Các học viên Pháp Luân Công ở New York chúc mừng Ông Lý Hồng Chí nhân dịp tết Trung Thu



Nhân dịp tết Trung Thu, hàng trăm học viên Pháp Luân Công bao gồm cả Hoa kiều và người Mỹ bản địa tại New York, gồm cả nam nữ trong các độ tuổi khác nhau; đã tập trung tại công viên Kissena Corridor (thành phố New York), để kính cẩn gửi lời chúc mừng đến Ông Lý Hồng Chí, cũng như chia sẻ về những lợi ích về cả thân lẫn tâm mà mình thu được sau khi tu luyện, qua đó đồng thời bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Ông Lý Hồng Chí (PV Lâm Đan/Đại Kỷ Nguyên)

Tác giả: Lý Duyệt

Dịp Tết Trung Thu đang đến gần, ngày 26/9 (Thứ Bảy), theo giờ miền Đông Hoa Kỳ, hàng trăm học viên Pháp Luân Công tại New York, bao gồm cả nam lẫn nữ trong các độ tuổi khác nhau, từ Hoa kiều cho đến người phương Tây; đã tập trung ở điểm luyện công tại công viên Kissena Corridor (thành phố New York), để kính cẩn gửi lời chúc mừng và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đến Ông Lý Hồng Chí – người sáng lập của Pháp Luân Công.

Hôm đó đang là thời tiết mùa thu trong lành mát mẻ, từng làn gió nhẹ nhàng thổi qua, công viên Kissena Corridor rộng rãi với thảm cỏ xanh mướt, như một ốc đảo biệt lập ngay trong lòng thành phố tấp nập náo nhiệt. Hàng trăm học viên Pháp Luân Công thuộc các sắc tộc khác nhautừ khắp thành phố New York, mang theo tâm tình hạnh phúc và cả lòng biết ơn, đến tập trung tại nơi đây, để kính cẩn chúc mừng Ông Lý Hồng Chí – Sư phụ của Pháp Luân Công nhân dịp tết Trung Thu sắp đến. 

Ở vị trí chính giữa của bãi cỏ, các biểu ngữ “Pháp Luân Công” và “Chân Thiện Nhẫn” bay phấp phới theo làn gió, một tấm hình lớn màu sắc tươi sáng với dòng chữ ‘Cảm tạ Sư tôn – Tết Trung Thu vui vẻ’; bên dưới dòng chữ là một vầng trăng sáng đang dần dần nhô lên. Các học viên được phân chia thành những nhóm nhỏ với khoảng cách đều nhau, mỗi người đều làm tư thế tay hợp thập với sự thành kính và đồng thanh hô: “Các đệ tử Đại Pháp ở New York kính chúc Sư tôn tết Trung Thu thật vui vẻ! Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân, Thiện Nhẫn hảo!”

Các học viên Pháp Luân Công kính cẩn gửi lời chúc mừng đến Ông Lý Hồng Chí – người sáng lập của Pháp Luân Công nhân dịp tết Trung Thu (Ảnh: Lâm Đan/Đại Kỷ Nguyên)

Các học viên Pháp Luân Công kính cẩn gửi lời chúc mừng đến Ông Lý Hồng Chí – người sáng lập của Pháp Luân Công nhân dịp tết Trung Thu (Ảnh: Lâm Đan/Đại Kỷ Nguyên)

 

Các học viên Pháp Luân Công kính cẩn gửi lời chúc mừng đến Ông Lý Hồng Chí – người sáng lập của Pháp Luân Công nhân dịp tết Trung Thu (Ảnh: Lâm Đan/Đại Kỷ Nguyên)

 

Các học viên Pháp Luân Công kính cẩn gửi lời chúc mừng đến Ông Lý Hồng Chí – người sáng lập của Pháp Luân Công nhân dịp tết Trung Thu (Ảnh: Lâm Đan/Đại Kỷ Nguyên)

Các học viên đã chia sẻ những câu chuyện về lợi ích về cả thân lẫn tâm mà bản thân thu được sau khi họ tu luyện Pháp Luân Công. Họ nói rằng sau khi tu luyện Pháp Luân Công thì cơ thể được thanh lọc, các căn bệnh mãn tính được xóa bỏ tận gốc, cảnh giới tư tưởng được thăng hoa, hơn nữa còn hiểu được ý nghĩa của sinh mệnh và các nguyên tắc sống.

