Câu chuyện về con chim khách



Tác giả: Tảo Xuân Vũ

 

[ChanhKien.org] Gần nhà tôi có một khu rừng nhỏ, trong rừng có một khóm rừng thông. Một lần tôi đi dạo trong rừng thông, thấy trên cành cây có mấy chú chim khách màu xám cứ nhảy tới nhảy lui, hót ríu rít. Tôi nghĩ rất nhiều chúng sinh cần được cứu độ, từ trong Pháp tôi cũng biết do “da người” không đủ nên có sinh mệnh đã chuyển sinh thành hoa cỏ cây cối, có sinh mệnh chuyển sinh thành động vật, chính vì để chờ được Đại Pháp cứu độ.

Vậy nên tôi nói với chim khách niệm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân–Thiện–Nhẫn hảo!”. Niệm được mấy lượt thì thấy chim khách bay đến nhiều hơn, khoảng hơn 20 con, chúng vây xung quanh tôi hót ríu rít không ngừng, tôi lại đọc cho chúng nghe một số kinh văn Đại Pháp, nói cho chúng biết sự mỹ hảo của Đại Pháp, hy vọng chúng sẽ trở thành sinh mệnh được Đại Pháp cứu độ. Lúc này, có vài con chim khách vẫy vẫy đôi cánh chạm vào lưng tôi khoảng sáu, bảy lần, tôi cảm thấy rất ngạc nhiên, rồi những con chim khách khác cũng lần lượt từ trên cây hạ xuống dùng cánh hoặc móng vuốt chạm vào người tôi, ước chừng khoảng hơn 50 lần, điều này quả thực khiến tôi kinh ngạc không thôi. Khi tôi ra khỏi rừng, chúng vẫn bay theo tôi 70, 80 mét rồi mới chịu rời đi.

Sự việc này khiến tôi càng nhận thức được tầm quan trọng của việc cứu độ chúng sinh, cơ duyên vạn cổ chỉ có một lần này thôi, mong rằng tất cả chúng sinh hữu duyên đều có thể được Đại Pháp của vũ trụ cứu độ, bước sang vũ trụ mới trong tương lai.

 

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/254163



Ngày đăng: 25-10-2019

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.