Hoa Ưu Đàm 3.000 năm nở một lần – nay đang khai nở nói với chúng ta điều gì? (Ảnh)

[Chanhkien.org] Truyền thuyết kể rằng hoa Ưu Đàm Bà La (Udumbara, gọi tắt là hoa Ưu Đàm) 3.000 năm mới nở một lần. Đáng chú ý là trong những năm gần đây, hoa Ưu Đàm đã được nhìn thấy khai nở ở nhiều nơi trên thế giới, mang truyền thuyết trở thành hiện thực, đã khiến hàng ngàn người chứng kiến cảm thấy vô cùng kinh ngạc và thích thú.

Hoa Ưu Đàm nở đã được trông thấy lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 1997. Những bông hoa sau đó đã được tìm thấy tại Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Đài Loan, Bắc California, New York và Texas. Như vậy sự kiện hoa Ưu Đàm khai nở có ý nghĩa gì?

Những bông hoa Ưu Đàm được tìm thấy tại nhà ông Lâm, một học viên Pháp Luân Công ở Houston, Texas. (Ảnh: Minh Huệ)

Những bông hoa Ưu Đàm được tìm thấy tại nhà ông Lâm, một học viên Pháp Luân Công ở Houston, Texas. (Ảnh: Minh Huệ)

Những bông hoa Ưu đàm được nhìn thấy trên mặt tượng Bồ Tát tại Chùa Sumi Zen, Suncheon, Hàn Quốc. (Ảnh: Minh Huệ)

Những bông hoa Ưu đàm được nhìn thấy trên mặt tượng Bồ Tát tại Chùa Sumi Zen, Suncheon, Hàn Quốc. (Ảnh: Minh Huệ)

Kinh Phật tiết lộ thiên cơ

Theo Kinh Phật ghi chép, “Ưu Đàm Bà La” trong tiếng Phạn, có nghĩa là “một loài hoa mang đến điềm lành từ Thiên đàng.” Quyển 8 Kinh “Huệ Lâm Âm Nghĩa” của nhà Phật viết: “Hoa Ưu Đàm do điềm lành linh dị sinh ra; đây là một loài hoa của Trời, trên thế gian không có. Nếu một đấng Như Lai hoặc Chuyển Luân Thánh Vương hạ xuống thế gian con người, loài hoa này sẽ xuất hiện nhờ đại ân và đại đức của Ngài.

Tức là, theo Kinh Phật viết, sự khai nở của hoa Ưu Đàm báo hiệu Đức Chuyển Luân Thánh Vương đã tới thế gian con người. Nói cách khác, Phật Thích Ca Mâu Ni đã có dự ngôn từ rất lâu để nói với con người thiên cơ rằng hoa Ưu Đàm sẽ khai nở khi Đức Chuyển Luân Thánh Vương truyền Pháp độ nhân.

Theo Kinh Phật, Đức Chuyển Luân Thánh Vương, cũng giống như một vị Phật, mang theo 32 đặc điểm tướng mạo (tam thập nhị tướng) và 7 điều quý giá (thất bảo). Ngài là ‘Lý tưởng Vương’, trị vì thế giới bằng cách xoay chuyển Pháp Luân để chính lại Pháp dựa trên chính nghĩa thay vì vũ lực. Dù là người của tôn giáo nào – Phật giáo, Cơ Đốc giáo hay các tôn giáo khác – bất cứ ai có thể lấy từ bi để đối đãi với người khác sẽ có cơ hội được gặp Đức Chuyển Luân Thánh Vương.

Kinh Phật “Vô Lượng Thọ” cũng ghi lại rằng “con người sẽ phát hiện ra rằng hoa Ưu Đàm là một dấu hiệu tiên tri”. Sự khai nở của hoa Ưu Đàm, một sự kiện hy hữu chỉ xảy ra 3.000 một lần, là một dấu hiệu cho thấy thời kỳ Phật Pháp hồng truyền tại nhân gian để độ nhân đã bắt đầu.

Thiên tượng cảnh báo thế nhân

Kể từ năm 1992, Sư phụ Lý Hồng Chí đã giảng dạy các nguyên lý “Chân-Thiện-Nhẫn” của Pháp Luân Đại Pháp (Pháp Luân Công), khiến hơn 100 triệu người bước vào cửa tu luyện, nhân tâm hướng thiện, thoát khỏi nỗi khổ bệnh tật, và bước đi trên con đường phản bổn quy chân.

Hoa Ưu Đàm đã khai nở dọc theo con đường hồng truyền của Pháp Luân Đại Pháp, ở hơn 80 quốc gia trên khắp thế giới.

Các phương tiện truyền thông do nhà nước kiểm soát của Trung Quốc đã lần đầu tiên đưa tin về sự khai nở của hoa Ưu Đàm. Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) dường như im lặng thừa nhận sự chân thực trong Kinh Phật, và thừa nhận sự tồn tại của Phật. Điều này mâu thuẫn với những gì họ đã tuyên truyền về “mê tín” và “vô thần luận”.

Tuy nhiên, ĐCSTQ đã trở nên khá sợ hãi sau khi biết hoa Ưu Đàm được tìm thấy trên hòm thư tại nhà của học viên Pháp Luân Công Thẩm Triệu Huy ở thành phố Đức Huệ, tỉnh Cát Lâm. Các quan chức đã hạ lệnh lục soát nhà anh Thẩm và bắt giữ anh. Nỗi sợ hãi của ĐCSTQ là có liên quan đến một thập niên bạo lực đẫm máu bức hại các học viên Pháp Luân Công tại Trung Quốc.