Họ nói rằng thực tế của bản thân chính là bằng chứng sống động chứng minh sự thần kỳ của Pháp Luân Đại Pháp, Pháp Luân Đại Pháp là Đại Pháp đức cao nghìn năm vạn năm khó gặp, hy vọng rằng sẽ càng có nhiều người hơn nữa minh bạch “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, thậm chí tốt hơn nữa là có thể bắt đầu tu luyện, cùng nhau đắm mình trong hồng ân hạo đãng của Đại Pháp.

Bị ung thư dạ dày đã phải cắt đi ⅘ dạ dày, sau khi tu luyện Đại Pháp thì cơ thể nhẹ nhàng không bệnh tật

Bà Từ Vệ Quốc – một học viên Pháp Luân Công, vốn mắc bệnh ung thư dạ dày trước khi tu luyện, đã chia sẻ: bà đã được Pháp Luân Đại Pháp cứu sống từ cõi chết, như là ban cho bà sinh mệnh thứ hai. Năm 2001 sau cuộc phẫu thuật bà đã phải cắt bỏ đi ⅘ dạ dày của mình, phải làm hóa trị, chỉ số hồng cầu chỉ còn 5.3, người gầy đi đến mức chỉ còn da bọc xương, đồng tử cũng đã giãn ra rồi. Bác sĩ thông báo bà chỉ còn sống được hai ba tháng nữa mà thôi, bảo rằng “hãy mua cái gì ngon một chút mà thưởng thức, cũng chỉ có thể như vậy thôi”.

Tuy nhiên sau khi bà bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công, vừa luyện liền xuất hiện những điều thần kỳ, từ một người vốn chỉ đang biết chờ chết thì nay đã trở thành một người hoàn toàn khỏe mạnh; ăn được, ngủ được, sắc mặt trở nên hồng hào, hoàn toàn không giống một người chỉ còn ⅕ dạ dày. Những người quen biết bà, bao gồm bạn bè, và đồng nghiệp đều không khỏi sửng sốt kinh ngạc; dồn dập hỏi bà vì sao lại như vậy, bà chia sẻ rằng chính là Pháp Luân Đại Pháp đã giúp bà có được cuộc đời mới.

Sau khi nghe được tình hình của bà thì rất nhiều người bị bệnh nan y đã tới tấp đến nhờ bà hướng dẫn học công, “rất nhiều người trong số họ vẫn đang ở Trung Quốc và một mực kiên trì luyện đến tận bây giờ, chúng ta sao lại có thể tin những lời dối trá của Trung Cộng được chứ? Tôi từng là người chết đi sống lại, là được Đại Pháp ban cho sinh mệnh mới, tôi còn sợ gì Trung Cộng kia chứ? Trung Cộng không cho tôi luyện thì tôi không luyện sao? Tự bản thân tôi là bằng chứng chứng minh rằng Đại Pháp thật sự rất tốt đẹp, đi đâu thì tôi cũng sẽ đều nói rằng Pháp Luân Công là tốt!”

Bà tâm sự: “Sau khi tu luyện Pháp Luân Công, đã cảm nhận được sự hạnh phúc trước nay chưa từng có, người khác không cách nào hiểu được, 19 năm nay tôi thật sự có được một thân thể nhẹ nhàng không bệnh tật, hơn nữa đi trên đường cũng cảm thấy rất nhẹ nhàng, hiện nay đã 67 tuổi rồi, nhưng cảm giác thân thể còn tốt hơn so với lúc còn trẻ khi chưa tu luyện. Bà Từ Vệ Quốc hai tay hợp thập, nói: “Thưa Sư phụ, Ngài đã quá vất vả vì chúng con rồi! Tại đây, đệ tử xin cảm ơn Ngài, cảm tạ Sư tôn!”

