắc của tôi vào Đại Pháp trước sau không đổi.

Năm 2000, vì giúp đồng tu in tài liệu chân tướng nên tôi bị bắt và phải vào trại cải tạo lao động, mất đi việc làm ổn định. Trong khoảng thời gian tại trại cải tạo lao động, cũng có lúc tôi đi chệch sang đường vòng, thật may mắn khi ấy có Kinh văn của Sư phụ trên Minh Huệ Net chỉ đạo cùng với nỗ lực không ngừng học tập, mới khiến tôi không bị mất phương hướng mà bỏ lỡ cơ duyên Chính Pháp vũ trụ vạn cổ khó gặp này! Sư phụ giảng rằng không thể thừa nhận trường bức hại mà cựu thế lực an bài đối với Đại Pháp và đệ tử Đại Pháp! Cần phủ định toàn diện chúng, thanh trừ hết thảy tin đồn bịa đặt, vu khống bôi nhọ Đại Pháp và đệ tử Đại Pháp do nhân tố tà linh cộng sản gây ra, nó khiến cho thế nhân hiểu nhầm và thù địch với Đại Pháp. Chỉ có như vậy mới có thể khiến cho nhiều thế nhân, nhiều chúng sinh được đắc cứu hơn nữa trong lần Chính Pháp vũ trụ này! Trong cuộc sống gian khổ, lưu lạc tứ phương, tôi đã có cơ hội giảng chân tướng theo những phương thức khác nhau thông qua các công việc khác nhau, người thế gian trong loạn thế đều đang vội vã tìm kiếm kế sinh nhai để sinh tồn, giống như Sư phụ đã giảng trong Pháp, chuẩn mực đạo đức thế gian đang trượt dốc hàng ngàn dặm, không có tiêu chuẩn đánh giá đối với thiện và ác, người ta vô cảm trước sự dối trá, bịa đặt, tham ô, áp bức người tốt bằng những thủ đoạn lưu manh chưa từng có của ĐCSTQ, đối với thủ đoạn đàn áp tà ác của ác đảng người ta cũng chỉ dám phẫn nộ mà không dám lên tiếng. Trong khoảng thời gian này tôi cũng có lúc gặp được người có ngộ tính và Phật tính tốt, tôi gửi cho cô ấy xem các tài liệu chân tướng trên các website của Đại Pháp đồng thời giảng chân tướng cho cô ấy, khiến cô ấy cũng bước vào Đại Pháp. Thông qua việc học Đại Pháp, cô ấy cũng cảm nhận được sự đề cao và thay đổi đáng kể cả về thân lẫn tâm. Còn có một bộ phận những đồng tu sau khi được rời khỏi trại cải tạo lao động, do không chịu được áp lực của tà ác gây ra đã chống lại Đại Pháp hoặc chuyển sang học môn khác, khi có cơ hội tôi cũng lấy tài liệu chân tướng trên các website Đại Pháp, cùng những video hình ảnh của Đại Pháp giao lưu chia sẻ với họ để họ quay trở lại với Đại Pháp một lần nữa.

Trong thời gian này, tôi cũng thể hội sâu sắc được rằng, đệ tử Đại Pháp trong và ngoài nước là một chỉnh thể Chính Pháp, không có sự phó xuất cự đại của các đệ tử Đại Pháp hải ngoại thông qua các phương thức và con đường chứng thực Pháp khác nhau thì có lẽ đệ tử Đại Pháp trong nước sẽ còn phải chịu đựng những áp lực và khủng bố lớn hơn nữa.

Từ trong Pháp chúng ta biết rằng, lần Chính Pháp này vạn cổ khó gặp, là chưa từng có kể từ khi khai thiên tịch địa, vũ trụ mới viên dung, tân đại khung sắp khai mở! Tôi cảm nhận sâu sắc được rằng việc chúng ta có cơ duyên được cùng với Sư phụ đến thế gian vào lúc này để đắc Pháp và có thể dung nhập vào Chính Pháp đại khung vũ trụ làm đệ tử Đại Pháp mới thù thắng và vinh diệu làm sao! Tận sâu trong đáy lòng tôi cũng biết rõ rằng những điều mình làm vẫn còn rất nhiều thiếu sót, tôi cũng đã từng cảm thấy vô cùng hổ thẹn vì điều này. Kinh văn mới “Tại sao cần phải cứu độ chúng sinh” của Sư phụ cho tôi cảm nhận sâu sắc được tình yêu thương rộng lớn cùng sự từ bi vĩ đại của Sư phụ là ân điển vô lượng của Sư phụ dành cho chúng sinh, Phật ân hạo đãng ngập tràn trong Kinh văn “Tại sao cần phải cứu độ chúng sinh”! Tôi cũng hiểu rằng thế nhân hiện nay đều không phải là những người tầm thường, mà là những người có khả năng liên hệ với các sinh mệnh cao tầng trong đại khung bao la rộng lớn! Chỉ khi cứu độ chúng sinh mới có thể thể hiện ra tâm từ bi mà chúng ta cần tu xuất ra, đây cũng là điều siêu việt rất xa khỏi người tu luyện thông thường. Chúng ta cần bước ra khỏi tu luyện cá nhân, theo sát Sư phụ, theo kịp tiến trình Chính Pháp của Sư phụ! Sư ân hạo đãng – dù cho có sử dụng hết ngôn ngữ của nhân loại cũng khó có thể diễn tả được sự từ bi rộng lớn của Sư phụ. Tại thời khắc lịch sử quan trọng của Chính Pháp vũ trụ hồng đại này, chúng ta càng cần trân quý thời khắc trước mắt, càng cần phải nỗ lực học Pháp, phát chính niệm, giảng chân tướng và chứng thực Pháp thật tốt hơn nữa!

Chính niệm hành

Đại Pháp đệ tử khẩn tùy Sư,

Trừ ác hồng Pháp chấn thập phương.

Chính niệm nhất niệm quán khung vũ,

Xung phá vạn nan Pháp thuyền đăng!

Dịch nghĩa:

Chính niệm hành

Đệ tử Đại Pháp theo sát Thầy,

Trừ ác, hồng Pháp chấn mười phương.

Một niệm Chính Pháp xuyên khung vũ,

Xung phá vạn quan lên thuyền Pháp!

Quy lộ cận

Pháp đồ đãi quy lộ

Đồ mê Sư dẫn hàng

Tề tâm bài vạn hiểm

Viên mãn chính Pháp trung

Dịch nghĩa:

Đường về rất gần

Đệ tử Đại Pháp đợi trở về

Lạc đường trong mê Thầy dẫn lối

Đồng tâm trừ hết vạn hiểm nguy

Viên mãn trở về trong Chính Pháp

Hợp thập!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/283581



Ngày đăng: 14-07-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.