Chứng kiến sự thần kỳ của Đại Pháp



Tác giả: Một đệ tử Đại Pháp tại Bắc Mỹ

[Chanhkien.org] Tôi đã chứng kiến nhiều điều kỳ diệu sau khi bắt đầu tu luyện Pháp Luân Đại Pháp. Ở đây, tôi muốn chia sẻ chúng để chứng thực Pháp và khiến nhiều người hơn biết được sự vĩ đại của Đại Pháp.

Chỉ đường lái xe

Một lần nọ, khi lãnh đạo Trung Quốc Hồ Cẩm Đào viếng thăm Washington D.C., chúng tôi đã tổ chức một cuộc thỉnh nguyện ôn hòa phía trước khách sạn ông ta ở. Hồi đó, tôi chưa tu luyện được lâu, và cũng không thạo đường xá tại D.C. Tuy nhiên, tôi biết rằng đây là sự kiện rất quan trọng và tôi phải tham gia. Do đó tôi đã lái xe sử dụng định vị GPS trên đường tới D.C. Khi tôi dừng lại tại cột đèn đỏ, người lái xe bên phải tôi kéo cửa kính lên và hỏi tôi: “Anh đang đi đâu đấy?” Tôi nói với anh ấy tên khách sạn, và anh ấy chỉ về phía bên phải, nói: “Đi đường đó. Chỉ cần rẽ phải và anh sẽ tìm thấy nó.” Khi đèn đỏ chuyển sang xanh, anh ấy thậm chí còn đợi tôi lái đi trước rồi mới đi sau.

Tôi rẽ phải và lập tức thấy rất nhiều học viên khác. Tôi rất cảm động; nếu tôi đi theo GPS, có lẽ tôi đã phải lái một quãng đường dài. Thêm vào đó, trong quá khứ tôi chưa từng gặp ai chỉ đường cho tôi mà tôi chưa hỏi họ. Tôi biết rằng Sư phụ luôn giúp đỡ tôi vào mọi thời khắc.

Kỳ tích xảy ra khi thắp hương

Vào một ngày tháng 5 năm 2008, tôi đang làm việc trong văn phòng ở tầng hầm. Tôi nghe một số tiếng động và tìm thấy một con rùa đầu vàng lớn cỡ lòng bàn tay đang bò trên đống hồ sơ văn phòng của tôi. Tôi không thể đoán nó đã vào tầng hầm bằng cách nào, bởi vì không có cửa hay lỗ nào cho nó chui vào.

Tôi cho con trai tôi và hai đứa bạn của nó xem con rùa, và không ai trong số họ là học viên. Họ kiểm tra xung quanh và không thể hiểu con rùa là từ đâu ra.

Cũng trong ngày hôm đó, sau khi thắp hương (tôi thắp hương hai lần một ngày để tỏ lòng thành kính với Sư phụ), khói hương không tản ra mà hình thành một cái vòng. Con trai tôi rất kinh ngạc khi nhìn thấy nó. Cái vòng khói tồn tại trong nhiều ngày và tôi đã bảo con trai tôi chụp ảnh nó để chia sẻ với các học viên khác. Tất cả chúng tôi đều rất kinh ngạc. Sau đó, tôi nhận ra rằng hai sự việc trên là điểm hóa khích lệ tôi tu luyện tinh tấn, để cuối cùng có thể viên mãn (trong tiếng Hán, chữ “viên” (圆) có nghĩa là vòng tròn) và quy vị (trong tiếng Hán, chữ “quy” (归) có nghĩa là “trở về” và chữ “quy” (龟) có nghĩa là “rùa” là đồng âm).

Bệnh viêm tai của con trai tôi biến mất sau khi đọc «Chuyển Pháp Luân»

Một buổi sáng tháng 9 vừa qua, con trai tôi nói với tôi rằng nó không thể ngủ tốt vì tai nó bị đau và có mủ. Tôi đã kiểm tra và thấy rằng đó là bệnh viêm tai.

Tôi nói với con trai: “Con có hai lựa chọn. Một là đi khám bác sĩ. Nó sẽ mất thời gian, và con có thể phải uống thuốc chống viêm. Lựa chọn thứ hai là đọc «Chuyển Pháp Luân». Con đã thấy sức khỏe của cha cải thiện như thế nào từ khi bắt đầu tập luyện.”

Con trai tôi đã chọn đọc «Chuyển Pháp Luân». Nó đọc ba bài giảng trong ngày hôm đó. Nó đã ngủ rất ngon đêm hôm đó. Sau đó, mủ ngừng ra, và cơn đau giảm bớt.

Vài ngày sau, con trai tôi đã đọc xong «Chuyển Pháp Luân», và bệnh của nó đã hoàn toàn biến mất. Sau khi trải nghiệm điều này, nó đã đồng ý tiếp tục đọc «Chuyển Pháp Luân» hàng ngày.

Một ngày nọ, sau khi hoàn thành các bài tập, tôi lại thấy khói hương hình thành vòng tròn. Lần này có tới hai chiếc vòng và chúng ở cạnh nhau. Tôi nhận ra rằng Sư phụ đang khích lệ tôi tu luyện tinh tấn cùng con trai tôi.

Tôi đã chụp ảnh những chiếc vòng khói và cho các bạn của tôi xem. Họ đều kinh ngạc.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2011/4/11/73496.html
http://pureinsight.org/node/6130



Ngày đăng: 05-05-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.