Bà Từ Vệ Quốc (Ảnh: Lâm Đan/Đại Kỷ Nguyên)

Nhân viên tài vụ hành xử theo “Chân, Thiện, Nhẫn”, không tham chiếm của công, được mọi người khen ngợi

Tiêu Bình, một học viên Pháp Luân Công ở Trung Quốc đại lục từng làm công việc liên quan đến tài vụ, nói rằng hiện nay đạo đức trượt dốc, trong các việc liên quan đến tài vụ thì việc giở trò dối trá là chuyện bình thường, nhưng sau khi tu luyện Pháp Luân Công, cô đã hành xử theo “Chân, Thiện, Nhẫn”. Vì vậy cô ấy không bao giờ làm những việc thường gặp trong công việc tài vụ, như làm sổ giả, tham chiếm của công, nên cô ấy đã được lãnh đạo đơn vị, đồng nghiệp và những người có công việc liên quan khen ngợi. Tiêu Bình nói: “Là một đệ tử Đại Pháp, tôi muốn cảm ơn Sư phụ tôn kính và chúc mừng Sư phụ tôn kính tết Trung Thu vui vẻ!”

Tiêu Bình là một học viên Pháp Luân Công làm công việc liên quan đến tài chính, cô nói rằng cô yêu cầu bản thân hành xử theo nguyên tắc “Chân – Thiện – Nhẫn”, không gian lận, tham lam chiếm hữu của công, và mọi người đều ghi nhận. (Ảnh: Lâm Đan/Đại Kỷ Nguyên)

 Sau khi tu luyện thì cơn đau biến mất, tính khí thay đổi tốt hơn

Bàng Điện Lâu, một học viên Pháp Luân Công đã ngoài 30 tuổi và từng là quân nhân ở Trung Quốc, chia sẻ rằng, trong thời gian còn đi lính anh bị tổn thương chỗ đầu gối, “trong lúc huấn luyện chạy vượt chướng ngại vật thì tôi bị chấn thương đầu gối, mỗi khi trái gió trở trời thì sẽ lên cơn đau, rất khó chịu. Sau này khi đã tu luyện Đại Pháp, thì không còn bị đau như trước đây nữa.”

Anh Bàng Điện Lâu nói, trước khi tu luyện anh thường ẩu đả đánh lộn, tranh cường hiếu thắng. Tuy nhiên sau khi tu luyện, anh đã thay đổi tính xấu đó, việc gì thì cũng đều suy nghĩ cho người khác trước, giống như trở thành một người mới vậy. Bàng Điện Lâu hai tay hợp thập nói: “Cảm tạ Sư tôn đã từ bi cứu độ, chúc Sư tôn tết Trung Thu vui vẻ!”

Anh: Bàng Điện Lâu (Ảnh: Lâm Đan/Đại Kỷ Nguyên)

Tu luyện Đại Pháp, đã gần 80 tuổi nhưng vẫn tràn đầy sức sống

Bà Dư Vận Sâm – học viên Pháp Luân Công năm nay đã 78 tuổi chia sẻ, bản thân may mắn đắc Pháp vào tháng 07/1997, sau khi đắc Pháp tu luyện chưa được 2 tháng thì không còn bệnh gì cả, hiện nay dù đã gần 80 tuổi nhưng bà vẫn cảm thấy rất khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, bà nói “con vô cùng cảm tạ Sư phụ, Sư phụ quá vĩ đại, xin được cảm tạ Sư phụ.”

Bà Dư Vận Sâm (Ảnh: Lâm Đan/Đại Kỷ Nguyên)

Đến cuối buổi, người phụ trách Học Hội Pháp Luân Đại Pháp tại New York – Dịch Dung phát biểu, “Nhân dịp tết Trung Thu, kính chúc Sư phụ tết Trung Thu vui vẻ, chúc cho tất cả mọi người tết Trung Thu vui vẻ, cầu mong mỗi người đều được đắm mình trong ánh quang huy của Đại Pháp!”

Dịch từ: http://cn.epochtimes.com/gb/20/9/27/n12433313.htm



Ngày đăng: 30-09-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.