Học Pháp tốt học Pháp nhiều mới có thể làm tốt việc cứu người



Đệ tử Đại Pháp tại Mỹ Quốc

[ChanhKien.org]

Kính chào Sư phụ tôn kính!

Chào các vị đồng tu!

Gần đây tình hình dịch bệnh tại Trung Quốc đại lục chuyển biến nghiêm trọng, nhiều tỉnh thành bùng phát mạnh; thành phố Trịnh Châu tỉnh Hà Nam đã phải hứng chịu trận lũ kinh hoàng, các loại thiên tai nhân họa đe dọa nghiêm trọng đến tính mạng và tài sản của người dân. Hai ngày trước, tôi xem một đoạn video trên báo Epoch Times quay lại cảnh các nhân viên bảo an đang hàn các thanh sắt để khóa chặt cổng của một khu dân cư có người bị nhiễm covid, làm vậy để chặt đứt nguồn lây nhiễm… Tình cảnh bi thảm như thế, ngoại trừ các đương sự hiện diện tại đó, còn bao nhiêu người có thể biết được? Người ta bị mê muội bởi những lời dối trá của Trung cộng, cho rằng Trung Quốc là quốc gia đi đầu thế giới trong việc chống dịch bệnh. Trận lũ ở thành phố Trịnh Châu do xả lũ hồ chứa nước đã làm ngập lụt đoàn tàu điện ngầm và tuyến đường hầm Bắc Kinh – Quảng Đông, vô số người bị thương vong nhưng không ai biết được con số chính xác. Trung Cộng coi mạng người như cỏ rác, những người bị đầu độc bởi những lời dối trá lừa gạt của Trung cộng còn coi Đảng là mẹ, thật đáng thương thay!

Trung Cộng dối trá bịp bợm đầu độc người dân, dàn dựng màn kịch “tự thiêu” để vu khống hãm hại Pháp Luân Đại Pháp, khiến nhiều người thù hận Phật pháp, bức hại các đệ tử Đại Pháp, tuy nhiên cũng khiến chính nó phải gánh chịu tai ương. Trung Cộng còn mổ cướp nội tạng sống của các học viên Pháp Luân Công, tuy nhiên, do mạng internet bị phong tỏa, rất nhiều người Trung Quốc không thể biết rõ chân tướng!

“Trách nhiệm của các đệ tử Đại Pháp là trợ Sư cứu độ chúng sinh” (Gửi Pháp hội tại Đức [2021])

Nhiệm vụ cấp bách của các đệ tử Đại Pháp là tận dụng thời gian cứu người. Hiện nay, để phối hợp với Thiên tượng, hạng mục gọi điện thoại tại các nước đang không ngừng gọi về Hoa lục để giảng chân tướng. Tổ hạng mục gọi điện thoại trên nền tảng trên toàn cầu của chúng tôi chuyên giảng chân tướng nhắm vào các bộ ngành Công – Kiểm – Pháp (Công an – Kiểm sát – Tư pháp), mong giải thể bức hại của tà đảng đối với các đệ tử Đại Pháp và cứu độ chúng sinh nơi đây.

Muốn làm tốt việc này trước tiên cần phải tu luyện tốt bản thân, trạng thái tu luyện tốt hay xấu quyết định lực độ cứu người, nếu trạng thái tu luyện không tốt đối phương sẽ không nghe điện thoại. Tôi cố gắng tranh thủ thời gian học Pháp thật nhiều, thật tốt, cố gắng học Pháp nhập tâm, khi trạng thái tu luyện tốt thì việc gọi điện thoại cũng trở nên thuận lợi hơn. Dưới đây xin được trình bày tới Sư phụ tôn kính và các vị đồng tu về tình hình gọi điện thoại giảng chân tướng gần đây của tôi. Nếu có điều gì thiếu sót, kính mong được từ bi chỉ rõ!

Mấy hôm trước tôi gọi điện thoại cho một nam quản giáo, đối phương nghe điện thoại năm lần, cuộc gọi dài nhất là 4 phút 33 giây, thời gian tổng cộng khoảng 8 phút. Tôi nói với ông ấy, tôi gọi điện thoại từ xa, muốn giảng chân tướng để ông hiểu được người tu luyện chúng tôi, để giúp ông ấy có thể vượt qua các tai họa đang không ngừng xuất hiện, đồng thời nói với ông 3 điểm để bảo vệ tính mạng, đó là: 1, Thiện đãi đệ tử Đại Pháp, dù chịu áp lực của cấp trên vẫn có thể giúp đỡ đệ tử Đại Pháp trong quyền hạn của mình; 2, Ghi nhớ chín chữ chân ngôn – Pháp Luân Đại Pháp Hảo! Chân Thiện Nhẫn Hảo! 3, Thoái xuất khỏi các tổ chức Đảng Đoàn Đội của Trung Cộng, có thể trực tiếp lên trang mạng thoái Đảng của báo Đại Kỷ Nguyên, hoặc có thể tìm đến đệ tử Đại Pháp quen biết để được hướng dẫn làm tam thoái, đệ tử Đại Pháp là những người lương thiện, cho dù ông đã từng bức hại đệ tử Đại Pháp hay không, chúng tôi vẫn sẽ giúp đỡ ông.

