Câu chuyện thần kỳ: Chim thần



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp chỉnh lý

[Chanhkien.org] Tại một ngôi làng nọ ở thành phố An Lục, tỉnh Hồ Bắc xuất hiện một chú chim nhỏ màu cam, nó kêu lên “Pháp Luân Công”, câu chuyện là như thế này:

Khi đang ăn cơm, đệ tử Đại Pháp Tiểu Mai sống tại một ngôi làng nọ ở thành phố An Lục, tỉnh Hồ Bắc đột nhiên nghe thấy âm thanh như ai đó đang hô “Pháp Luân Công, Pháp Luân Công, Pháp Luân Công”. Tiểu Mai vội ra ngoài cửa thưa: “Ai đó, ai gọi tôi đó. Tôi đang ở đây, xin mời qua đây”. Vừa nói vừa nhìn ra trước cửa thì thấy không có ai, đợi một lúc sau cũng không thấy có ai. Một lúc sau, Tiểu Mai lại nghe thấy tiếng như ai đó đang hô “Pháp Luân Công, Pháp Luân Công”. Tiểu Mai bèn đáp lại, rồi ra ngoài cửa xem nhưng vẫn không thấy có ai, trong tâm nghĩ: Gọi nó tới nó không tới, chi bằng tự mình xem rốt cuộc là ai đang hô? Nhìn thấy xung quanh không có ai, cảm thấy kỳ quái, ai đang gọi mình nhỉ? Chỉ nghe thấy thanh âm, không thấy người đâu cả. Một lúc sau, Tiểu Mai lại nghe thấy tiếng hô “Pháp Luân Công, Pháp Luân Công”. Nhận thấy âm thanh là từ rừng trúc tới, Tiểu Mai bèn đi vào rừng trúc theo hướng có âm thanh, lẩm bẩm: “Ngươi đến rừng trúc này làm gì, ngươi ra đi, ngươi tại rừng trúc hô cái gì?” Đảo quanh rừng trúc một hồi, Tiểu Mai vẫn không thấy người đâu cả, chỉ có một chú chim màu da cam đậu trên cành trúc đang nhìn mình, cô nói: “Chú chim nhỏ, ngươi đang hô ‘Pháp Luân Công’ à? Làm sao ngươi biết ta là học viên Pháp Luân Công?” Vừa nói xong ngoảnh lại đã thấy chú chim bay đi đâu mất.

Sau khi trở về nhà, Tiểu Mai cảm thấy thật kỳ quái. Mấy ngày sau, cô lại nghe thấy tiếng chim kêu “Pháp Luân Công, Pháp Luân Công”. Tiểu Mai đáp lại: “Tôi ở đây”. Chú chim nhỏ vừa kêu vừa từ sau núi phi ra trước núi. Tiểu Mai đến trước núi, chỉ thấy trên núi có một nông phu đang cày ruộng, cô hỏi: “Xin hỏi, ông cày ruộng ở đây có nghe thấy tiếng chim kêu không?” Người nông phu đáp: “Chim thì có gì là lạ đâu, chim đến đâu cũng có”. Tiểu Mai nói: “Con chim này khác các con chim khác, tiếng kêu của nó khác”. Người nông phu hỏi: “Kêu như thế nào?” Tiểu Mai đáp: “Là tiếng kêu mà ai ai cũng đều nên nghe”. Nói xong đợi một lúc, lại có tiếng kêu, Tiểu Mai hỏi nông phu: “Ông nghe thấy không?” Người nông phu đáp: “Nghe thấy rồi”. Tiểu Mai lại hỏi: “Chim đang kêu à?” Người nông phu đáp: “Chim giống như đang kêu ‘Pháp Luân Công’ ấy”. Tiểu Mai nói: “Đúng thế, nó đang kêu ‘Pháp Luân Công’. Ông nghe thấy rồi đấy, đúng như vậy”. Người nông phu đáp: “Đúng như vậy”. Tiểu Mai lại nói với nông phu: “Ông xem xem, chim mà cũng biết ‘Pháp Luân Công’ tốt. Chúng tôi giảng chân tướng cho các ông, các ông không nghe, mà con chim kia cũng biết. Hiện tại thiên tượng biến hóa, Trời sẽ diệt Trung Cộng, sau này các ông nhất định phải nghe chân tướng nhé”. Người nông phu vội đáp: “Cô chỉ đoán mò, tôi đâu có nói ‘Pháp Luân Công’ không tốt, tôi vẫn cho rằng ‘Pháp Luân Công’ tốt”.

Tiểu Mai tới điểm học Pháp, kể lại sự kiện này cho các đồng tu khác nghe, và tất cả đều cảm thấy khó tin. Có một học viên Pháp Luân Công ở thôn khác tên là Tiểu Liên cũng nghe thấy có tiếng chim kêu trên đường đi chợ mua rau: “Pháp Luân Công, Pháp Luân Công”. Tiểu Liên nói với chú chim: “Ta là học viên Pháp Luân Công”. Nhìn vào chú chim nhỏ, Tiểu Liên nói: “Ngươi cũng biết ta là học viên Pháp Luân Công, ngươi đưa ta về nhà nhé?” Chú chim nhỏ bay rồi lại đậu và đưa Tiểu Liên trở về nhà.

Sự xuất hiện của chim thần khiến mỗi cá nhân đều suy ngẫm sâu sắc. Chúng tôi ngộ ra rằng chú chim kêu “Pháp Luân Công” tuyệt không phải là ngẫu nhiên, mà có thể đây là thiên ý, là thiên tượng biến hóa. Nó cho thấy còn có rất nhiều người chưa được nghe chân tướng và chưa được cứu độ. Chú chim thần này đến để cảnh tỉnh học viên Pháp Luân Công chúng ta phải cứu người gấp, nghiêm túc học Pháp, dũng mãnh tinh tấn, làm tốt ba việc Sư phụ yêu cầu, khiến thế nhân minh bạch chân tướng và đắc cứu.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2011/11/19/78687.html



Ngày đăng: 19-11-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.