Các đệ tử Đại Pháp nên làm gì khi đối mặt với dịch bệnh?



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại tỉnh Hà Bắc

 

[ChanhKien.org] Dịch bệnh viêm phổi Corona đang phát triển nhanh chóng và mãnh liệt, nghe nói hôm qua ở Nhật Bản đã xác nhận hai trường hợp nhiễm bệnh, đã được đưa vào bệnh viện truyền nhiễm. Hầu hết mọi người đi đường đều đeo khẩu trang, một số người đến siêu thị mua nhu yếu phẩm, bạn bè người thân cũng không dám đến thăm nhau, đối mặt với dịch bệnh mọi người đều tỏ ra sợ hãi, bất an. Các đệ tử Đại Pháp nên làm gì khi đối mặt với dịch bệnh? Bản thân tôi có một số suy nghĩ xin viết ra chia sẻ với các đồng tu.

Trước hết, chúng ta là những người tu luyện, nên đứng trên Pháp dùng chính niệm để đối đãi với dịch bệnh. Một sự việc lớn như vậy đang xảy ra tại thế gian, cho dù đó là sự an bài của cựu thế lực hay là lời dự ngôn trong lịch sử, thì đều không phải ngẫu nghiên. Từ góc độ của Chính Pháp mà nói, chúng ta không thừa nhận an bài của cựu thế lực, nhưng cuối cùng nó đã xảy ra, chúng ta nên “tương kế tựu kế”, biến việc xấu thành việc tốt, để nó trở thành cơ hội cứu người, trong kiếp nạn giúp cho nhiều sinh mệnh hơn được cứu.

Thứ hai, tất cả các đệ tử Đại Pháp nên phát chính niệm cường đại, phủ nhận hoàn toàn mọi an bài của cựu thế lực, thanh trừ tất cả những nhân tố và sinh mệnh tà ác can nhiễu vào việc cứu độ chúng sinh, thanh trừ tất cả những nhân tố can nhiễu gây chướng ngại trong đầu não thế nhân, để họ có cơ hội nghe được chân tướng, minh bạch chân tướng và được cứu độ.

Thứ ba, ở một số nơi đặc biệt là những nơi dịch bệnh viêm phổi bùng phát, các đệ tử Đại Pháp có thể gặp khó khăn khi tiếp xúc với mọi người để giảng chân tướng. Vào lúc này càng cần phải dùng lý trí và trí huệ để giảng, để cho con người thế gian hiểu rằng chúng ta đang lo lắng cho họ và đang cứu họ. Nhưng hãy bắt đầu từ bạn bè và người thân còn chưa minh bạch chân tướng, sau đó truyền rộng ra thế nhân.

Thứ tư, chúng ta hãy nói cho thế nhân chín chữ may mắn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân–Thiện–Nhẫn hảo!”, cho họ biết rằng đây là phép màu giúp gặp dữ hóa lành. Có thể kể cho họ một vài ví dụ bằng những câu chuyện thực tế đăng trên Minh Huệ Net hàng ngày, kể cho mọi người những ví dụ này thì hiệu quả sẽ tăng gấp bội.

Thứ năm, dịch bệnh đã cho chúng ta một cơ hội tốt để cứu người, cơ hội này chúng ta không thể để mất, không thể bỏ qua. Có thể kể tóm tắt cho mọi người về những trận dịch bệnh lớn đã xảy ra trong lịch sử để họ chú ý, sau đó hãy cho họ biết rằng cách duy nhất để thoát khỏi kiếp nạn là giữ lương tri và thiện tâm, hiểu được Pháp Luân Đại Pháp là tốt, ghi nhớ và thường xuyên niệm chín chữ may mắn “Pháp Luân Đại Pháp Hảo, Chân–Thiện–Nhẫn hảo!”, nhất định sẽ gặp dữ hóa lành, tai qua nạn khỏi.

Trên đây chỉ là một vài suy nghĩ cá nhân, không nhất định là đúng, mong các đồng tu từ bi chỉ rõ.

 

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/256698



Ngày đăng: 05-02-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.