Tôi hỏi về vụ việc học viên vào cuối năm ngoái bị bức hại đến chết, ông hẳn phải biết được. Tôi nói ông không nên bức hại Pháp Luân Công, các đệ tử Đại Pháp đang cứu người! Tôi giảng cho ông ấy Đảng Cộng sản là gì, Pháp Luân Công là gì, rằng Trung Cộng mổ cướp nội tạng sống của các đệ tử Đại Pháp để thực hiện cấy ghép nội tạng, trục lợi bất chính, khiến cả Thần và người đều phẫn nộ, các loại thiên tai nhân họa hiện nay là do Trung Cộng bức hại Pháp Luân Công gây ra, không nên duy hộ Trung Cộng, phải bảo vệ tốt bản thân… Đối phương nói rằng muốn ra nước ngoài, muốn tôi giúp đỡ làm các thủ tục, tôi nói rằng nước Mỹ có quy định cấm nhập cảnh đối với các quan chức của Trung cộng tham gia bức hại nhân quyền, tôi kể chuyện quan chức cảnh sát ở Hạ Môn bị cấm nhập cảnh… Ông ấy không để tôi nói những điều này mà muốn tôi trả lời rõ là có thể giúp ông ấy ra nước ngoài kiếm tiền hay không. Tôi đưa đường link vượt tường lửa để ông tự tìm hiểu chính sách của Mỹ, ông ấy nói không cần. Tôi lại nói tiếp: “Ông tham gia bức hại Pháp Luân Công, là đối tượng mà nước Mỹ cấm nhập cảnh, Mỹ không thu nhận người tham gia bức hại nhân quyền”. Tôi nói đến đây, đối phương liền cúp điện thoại, tôi gọi lại thì không nghe máy nữa.

Đầu tháng 8 vừa qua, các đồng tu Hoa lục giảng chân tướng tại chợ phiên bị cảnh sát bắt giam. Tôi đã gọi điện thoại cho cảnh sát tại đồn công an đó, một nam cảnh sát nghe điện thoại, chưa đầy 2 phút đã thay đổi thái độ 180 độ, từ thái độ lúc đầu không chịu tiếp nhận chân tướng cho đến cảm ơn tôi. Mở đầu, tôi giúp anh ấy biết về người tu luyện, hiểu chân tướng mới có thể vượt qua kiếp nạn. Anh ấy hỏi tôi là người ở đâu, tôi trả lời tôi ở Mỹ, anh ấy nói rằng: “Cô ở Mỹ, còn tôi ở Trung Quốc, tôi là Đảng viên (tà đảng), tin vào (tà) Đảng, đừng gọi mấy cuộc gọi quấy rối thế này nữa!” Tôi trả lời: “Không phải tôi đang quấy rối anh, mà là muốn các anh có thể hiểu được những người tu luyện chúng tôi, sinh mệnh các anh hiện đang gặp nguy hiểm, tôi không thể thấy chết mà không cứu! Anh cũng đã thấy các tai họa hiện nay, con người đang gặp nguy hiểm. Các đệ tử Đại Pháp đều là những người lương thiện, dùng tiền tiết kiệm cá nhân để làm tư liệu chân tướng, dám mạo hiểm mạng sống của mình để đưa cho các anh, chính là để cứu các anh! Không nên bức hại những người đang bước trên con đường thành Thần. Con người ở phía đối lập với Thần, hậu quả ra sao chẳng cần nghĩ cũng có thể biết được! Hãy nhớ kỹ những điều tôi nói với anh, anh sẽ có thể bảo vệ được mạng sống của mình!” Sau đó, tôi nói cho anh ấy ba điểm để có thể bảo vệ tính mạng, anh ấy liên tục cảm ơn tôi rồi cúp máy.

Một cuộc điện thoại khác do một người đàn ông khá lớn tuổi nghe máy, cuộc gọi dài 30 phút 5 giây. Khi giảng chân tướng, ông ấy hỏi tôi với thái độ không mấy hòa hảo: “Cô là người Trung Quốc sao? Cô đang nói tiếng Trung Quốc hay là tiếng ngoại quốc vậy? Tôi nghe không hiểu lời cô nói!” Tôi bình tĩnh trả lời “Vậy có thể do tôi nói nhanh quá, tôi sẽ nói chậm lại”. Thế rồi tôi bắt đầu giảng về việc Pháp Luân Đại Pháp tại Trung Quốc bị bức hại như thế nào: các học viên phải chịu hơn 100 loại tra tấn, về nạn mổ cướp nội tạng sống, những nội tạng được cấy ghép ở bệnh viện đều là nội tạng của học viên Pháp Luân Công vì người tu luyện có thân thể khỏe mạnh! Ông ấy hỏi hiện nay có bao nhiêu người còn tin vào Pháp Luân Công? Tôi trả lời có hơn 100 triệu người.

