Chó nói: Làm chó rất khó



Bài viết của Giác Tỉnh

[ChanhKien.org]

Hôm qua, một cô bạn kể cho tôi một chuyện rất thú vị, cũng rất đáng suy ngẫm.

Bạn của cô ấy có một cậu con trai đã lên ba tuổi, đã đi học mẫu giáo. Một hôm họ tới nhà cô ấy chơi, lúc hai người ngồi trên ghế sofa, đứa trẻ đang ăn đồ ăn vặt. Chú chó nhỏ nhà cô ấy ngồi trên đất đối diện với ghế sofa, nhìn đứa trẻ ăn. Đột nhiên, đứa trẻ nói một câu: “Chó nói: ‘Làm chó rất khó’”, cô bạn tôi rất kinh ngạc, lại có phần hiếu kỳ, muốn biết tại sao làm chó lại khó, liền hỏi một câu: “Chó còn nói gì nữa?”, đứa trẻ trả lời: “Vẫn câu đấy”.

Câu chuyện này không có buồn cười, nhưng xác thực là đã bao hàm một đạo lý: Sinh mệnh không phải là một đời một kiếp, mà có luân hồi chuyển sinh; thuyết tiến hoá và thuyết vô thần Trung Cộng tuyên truyền là tà thuyết, là hại người; mà văn hoá truyền thống Trung Hoa 5,000 năm mới có ích cho con người.

Những câu chuyện văn hoá truyền thống đều biểu hiện là thiện ác báo ứng, nhân quả luân hồi, v.v., con người xem xong đọc xong sẽ dâng lên chính niệm làm người tốt, biết rằng làm người tốt mới có tương lai tốt, làm người xấu sẽ luân hồi trong lục đạo, thậm chí bị tiêu huỷ đi sinh mệnh. Trung Cộng phá huỷ văn hoá truyền thống, bức hại Pháp Luân Công, muốn làm băng hoại văn hoá tu luyện, mục đích tội ác của nó chẳng phải là không nói đã tự thấy rõ sao?!

Trong dân gian lưu truyền hai cuốn sách Cửu bình cộng sản đảng”“Mục đích cuối cùng của chủ nghĩa cộng sản” đã nói hết mục đích tà ác và tội ác của Trung Cộng. Mong rằng mọi người có thể tĩnh tâm đọc hai cuốn sách này, nhất định sẽ có thu hoạch, cũng sẽ minh bạch phục hưng văn hoá truyền thống, tính quan trọng của con đường quay trở về truyền thống.

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/274545



Ngày đăng: 19-07-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.