Tác phẩm nhiếp ảnh chứng thực Pháp của đệ tử Đại Pháp: “Sương buổi sớm”



Tác giả: Lý Na

Tác phẩm nhiếp ảnh ‘Sương buổi sớm’.

[Chanhkien.org] Đây là một bức ảnh rất đẹp.

Ánh sáng màu da trời cho chúng ta một gợi ý rằng bức ảnh này được chụp vào buổi sáng sớm. Ánh nắng buổi sớm nhẹ nhàng là rất phù hợp khi bạn muốn chụp một bức ảnh cận cảnh. Ánh nắng sớm mai đặc biệt tuyệt vời khi diễn tả sự nữ tính và vẻ đẹp dịu dàng của người phụ nữ. Khung nền mờ ảo khiến người phụ nữ tóc vàng nổi bật ở cận cảnh. Sự thành công của bức ảnh này cũng nằm ở vẻ đẹp của nhân vật chính. Ánh sáng nhẹ nhàng, làn da mịn màng của cô gái, mái tóc và trang phục của cô trông thật tuyệt. Cô trông đầy sức sống, lung linh như một giọt sương buổi sớm.

Khung cảnh mờ ảo để làm nổi bật nhân vật chủ thể là một kỹ thuật hay được sử dụng trong nhiếp ảnh. Càng tăng ống kính, cảnh nền sẽ càng mờ. Rất dễ đạt được hiệu ứng này với một chiếc máy ảnh SLR.

Người phụ nữ xinh đẹp sẽ thu hút sự chú ý của người xem.

Bức ảnh này cũng có một gam màu thật đẹp. Xanh da trời là một màu lạnh nhẹ nhàng. Gam màu này không tạo ra bất cứ cảm giác mạnh mẽ nào. Nó rất hài hòa.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2005/11/18/34642.html
http://pureinsight.org/node/3529



Ngày đăng: 05-12-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.