Đằng sau việc chấp trước vào điện thoại thông minh



Tác giả: Lý Viên, đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org]

Trong giấc mơ vào buổi sáng, tôi mơ thấy mình đưa điện thoại cho một nữ đồng nghiệp đã nghỉ hưu, ý muốn nhờ cô ấy giúp tôi làm một việc nào đó. Sau khi làm xong việc, tôi muốn lấy lại điện thoại, nhưng cô ấy không thừa nhận đã cầm điện thoại của tôi. Tôi đương nhiên rất chấp trước, gay gắt nói với cô ấy rằng tôi đã đưa cho cô ấy điện thoại như thế nào. Sau đó, tôi lại mơ hồ mơ thấy một việc nào đó không nhớ được nữa, chỉ cảm thấy không phải là một việc tốt. Lúc này, tôi đột nhiên tỉnh giấc, chủ ý thức rất rõ ràng phát hiện thấy một nữ tà vật diêm dúa đang bám ở phía sau thân tôi, mặt của nó dán chặt vào sau cổ tôi, trên mặt là một nụ cười quỷ quái. Trước thời điểm này, dường như tay tôi đang cầm một chiếc điện thoại thông minh Philips, tôi hướng chiếc điện thoại về phía nữ tà vật ra dấu đe dọa nó, ý muốn nói với nó rằng tôi có thể dùng chiếc điện thoại để bắt nó hiện nguyên hình. Tôi liền tỉnh giấc, phát hiện nó đang ở phía sau cổ tôi cười một cách quỷ quái.

Lúc đó tôi giật mình! Cảm thấy hơi sợ, mấy giây sau mới hoàn hồn, mới biết rằng đây chính là nữ tà vật trong mộng, đó không phải là một phụ nữ ở không gian con người bề mặt, mà là tà linh ở không gian khác.

Tôi xem đồng hồ còn hai phút nữa mới đến giờ tôi đặt báo thức, vừa kịp thức dậy. Tôi bắt đầu ngộ ra giấc mộng này: tình tiết quan trọng để giải giấc mộng này chính là chiếc điện thoại di động và nữ tà vật. (1) Nữ tà vật này lúc đó đang bám phía sau thân tôi, nó cảm thấy rất thoải mái, vô cùng đắc ý. Sau khi chủ ý thức của tôi phát hiện ra nó, tôi bèn nảy ra một niệm: liệu nó có thể cắn đứt động mạnh chủ ở cổ tôi để hút máu của tôi không? Qua nụ cười quỷ quái của nó, tôi nhận ra khí âm tà, nó đang hủy hoại tôi. (2) Lúc còn chưa tỉnh tôi đã nói muốn dùng điện thoại thông minh để bắt nữ tà vật hiện nguyên hình, ý nói rằng nguyên hình của nó có liên quan tới chiếc điện thoại di động. Điều này liên quan tới việc tôi vẫn không thể buông bỏ được chấp trước cuối cùng vào điện thoại thông minh, thi thoảng tôi vẫn lướt xem điện thoại, chính chấp trước đối với điện thoại di động đã chiêu mời nữ tà vật đó vào trong giấc mộng của tôi. Nếu như tôi không thể triệt để trừ bỏ chấp trước đối với điện thoại, con nữ tà vật này sẽ nương theo tâm chấp trước của tôi mà chờ đợi thời cơ hủy hoại thành quả tu luyện của tôi. (3) Tôi ngộ ra rằng giấc mộng này có lẽ là tồn tại chân thực ở không gian khác, cũng tức là khi tôi dùng điện thoại thì sẽ chiêu mời những thứ bất hảo, trong đó bao gồm cả nữ tà vật này.

Sau giấc mơ này, tôi đã triệt để từ bỏ điện thoại thông minh (trừ lúc công tác hoặc trong cuộc sống bắt buộc phải sử dụng), hơn nữa, tôi cũng đã minh bạch rằng chấp mê vào những thứ ở trong người thường thật nguy hiểm! Lần này do tôi mơ thấy nữ tà vật nên mới có thể triệt để buông bỏ chấp trước vào điện thoại thông minh, vậy còn có bao nhiêu chấp trước nguy hiểm khác mà tôi không nhìn ra chúng nguy hiểm thế nào, cứ chấp mê vào đó, từng bước đến nguy hiểm? Trông thấy mới giật mình, không thấy thì lơ là!

Con xin cảm tạ Sư phụ từ bi vĩ đại đã điểm hóa cho con! Hợp thập!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/273698



Ngày đăng: 24-08-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.