Sư phụ điểm hóa: Trước đại dịch, cứu người như cứu hỏa



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Bắc Mỹ

 

[ChanhKien.org] Gần đây, tôi liên tục làm video giảng chân tướng, thường phải thức thâu đêm. Kể từ khi đại dịch bùng phát, tôi cũng cảm thấy việc giảng chân tướng vô cùng cấp bách, nhưng đôi khi làm việc thật sự rất khổ sở, buồn ngủ khó cưỡng. Mà chỉ trong vài ngày ngắn ngủi gần đây, chuông báo cháy trong nhà tôi hai lần liên tục kêu to, nhưng không lần nào có hỏa hoạn. Có một lần cảnh sát cứu hỏa đến kiểm tra tình hình xong xuôi rồi rời đi, nhưng họ lại không tắt công tắc báo cháy, và chuông báo cháy tiếp tục kêu suốt một tiếng rưỡi sau đó. Hai mươi năm sống ở phương Tây, tôi chưa từng gặp chuyện như thế này.

Tôi ngộ ra đây là điểm hóa của Sư phụ. Tình hình hiện tại chính là cứu người như cứu hỏa, hơn nữa còn phải dùng âm thanh rất lớn để liên tục đánh thức những người đang ngủ. Tại thời khắc này, các đệ tử Đại Pháp chính là lính cứu hỏa. Chân tướng mà chúng ta đang truyền chính là chuông báo cháy. Và những người Trung Quốc trân quý chính là những người đang ngủ say.

Cá nhân tôi lý giải rằng đại dịch giáng xuống này là một thảm họa mà Sư phụ đã ngăn chặn và trì hoãn nhiều lần. Quy mô và kết quả của thảm họa này phụ thuộc vào ý chí, quyết tâm và những hành động cứu độ chúng sinh của đệ tử Đại Pháp trên toàn thế giới. Nếu tại thời điểm này, chúng ta đều có thể dùng tâm thái và hành động của người lính cứu hỏa mà toàn diện giảng thanh chân tướng cho những người Trung Quốc đang lâm nạn, dẫn họ vượt qua cửa tử. Nếu chúng ta làm được tốt thì số lượng người tử vong sẽ ít đi, còn nếu làm không tốt, sẽ có rất nhiều vũ trụ bị tổn thất.

Thảm họa vừa mới bắt đầu, hiện tại người dân đều đang lo lắng bất an đóng cửa trốn trong nhà. Gần đây, các đồng tu đều chia sẻ cảm nhận giống nhau: Khi gọi điện thoại giảng chân tướng, rất nhiều người đều đã sẵn sàng bình tĩnh lắng nghe chân tướng, và số người thoái đảng cũng tăng lên nhiều.

Đại dịch còn là cơ hội để các đệ tử Đại Pháp “Nan trung luyện kim thể” (“Thần Lộ Nan” – Hồng Ngâm II). Cá nhân tôi cảm thấy rất giống như đại khảo nghiệm ngày 20 tháng 07 lại đến một lần nữa, có thể buông bỏ sinh tử hay không, có thể vì nguy nan của chúng sinh mà buông bỏ nhân tâm, cảm xúc và suy nghĩ của con người hay không, đây cũng là một quá trình tu luyện hiếm hoi đối với rất nhiều người tu luyện chưa vượt qua được quan sinh tử này. Chúc cho mọi người đều có thể vượt qua tử quan, không hổ thẹn với sứ mệnh, phối hợp chỉnh thể thật tốt và cứu được ngày càng nhiều người hơn nữa.

Trên đây là thể ngộ cá nhân tôi, có điểm nào chưa phù hợp, mong các đồng tu từ bi chỉ rõ.

 

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/256797

 



Ngày đăng: 10-03-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.