Những mối nguy hại khôn lường từ các sản phẩm văn học và nghe nhìn



Tác giả: Kiến Vũ

[ChanhKien.org] Các sản phẩm văn học và nghe nhìn của người thường ngày nay đều chứa đựng đằng sau những thứ tà linh, lạn quỷ, ma quái v.v..  Những thứ này liên tục dùi vào sơ hở, chỉ cần người ta liếc nhìn thôi là chúng sẽ gắn lên thân người. Thông thường mục tiêu chính của chúng là mặt và mắt con người, rất nhiều người cảm nhận rõ ràng có những thứ trong suốt bay từ các sản phẩm văn học và nghe nhìn gắn lên mặt, có thứ rất nhanh chóng thông qua hơi thở từ lỗ mũi mà chui vào khí quản hoặc thực quản. Chẳng hạn như một con linh thể rết sẽ theo đường hô hấp mà chui vào thân thể, chiếm ngự ở đó làm cho người ta rất khó chịu. Đó là một trong những nguyên nhân khiến con người hiện nay thường nổi đầy mụn trên mặt. Con gái thích đẹp nên rất hay phiền muộn vì những nốt mụn này, kỳ thực chỉ cần không xem những thứ này thì khuôn mặt sẽ xinh đẹp hơn nhiều.

Là một đệ tử Đại Pháp tinh tấn thì không nên xem các thứ của người thường. Trước khi đảng cộng sản Trung Quốc bức hại Pháp Luân Công, các điểm luyện công mọc lên khắp nơi ở Trung Quốc đại lục. Lúc đó công việc hàng ngày của chúng tôi là ban ngày đi làm, tối đến điểm luyện công để luyện công và học Pháp chung, sáng sớm cũng đến điểm luyện công và học Pháp chung, có lúc đi các nơi để tham gia các hoạt động hồng Pháp tập thể. Ngày nào cũng như vậy, chúng tôi hoàn toàn không xem các sản phẩm văn học và nghe nghìn của người thường, mọi thời khắc đều đắm mình trong Pháp, tầng thứ cũng đề cao rất nhanh. Sau cuộc bức hại của tà đảng, một số quan chức tà đảng vu cáo rằng những người học Pháp Luân Công chỉ nghĩ đến Pháp Luân Công mà không nghĩ gì đến những thứ khác, vậy làm sao đây? Tà đảng nghĩ rất đúng, chỉ nghĩ đến Pháp Luân Công mà không xem các thứ của người thường thì không cách nào bị chuyển hóa thành hủ bại giống như tà đảng được. Sự sa đọa, biến chất của rất nhiều người cũng đều bắt đầu từ việc xem những thứ của người thường, đó là khởi điểm của sự bại hoại.

Rời xa kinh sách Đại Pháp mà chìm đắm trong các sản phẩm văn học và nghe nhìn của người thường thì sẽ nhanh chóng rớt xuống, từ đó mà bước đầu mất đi cơ duyên tu luyện. Khi xem các sản phẩm văn học, các thiết bị nghe nhìn của người thường thì đôi mắt, khuôn mặt và thân thể chúng ta sẽ bị các thứ tà linh, yêu quái, lạn quỷ dùi vào. Khi học Pháp, xem chân tướng, Đại Pháp từ bi sẽ tiêu trừ những thứ đó cho chúng ta, lúc đó mắt chúng ta sẽ đau dữ dội. Tôi có nhiều thể hội sâu sắc về điều này, lúc đó tại Trung Quốc đại lục còn cho phép lưu hành đĩa video Thần Vận, tôi phát hiện rằng chỉ cần tôi xem sản phẩm văn học và nghe nhìn của người thường thì khi xem đĩa video Thần Vận sẽ chảy nước mắt, đau đến nỗi không mở mắt ra được, lại còn có cảm giác côn trùng bò khắp mặt. Tôi biết Thần Vận đang giúp tôi gỡ bỏ những thứ tà linh, lạn quỷ, yêu quái đã nhập vào thân thể tôi. Vậy nên tôi cố hết sức mở mắt ra chịu đựng cơn đau, vì tôi biết mình đã sai, phải sửa lại lỗi lầm.