Tôi nói về cuộc diễu hành có hàng vạn người phản bức hại tại New York; ông hãy thiện đãi Đại Pháp và ghi nhớ chín chữ chân ngôn; về dịch bệnh, lũ lụt, tất cả những tai họa đang xảy ra tại Trung Quốc hiện nay đều bắt nguồn từ Trung Cộng; tôi còn nói về việc Trung Cộng ép buộc người dân phải tiêm vắc xin, từ góc độ y học hiệu quả trị liệu của vắc xin không được xác định, nếu không thông qua các thử nghiệm lâm sàng trong thời gian dài thì không biết được các tác dụng phụ có thể xảy ra sau này, có thể vài hoặc chục năm sau các triệu chứng mới biểu hiện, đây chính là đang hủy diệt nhân loại! Đối phương lại hỏi: “Vậy nước Mỹ thì sao?” Tôi trả lời: “Không phải tất cả những người ở Mỹ đều là người tốt. Ngoài ra, sự thâm nhập của các lĩnh vực như chính trị, kinh tế, văn hóa, v.v… của Trung Cộng đối với nước Mỹ cũng vô cùng lớn, khiến cho dịch bệnh lây lan trên diện rộng”. Đối phương ngắt lời tôi nói rằng: “Cô hiện đang ở nước Mỹ, cô không trở về Đại Lục thì tôi rất khó cứu cô!” Tôi nghe vậy liền cảm động mà nói: “Ông hiện tại còn đang trong nguy nan mà vẫn nghĩ muốn cứu tôi, ông thật sự quá lương thiện!” Thế rồi tôi nói đường link vượt tường lửa, ông ấy cũng ghi nhớ. Sau hơn 20 phút, tôi muốn phát audio để ông nghe, nhưng ông ấy muốn nghe tôi nói vậy nên tôi lại tiếp tục giảng. Tôi đề xuất ba quyển sách: 《Mục đích cuối cùng của Chủ nghĩa cộng sản》,《Ma quỷ đang thống trị thế giới của chúng ta》, 《Cửu Bình cộng sản Đảng》; tôi giảng rằng Trung Cộng đã tiêu phí 20 tỷ NDT là tiền mồ hôi nước mắt của người dân để phong tỏa mạng lưới internet, giám sát người Trung Quốc, khiến họ không thể tiếp cận được tin tức chân thực; tôi kể rằng vào ngày 4 tháng 6 năm 1989, Trung cộng đã đàn áp phong trào biểu tình dân chủ của học sinh sinh viên; rồi Đảng cộng sản là gì, Tuyên ngôn của Đảng cộng sản và tà linh cộng sản muốn hủy diệt nhân loại như thế nào.

Khi tôi đang nói, đối phương đột nhiên hỏi: “Khổng Tử là ai?” Tôi không hiểu ý của đối phương, bèn trả lời Khổng Tử là nhân vật đại diện của Nho gia trong nền văn hóa truyền thống. Văn hóa truyền thống đề cao Nhân Lễ Nghĩa Trí Tín, lễ nghi quân thần phụ tử v.v… hiện nay những điều này đều đã không còn nữa. Tôi lại nói đến những tệ nạn xuất hiện trong xã hội hiện nay, đối phương nói với tôi rằng: “Cô nói với tôi nhiều như vậy, cô cũng là người lương thiện, nếu cô về nước thì thật tốt quá!” Tôi đáp: “Tôi cũng muốn về nước, nhưng không dám, vừa xuống máy bay tôi sẽ lập tức bị bắt”. Ông ấy lẩm bẩm: “Nếu cô có thể trở về thì tốt rồi!” Tôi nói: “Tôi cũng chờ mong đến ngày này, nhất định sẽ có một ngày như vậy, lúc tôi trở về, Pháp Luân Công đã được minh oan rồi, ngày đó nhất định sẽ là ngày khắp đất trời đều tươi đẹp, ngày đó sẽ nhanh đến thôi!”. Ông ấy vẫn cứ muốn tiếp tục nghe tôi nói nhưng vì buổi giao lưu của tổ hạng mục đã bắt đầu nên tôi nói lời chúc phúc tới ông và gia đình của ông, ông ấy nói đừng cúp điện thoại.

