Sự thần kỳ của Đại Pháp



Tác giả: Lương Thiện

[ChanhKien.org]

Một năm trước, tôi tình cờ phát hiện phía bên trái vùng bụng có một cục mụn cứng cứng, lúc đó nghĩ mình là người tu luyện, đây là giả tướng, xong sau đó thì quên mất, có lúc vô tình đụng vào cũng không có vấn đề gì. Gần đây tôi hay đọc nhiều bài chia sẻ nên có được nhận thức mới, và sau đó tôi giảng chân tướng cho cục mụn, đại khái là: ”Ngươi cũng là sinh mệnh, không kể ta với ngươi có duyên phận gì, vũ trụ đang Chính Pháp, hy vọng ngươi có thể đồng hóa đặc tính của vũ trụ ‘Chân-Thiện-Nhẫn’ để có được một tương lai tốt đẹp, hy vọng ngươi lựa chọn một cách đúng đắn…” Sang ngày hôm sau tôi sờ lại thì thấy cục mụn đã không còn nữa.

Còn có một sự việc khác nữa cũng không biết kéo dài bao lâu rồi, khi tôi ngồi có cảm giác bụng căng lên và tôi cũng không để ý, trong lòng nghĩ có thể dạo này mình hơi mập, nhưng gần đây khi ăn cơm xong thì cảm thấy bụng trướng lên. Sáng ngày 28 tháng 8 sau khi ăn sáng xong tôi thấy bụng có phần hơi trướng lên, tôi băn khoăn không biết bị làm sao, hay là có chỗ nào tôi làm không tốt, vẫn chưa buông bỏ không. Lúc này trong đầu tôi nhớ ra chuyện tôi và đồng tu nói với nhau: Ở trong huyện có một đồng tu có tâm oán hận với người nhà không buông, bụng trướng lên rất to… Tôi tự hỏi bản thân mình có tâm oán hận không? Câu trả lời là có, không chỉ oán hận với chồng (cũng là đồng tu), mà còn oán hận với cả bố mẹ chồng và con trai, tôi giật mình, mấy năm nay vẫn không có thực tu. Tôi ngồi trên giường song bàn, trong tâm nói với Sư phụ: “Sư phụ ơi, đệ tử sai rồi, con là người tu luyện, sao có thể như người thường được, con lập tức sửa ngay, từ nay về sau buông hết tất cả tâm oán hận, quy chính bản thân.” Tôi ngồi đó phát chính niệm 50 phút, lúc sau cảm thấy bụng bắt đầu đầy hơi, cả ngày hôm ấy bụng tôi đầy hơi, đến buổi chiều ngày hôm sau trạng thái không đúng đắn của thân thể đã được điều chỉnh lại. Trong tâm tôi vô cùng cảm ơn Sư phụ, đệ tử chỉ cần có mong muốn sửa lại thì Sư phụ sẽ giúp, quả đúng là ”Tu tại tự kỷ, công tại sư phụ.” (Chuyển Pháp Luân).

Dịch từ: http://zhengjian.org/node/270376



Ngày đăng: 11-10-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.