Thăng hoa trong khi học thuộc Pháp



Tác giả: Mỹ Thục

[ChanhKien.org]

Tôi bắt đầu tu luyện Đại Pháp từ năm 1997, đến nay đã hơn 20 năm. Trước đây tôi cho rằng mỗi ngày luyện công, xem một chút sách Đại Pháp, làm một chút việc Đại Pháp chính là tu luyện rồi. Thế nhưng rất nhiều lúc học Pháp không nhập tâm, khi đọc sách có lúc không biết mình đọc tới đâu rồi, tìm không được dòng. Trạng thái này cũng khiến tôi rất khổ não. Sau này nghe các đồng tu chia sẻ về việc học thuộc Pháp, tôi cũng bắt đầu học thuộc Pháp, trong khi học thuộc Pháp bản thân cảm thấy được thăng hoa.

Tôi là người làm kinh doanh buôn bán, trong nhà có sáu miệng ăn. Tôi có hai cháu nội, một đứa chín tuổi, một đứa bốn tuổi, con trai tôi đi làm ở tỉnh ngoài, con dâu cũng đi làm, thời gian đối với tôi mà nói rất eo hẹp. Mỗi ngày đều phải dành ra thời gian để học thuộc Pháp. Tôi học thuộc Pháp không cầu số lượng, có thể học thuộc bao nhiêu thì học thuộc bấy nhiêu. Bỏ ra thời gian một năm tôi đã học thuộc được một lần cuốn “Chuyển Pháp Luân”, cảm thấy mình học thuộc Pháp muộn quá, nếu học sớm thì tốt biết bao. Sau này tôi cũng gặp khảo nghiệm khi học thuộc Pháp, có đồng tu thường nói với tôi rằng ai đó một ngày đọc mấy bài trong “Chuyển Pháp Luân”, lúc này trong tư tưởng của tôi lóe lên một câu: chỉ cần đặt công phu, có công mài sắt có ngày nên kim. Tôi biết là Sư phụ đang khích lệ đệ tử phải kiên trì học thuộc Pháp. Khi tôi học thuộc Pháp đến lần thứ ba, cảm thấy bản thân phát sinh biến hóa rõ rệt, có thể thể ngộ trên Pháp, trong đời sống hiện thực khi gặp vấn đề cũng đã biết làm thế nào tu luyện dựa trên Pháp, cũng đã có rất nhiều kỳ tích hiển hiện xuất lai.

Sư phụ giảng:

“Khi chư vị siêu xuất khỏi tầng của người thường, thì có thể quan sát được. Quan sát như thế nào? Bất kể vật chất nào trong vũ trụ, bao gồm tất cả toàn thể những vật chất tràn đầy trong toàn vũ trụ, chúng đều là những linh thể, chúng đều có tư tưởng; chúng đều là những hình thái tồn tại của Pháp vũ trụ tại các tầng khác nhau”. (Chuyển Pháp Luân – Bài giảng thứ nhất).

Khi học thuộc tới đoạn Pháp này, tôi ngay lập tức ngộ được một tầng Pháp lý rất lớn, tất cả những sinh mệnh và vật chất trong vũ trụ đều là “Chân, Thiện, Nhẫn” tạo thành. Vậy thì cảnh sát ấy, camera ấy có phải là sinh mệnh do “Chân, Thiện, Nhẫn” tạo ra không? đương nhiên là như vậy rồi. Cái tôi giả sợ cảnh sát, sợ camera ấy ngay lập tức bị giải thể.

