Địa ngục có thực sự tồn tại?



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org]

Đây là một câu chuyện có thật xảy ra với đệ tử Đại Pháp Triệu Chính (hoá danh) ở Trung Quốc đại lục. Đồng tu Triệu Chính hiện đang bị bức hại trong tù.

Năm 1998, trước khi Triệu Chính đắc Pháp, một hôm lúc anh đang bận việc kinh doanh thì vợ anh đột nhiên gọi: “Mất điện rồi. Anh lên lầu xem có phải cầu dao bị ngắt không?” Nhà của Triệu Chính có một căn gác nhỏ được dựng bằng ván gỗ dùng làm nhà kho, cầu dao được đặt trên cái gác xép này. Triệu Chính vội ngưng tay, bắc một cái thang leo lên gác, vừa nhìn thấy sợi dây điện bị chuột cắn, anh liền dùng tay cầm lấy một đầu sợi dây điện thì đột nhiên bị hôn mê bất tỉnh. Anh nhìn thấy hai tên tiểu quỷ tay cầm sợi dây xích, đột nhiên tiểu quỷ quàng dây xích lên cổ anh và lôi đi. Khi đến trước mặt Diêm Vương bọn tiểu quỷ bắt anh quỳ xuống, Diêm Vương hỏi anh: “Ngươi tên gì?” Anh nói ra tên mình, Diêm Vương giở một quyển sổ trên tay ra xem rồi vội nói: “Bắt nhầm rồi, mau trả về thôi!” Một tên tiểu quỷ đạp vào mông Triệu Chính một phát hỏi: “Sao còn không đi mau?” Lập tức bên này Triệu Chính tỉnh lại, hai tay vẫn còn đang cầm một đầu sợi dây điện. Anh nối dây điện lại, bảo vợ mở công tắc thử xem có điện chưa, thì thấy không có điện. Lúc ấy anh vô cùng kinh ngạc, chuyện ngày hôm nay quả là một cú đả kích lớn đến tư tưởng vô thần luận của anh: Bấy lâu anh vẫn cổ xuý việc không tin quỷ Thần, đều là giả dối hư ảo, hôm nay đích thân anh lại được gặp, được tiếp xúc một cách hết sức chân thực, mà lại là trong tình huống mất điện, bị bất tỉnh rồi đi đến âm phủ, nếu không phải là bị bắt nhầm thì bản thân anh đã mất mạng rồi.

Hiện nay rất nhiều người ở Trung Quốc đại lục đều bị đầu độc bởi văn hóa đảng tà ác của Trung Cộng, không tin quỷ Thần, không tin thiện hữu thiện báo, ác hữu ác báo, họ làm mọi việc không kiêng dè gì, vô pháp vô thiên mà không hề biết rằng tư tưởng vô thần luận là tư tưởng tà giáo thực sự, là tư tưởng tà ác nhất đưa con người xuống địa ngục, tư tưởng vô thần luận mới thực sự là một tội ác tày trời!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/111395



Ngày đăng: 05-03-2022

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.