Mấy ngày trước, tổ hạng mục tập trung gọi điện thoại đến khu vực Yên Đài tỉnh Sơn Đông. Ca giảng chân tướng mà tôi nhận là gọi đến Viện kiểm sát nhân dân thành phố Lai Châu, người tiếp điện thoại là một phụ nữ trẻ tuổi, cuộc gọi dài 5 phút 31 giây: đối phương hỏi tôi từ đâu gọi đến, tôi trả lời là từ New York, Mỹ; cô ấy hỏi bằng giọng điệu bất thiện: “Vậy tại sao số điện thoại của cô lại hiển thị từ Canada?!” Tôi nói rằng vì đây là cuộc gọi trên mạng nên hiển thị như vậy. Cô ấy lại hỏi làm sao tôi có được số điện thoại của cô ấy, tôi nói: “Nếu Viện kiểm sát nhân dân các vị tham gia vào việc bức hại nhân quyền, thì ở tổ chức điều tra quốc tế cũng sẽ có số điện thoại của các vị”. Cô ấy căng thẳng hỏi lại: “Cô nói rằng tôi tham gia vào việc bức hại sao?!” Tôi nói với cô ấy bằng ngữ khí tường hòa: “Nếu như cô tham gia vào việc bức hại thì có thể tìm được tên của cô trên tổ chức điều tra quốc tế”. Tôi nói tiếp: “Đệ tử Đại Pháp thu thập số điện thoại các vị là để cứu các vị, trên thế giới này có người lừa tiền, lừa sắc, chứ nào có ai lừa bình an chứ!”, cô ấy nghe vậy liền bình tĩnh lại. Tôi nói cho cô ba điểm để bảo vệ tính mạng. Khi tôi nói về đường link vượt tường lửa, cô ấy bảo không cần. Lúc này, trong điện thoại vọng lại thanh âm non nớt của một bé gái, cô bé lễ phép chào tôi, tôi hỏi cô bé “giữa Chân Thiện Nhẫn và giả ác đấu thì cái nào tốt?”, cô bé nghe không hiểu, tôi giải thích cho bé, bố mẹ bé ở bên cạnh cũng chỉ điểm cho tôi rằng tôi nên nói vào trọng điểm. Cuối cùng người mẹ trẻ nói với tôi rằng: “Đến giờ con bé phải ngủ rồi, sau lại nói tiếp”. Tôi nói hãy nhớ kỹ những điều tôi nói, cô ấy vui vẻ đáp ứng.

Khi giảng chân tướng đến tỉnh Hà Nam lần này, cuộc gọi của tôi không mấy lý tưởng. Có một cuộc gọi đến sở công an khu vực Kim Thủy thành phố Trịnh Châu, đối phương bắt máy 5 lần, tổng cộng đã nghe 7 phút 48 giây. Tôi giảng rằng dịch bệnh và lũ lụt đều là nhằm vào Trung Cộng, con người trước thiên nhiên kỳ vĩ thì vô cùng nhỏ bé. Tôi kể câu chuyện hơn hai ngàn năm trước đế quốc La Mã cổ đại đã bức hại tín đồ Cơ Đốc giáo, dẫn đến bốn lần đại dịch thảm khốc, khiến đế quốc La Mã từ đó bị diệt vong, hiện nay Trung Cộng bức hại chính Pháp cũng như đang lặp lại lịch sử, từ đó khuyên đối phương hãy lấy lịch sử làm bài học. Tôi nói ba điểm để bảo vệ tính mạng, người lương thiện sẽ có được sự bảo hộ của Thần, nếu tham gia bức hại sẽ phải dùng sinh mệnh của bản thân để bồi thường, ngay cả thân nhân cũng sẽ bị liên lụy mà gặp tai ương. Tôi còn giảng về vaccine và những hậu quả khi Trung Cộng ép buộc người dân phải tiêm. Sau đó, tôi nói cho ông ấy đường link vượt tường lửa để ông ấy lên mạng tìm hiểu chân tướng.

Trong quá trình giảng chân tướng, tôi cảm thấy người dân thế giới đang thức tỉnh, đang dần hiểu ra chân tướng. Tuy rằng tà đảng Trung Cộng đang điên cuồng vùng vẫy trong những ngày cuối cùng; việc đối nội thì giám sát người dân, kiềm chế tự do ngôn luận; việc đối ngoại thì phong tỏa tin tức, tích trữ tiền bạc ở nước ngoài, phá hoại, ngăn cản đệ tử Đại Pháp giảng chân tướng, nhưng đệ tử Đại Pháp hải ngoại chúng tôi vẫn kiên cường cứu chúng sinh. Học Pháp nhiều, học Pháp thật tốt sẽ làm tốt việc cứu người. Bản thân tôi sẽ tiếp tục nỗ lực thực hiện sứ mệnh trợ sư cứu người.

Con xin cảm tạ Ân sư!

Cảm ơn các vị đồng tu!

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/270127



Ngày đăng: 18-09-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.