Cơn đau chỉ một lúc thì hết, mắt tôi dần dần dễ chịu hơn. Thần Vận đã giúp tôi tiêu trừ những thứ tà ác ngoại lai. Vì tâm tính không ổn định, nên sau đó tôi lại xem những thứ của người thường, xem xong tôi lại nhận ra mình sai. Có một đêm tôi lại xem đĩa Thần Vận và có cảm giác đau đến nỗi hai mắt híp cả lại, tôi gắng hết sức để mở mắt mà không mở được. Trên mặt lại có cảm giác như sâu bò. Mắt không mở ra được là do tà ác chui vào trong mắt, chúng sợ Thần Vận sẽ tiêu hủy chúng nên chúng gắng sức bắt tôi nhắm mắt lại. Nhưng tôi biết chuyện gì đang xảy ra, liền kiên quyết mở mắt ra, cứ như vậy tôi chịu đựng đau đớn để xem hết đĩa Thần Vận. Tôi cảm thấy cả khuôn mặt mình đều trống rỗng, chẳng có vật chất nào, cảm giác mình tiến vào một vũ trũ không có bất cứ vật chất nào. Tôi minh bạch rằng Thần Vận đã giúp tôi loại bỏ tất cả các thứ bất hảo trên khuôn mặt của mình.

Tuy nhiên bởi vì tôi không thể nghiêm khắc yêu cầu bản thân, thỉnh thoảng tôi vẫn xem các thứ của người thường, có một lần tôi đột nhiên chạy đến một ngôi đền trong thành phố. Vì trong đó một pho tượng mới khai quang nên tôi đến xem thế nào. Kết quả là một thứ bay ra từ pho tượng chui vào mắt tôi. Tôi đến đó với mục đích ngăn tà ác bám trên tượng để hại người, không ngờ nó lại hại tôi. Thứ đó sau này đã bị Đại Pháp tiêu trừ. Trải nghiệm này cho thấy tôi học Pháp còn kém, đã làm những việc không nên làm. Tài liệu chân tướng Đại Pháp đều có năng lượng thần kỳ đằng sau, ví dụ như video “Tạ ân Sư”, khi tôi xem những sản phẩm văn học và nghe nhìn không tốt của người thường, mắt tôi sẽ rất đau và chảy nước mắt, sau đó lại trở lại bình thường, chính nhờ video “Tạ ân Sư” đã giúp tôi loại bỏ các thứ bất hảo chui vào mắt.

Qua những trải nghiệm này, tôi hiểu rằng làm người tu luyện nhất thiết không được xem bất kỳ sản phẩm văn học hay nghe nhìn nào của người thường. Nó không chỉ bị ô nhiễm bởi người thường, đằng sau đó đều là các loại yêu quái và các thứ cặn bã của vũ trụ. Những thứ đó đang cố tình dùi vào sơ hở để chạy vào thân thể người. Những thứ này thị giác của con người không cảm nhận được, con người nhìn thấy chúng là trong suốt, nhưng xúc giác của con người có thể cảm nhận được chúng. Ngoài thân thể người, trong vũ trụ bao la, những thứ cặn bã vũ trụ này không có nơi nào để đi, vậy nên chúng đã nghĩ trăm phương nghìn kế chui vào cơ thể con người, chui vào những góc tối. Khi người ta xem những sản phẩm văn học và nghe nhìn tức là cầu chúng đến, chúng liền đến. Vì vậy chúng liền chui vào thân người, kỳ thực dù không cầu thì chúng vẫn sẽ dùi vào.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/245686



Ngày đăng: 22-09-2018

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.