Tháng 6 năm 2005, một tảng đá lớn bị vỡ làm hai mảnh đã được tìm thấy tại huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu. Trên bề mặt ở mảnh vỡ bên phải của tảng đá nổi lên sáu chữ Trung Quốc lớn “Trung Quốc cộng sản đảng vong” (có nghĩa là “ĐCSTQ diệt vong”). Tảng đá này vì thế đã được gọi là “tàng tự thạch”, hay tảng đá mang chữ. Theo giám định của các chuyên gia, khối cự thạch này đã được hình thành từ 270 triệu năm trước. Nó đã rơi xuống từ một ngọn núi và bị tách ra làm đôi từ 500 năm trước; nó không thể là do con người làm ra. Kể từ khi ĐCSTQ tuyên bố bắt đầu trấn áp Pháp Luân Công, ĐCSTQ đã được Trời định là sẽ diệt vong. “Tàng tự thạch” chính là phán quyết của Thần đối với ĐCSTQ.

Sáu chữ “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong” in trên vé vào cửa công viên quốc gia tại Quý Châu. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên)

Sáu chữ “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong” in trên vé vào cửa công viên quốc gia tại Quý Châu. (Ảnh: Đại Kỷ Nguyên)

Sự khai nở của hoa Ưu Đàm báo hiệu một trong rất nhiều những biến đổi khác nhau của thiên tượng. Nhìn lại lịch sử, người ta có thể thấy rằng nhiều dự ngôn là có liên quan tới Chính Pháp ngày hôm nay. Lấy ví dụ, một cuốn sách tiên tri có tên là “Cách Am Di Lục” (Gyeokamyurok), hay “Những ghi chép do Cách Am để lại” của Nam Sư Cổ (Nam Sa-go, hiệu là Cách Am, 1509~1571), được người ta biết đến năm 1986 tại Hàn Quốc. Đây là cuốn sách tiết lộ những thiên cơ trọng đại. Cuốn sách mô tả rằng “Vua của các vị Vua”, tức Pháp Luân Thánh Vương (nhân gian gọi Ngài là Phật Di Lặc hoặc Đại Thánh Nhân), sẽ xuống thế gian con người truyền Đại Pháp.

Bài thơ “Mai Hoa Thi” của Thiệu Ung tiên sinh thời Bắc Tống cũng tiết lộ những thiên cơ trọng đại, trong đó có “vạn cổ thiên môn khai” (Cánh cổng Trời khai mở sau hàng vạn năm); Thần Phật lập thệ ước xuống thế gian cùng Phật Chủ; Đại Pháp hồng truyền, vũ trụ canh tân.

Ngoài ra còn có “Thôi Bối Đồ” (đồ hình đẩy lưng) của Lý Thuần Phong và Viên Thiên Cang đời nhà Đường; “Thiêu Bính Ca” (bài ca bánh nướng) và “Dự ngôn trên bia đá núi Thái Bạch tỉnh Thiểm Tây” (Lưu Bá Ôn bia ký) của Lưu Bá Ôn thời nhà Minh, cùng các lời tiên tri khác – tất cả đều kể về cùng một câu chuyện.

Tại các nước khác, sách “Khải Huyền” của Thánh Kinh có khải thị về xóa dấu vết của con thú. Một dự ngôn khác ở phương Tây là cuốn sách “Các Thế Kỷ” của Nostradamus, một nhà tiên tri người Pháp, nói về sự xuất hiện của “Đại vương Khủng bố” và ngày 20/7/1999 (ngày bắt đầu cuộc đàn áp Pháp Luân Công), và “The New Revelations”, nói về một “vị Thầy đến từ phương Đông”.

Những lời tiên tri của người Maya và thổ dân Hopi ở Châu Mỹ cũng tiên đoán những sự kiện trọng đại tương tự. Người Maya tiên đoán về một thời kỳ “Tịnh hóa địa cầu”, và người thổ dân Hopi cũng tiên đoán về một “thời kỳ tịnh hóa” của vũ trụ.

Khi trận sóng thần ập vào Nam Á hồi cuối năm 2004, cũng như hiện tượng các bức tượng thánh trên thế giới chảy nước mắt và máu, đã cảnh báo nhân loại về đại kiếp nạn có thể xảy ra trong tương lai. Tất cả những lời tiên tri này đều tiết lộ thiên cơ trọng yếu về Chính Pháp.

Thuận theo thiên ý, lánh xa tà ác

Ngày 18 tháng 11 năm 2004, Thời báo Đại Kỷ Nguyên bắt đầu đăng một chuỗi bài xã luận có tựa đề “Cửu bình cộng sản đảng” (Chín bài bình luận về đảng cộng sản), trong đó tiết lộ những thập niên đẫm máu dưới sự bạo chính của ĐCSTQ – với tội ác phản dân tộc, phản nhân loại, và tội ác bức hại Pháp Luân Công.

Thời báo Đại Kỷ Nguyên đã đăng một bản tuyên bố trịnh trọng, từ bi nói với quảng đại quần chúng Trung Quốc rằng “Trời diệt Trung Cộng”, người ta nên thoái xuất khỏi tà đảng Trung Cộng, xóa đi dấu vết con thú [chỉ lời thề khi họ tuyên bố gia nhập ĐCSTQ và các tổ chức liên đới], để thoát khỏi kiếp nạn, tự cứu chính mình và bước sang tương lai mới.

Pháp Luân Đại Pháp đang hồng truyền khắp nhân gian, đây là điều may mắn lớn nhất của nhân loại, và là lý do để hoa Ưu Đàm lại một lần nữa khai nở!

Dịch từ:

http://minghui.org/mh/articles/2007/10/15/164559.html
http://www.clearwisdom.net/emh/articles/2007/10/24/90814.html