Nhật ký tu luyện: Thiện giải ân oán với sinh mệnh kiếp trước



Tác giả: Kim Cang Tiếu

[Chanhkien.org] Trong quá khứ, tôi đã từng diễn vô số vai. Trong đó có một kiếp, tôi từng là một cô gái mù tên là Susanna. Câu chuyện về cô gái mù này nếu kể ra thì rất dài, nhưng nói tóm lại, thì chính là bởi vì trải qua rất nhiều đau khổ trong đời người, cộng thêm nguyên nhân nhìn không thấy, lại bị một căn bệnh đáng sợ mà thành như thế. Kiếp này tôi tu luyện Đại Pháp, lúc nào cũng có rất nhiều những tiếng ai oán xuất hiện trong trường không gian của tôi. Sau đó, tôi liên tục phát chính niệm để thanh trừ can nhiễu, nhưng cuối cùng phát hiện rằng không được. Bởi vì cô ấy rốt cuộc cũng là sinh mệnh quá khứ của tôi, nên cần phải dùng thiện giải và từ bi để đối đãi.

Hôm nay, khi phát chính niệm, tôi ngồi tại nơi ấy, xếp bằng kết ấn, tĩnh tĩnh giao lưu với cô ấy. Đây là lần đầu tiên tôi dùng chính niệm đối đãi với cô ấy, trước đây đều là mang theo nhân tâm ghét bỏ và phiền nhiễu.

Susanna cứ khóc suốt. Vận mệnh mà cô từng trải qua hiện rõ như điện ảnh trên thân cô. Nếu như dùng nhân tâm để xem thì có thể bị lay động bởi câu chuyện. Hôm nay, từ bi mà Đại Pháp ban cho đã sung mãn toàn thân thể tôi; dưới sự gia trì của chính niệm, tôi tĩnh tĩnh nhìn cô ấy. Đợi cô ấy bĩnh tĩnh trở lại, tôi nói: “Susanna, đừng khóc nữa.” Câu này vừa nói xong, tựa như một lực lượng ổn định cự đại ở không gian khác khiến cô ấy ngừng khóc.

Sau đó tôi nói tiếp: “Cô biết không, oán khí một kiếp của tôi là đến từ cô. Cô biết không, rất nhiều cảm xúc ‘ân hận suốt đời’ của tôi là đến từ cô, ngoài ra còn có rất nhiều thứ khác nữa. Trước đây tôi một mực đối xử bất thiện với cô, ngoài ra còn bài xích cô vì không biết chuyện của cô. Hiện tại tôi đã biết cần phải giảng đạo lý với cô, thiện giải hết thảy điều này. Susanna, đừng khóc nữa.”

“Kiếp này tôi đã trở thành đệ tử Đại Pháp; cô còn nhớ cô từng có một nguyện vọng lớn lao là tìm một vị Đại Phật ở phương Đông? Tôi đã tìm được rồi đây! Hôm nay tôi đã trở thành đệ tử Đại Pháp. Tôi đã thực sự tìm được Đại Pháp vũ trụ—Pháp Luân Đại Pháp! Hiện tại tôi cũng như các đệ tử Đại Pháp khác, đang kiên định gánh vác sứ mệnh lịch sử, trợ Sư Chính Pháp, cứu độ chúng sinh. Sau khi hoàn thành sứ mệnh, tôi có thể mang theo cô trở về thế giới của tôi; nếu như cô muốn làm chúng sinh trong thế giới của tôi thì nhất định đừng lại can nhiễu tôi hoàn thành sứ mệnh. Susanna, khổ nạn quá khứ của cô đều là do nghiệp lực gây ra; Đại Pháp có thể thiện giải hết thảy, vì thế xin cô hãy kiên nhẫn đợi tôi.”

Sau khi tôi nói xong, quả nhiên Susanna cười tươi và dần dần ẩn đi [biến mất]! Tất cả ân oán âu lo từ quá khứ của tôi đã biến mất, và hết thảy đều yên tĩnh trở lại.

Qua sự việc này tôi xin nhắc mọi người: Từ nay trở đi, chúng ta cần phải từ bi, thật từ bi thiện đãi hết thảy sinh mệnh nhé!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/4/24/52506.html



Ngày đăng: 19-06-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.