Hiểu biết của tôi về việc bán vé Holiday Wonders



[Chanhkien.org] Một thím đã kể cho tôi câu chuyện này làm tôi rất cảm động. Thứ hai vừa qua, một nữ học viên Đại Pháp đã đến New York để giúp việc bán vé Holyday Wonder. Khi cô ấy đi đến một công ty lớn, bảo vệ  không cho phép cô để vào tòa nhà. Sau đó, cô giảng thanh chân tướng với người bảo vệ và họ đã cho cô vào. Khi cô đến cửa thứ hai, bảo vệ ở đó một lần nữa không cho phép cô vào trong. Cô cũng giảng thanh chân tướng với bảo vệ. Sau đó, khi người quản lý nghe nói về nó, ông nói với cô rằng ông chỉ có mười phút cho cô. Học viên Đại Pháp bắt đầu nói chuyện và cuộc nói chuyện kéo dài ba giờ. Sau khi người quản lý biết được sự thật, ông đã yêu cầu 600 vé cho nhóm của mình.

Khi tôi nghe câu chuyện này, tôi cảm thấy rằng chính niệm của học viên này rất mạnh. Nếu là tôi, tôi có thể đã lên ở lối vào đầu tiên. Tôi nhận thức rằng chúng ta không nên lo lắng về việc có bao nhiêu vé được bán vì Sư Phụ và các chính thần trong vũ trụ đã thu xếp cho những chúng sinh được cứu độ. Nhưng tâm chúng ta phải ở đó. Khi tâm tính của chúng ta phù hợp với tiêu chuẩn, Sư Phụ sẽ đưa các chúng sinh đến chúng ta. Nó có thể được gọi là một phép lạ trong không gian của con người chúng ta. Điều đó thực sự được làm bởi Sư Phụ. Chúng ta chỉ đang làm việc tu luyện của bản thân.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/1/14/50441.html

http://pureinsight.org/pi/index.php?news=5183



Ngày đăng: 21-01-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.