Chiếc tủ lạnh trong nhà tôi đột nhiên phát ra một loại âm thanh kỳ quái giống như tiếng xe máy, đúng vào lúc tôi đang ăn cơm, tôi liền nhanh chóng bước tới trước chiếc tủ lạnh, nói với chiếc tủ: Bạn là sinh mệnh do Chân, Thiện, Nhẫn tạo thành. Âm thanh kỳ lạ của chiếc tủ ngay lập tức dừng không kêu nữa. Có một lần tôi nghĩ: Tủ lạnh à, bạn phải phối hợp với mình cùng nhau chứng thực Pháp. Vào một buổi chiều chủ nhật, tôi về nhà làm cơm tối, vừa mở tủ lạnh thì thấy không có điện. Tôi vội nói với tủ lạnh: Bạn đúng là một sinh mệnh được tạo ra bởi Chân – Thiện – Nhẫn, là sinh mệnh có một tương lai tốt đẹp. Đợi một lúc, tủ lạnh vẫn chưa có điện. Tôi hỏi con trai, tủ lạnh làm sao vậy. Con trai tôi còn chưa mở miệng nói thì đứa cháu chín tuổi đã nói trước rồi: tiếng kêu của tủ lạnh ghê hết cả người, bố cháu sợ quá nên vội rút điện ra rồi. Con dâu tôi đang tìm nhà cung cấp hỏi xem là chuyện gì, con trai cũng gọi điện tìm người đến sửa chữa. Chồng tôi nói thử cắm điện lại xem như thế nào. Kết quả sau khi cắm điện chiếc tủ lạnh chẳng có vấn đề gì, tất cả đều bình thường. Con trai tôi liền gọi điện báo cho người sửa tủ lạnh không cần phải tới nữa. Con trai hỏi tôi: Mẹ, mẹ làm thế nào mà sửa được vậy? Tôi nói với con trai rằng tôi đã nói với chiếc tủ lạnh hai câu, bảo nó ghi nhớ “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân Thiện Nhẫn Hảo”, nó sẽ có tương lai tốt đẹp. Sau đó nó không việc gì nữa. Con trai tôi nghe xong cười lớn ha ha. Những điều này xem ra không cách nào hiểu được đối với những người trẻ tuổi lớn lên chịu sự giáo dục của khoa học thực chứng, thuyết vô thần và văn hóa tà đảng. Tuy nhiên sự thực bày ra trước mắt cũng khiến con trai tôi cảm thấy không thể tưởng tượng nổi. Bốn chiếc vòi nước trong nhà đã từng đều rỉ nước, thay vòi mới lại vẫn rỉ nước như thường, hiện tại chúng đều không còn rò rỉ nữa. Cái gác xép trong nhà hơn 20 năm bị dột cũng không dột nữa.

Cổ họng của chồng tôi bị khản tiếng, tới bệnh viện kiểm tra thì được nói là bị ung thư vòm họng, đã làm kiểm tra hai lần ở bệnh viện lớn và hai lần ở bệnh viện Trung Y, kết quả đều giống nhau. Sau đó ở bệnh viện lớn lại chụp X-quang một lần hết hơn 1.000 tệ, kiểu chụp X-quang này cần phải có người nhà đi cùng, nên tôi đã cùng chồng đến bệnh viện. Khi chồng tôi vào phòng chụp X-quang được đưa vào trong một phòng lớn, còn tôi phải mặc đồ chống phóng xạ ở bên ngoài phòng lớn nhìn. Lúc này trong đầu tôi lóe lên một câu nói: Không thừa nhận những gì bác sĩ nói, đều phải nghe theo sự an bài của Sư phụ. Lúc này trong tâm tôi hiểu rất rõ Sư phụ đang điểm hóa cho tôi, tất cả điều này đều là trong sự kiểm soát của Sư phụ. Chồng tôi từ phòng X-quang bước ra sau đó nói: Cổ họng của anh không đau nữa, cũng không khàn tiếng nữa. Không uống thuốc, không tiêm làm sao khỏi vậy? Hôm sau quay lại lấy phim chụp X-quang xem thì thấy không bị gì. Chồng tôi vẫn không yên tâm, lại tới bệnh viện lớn ở núi Thanh Đảo kiểm tra. Hôm sau quay lại lấy phim chụp, bác sĩ xem xong bảo: Chúc mừng anh, không sao hết. Chồng tôi mới hoàn toàn yên tâm. Hiện tại anh ấy biết là bản thân đã được hưởng lợi từ Đại Pháp. Sư phụ giảng:

“Chẳng phải tôi đã từng giảng rằng một người luyện công, cả gia đình được lợi ích sao?” (Giảng Pháp tại Pháp hội Australia năm 1999).

Tu tại tự kỷ, công tại Sư phụ. Sư phụ đã nhiều lần dặn dò chúng ta rằng:

“Nhất định phải học Pháp cho tốt, đó là bảo đảm căn bản cho sự quy vị của chư vị.” (“Đệ tử Đại Pháp nhất định phải học Pháp”- Giảng Pháp tại Pháp hội vùng Metro Area ở Washington DC 2011).

Cuối cùng đệ tử xin thay mặt cho toàn thể gia đình cảm tạ sự từ bi cứu độ của Sư phụ tôn kính đối với đệ tử và chúng sinh!

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/270994



Ngày đăng: 11-09-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.