Kết Phật duyên



Tác giả: Đạn Trần

[Chanhkien.org] Trong chương trình biểu diễn Thần Vận năm 2008 có một tiết mục múa với tên “Thiện niệm kết Phật duyên.” Câu chuyện bắt đầu bằng việc hai người thanh niên thành thị đi ngang qua một ngôi chùa cổ. Trời đang mưa, vì thế họ đã bước vào trong ngôi chùa để trú mưa và mái của ngôi chùa bắt đầu thủng dột. Một người thanh niên lo sợ rằng tượng Phật có thể bị mưa làm hư hại, anh đã đội chiếc nón của mình lên tượng Phật và cởi áo mưa của mình ra khoác lên tượng Quan Thế Âm. Sau đó hai người thanh niên dựa lưng vào nhau ngủ.

Trong giấc ngủ, họ mơ thấy rằng tất cả tượng trong chùa sống dậy, gồm Bồ Tát và các thiên nữ và những người  đi theo hầu. Một người thiên nữ chỉ ra những bộ quần áo nhếch nhác của hai người thanh niên, người thì dạy họ những đức tính tốt đẹp và nói với họ về tu luyện. Họ cũng đưa sách Chuyển Pháp Luân cho hai người. Hai người thanh niên đã giác ngộ. Họ quyết định tu sửa lại những hành vi xấu trước đây và bắt đầu một con đường mới. Họ cũng bắt đầu tu luyện.

Gần đây, một việc đã xảy ở thành phố Thiên Tân cũng giống với câu chuyện này.

Cô Hà Á Na sống ở quận Đại Cảng thành phố Thiên Tân. Chín năm trước, cô đã bị đưa vào trại lao động vì những việc làm sai trái. Trong trại lao động, cô đã được gặp một bà cụ tu luyện Pháp Luân Công. Sau khi được thả, cô đã cưới con trai của bà cụ và bắt đầu tu luyện Pháp Luân Công. Để bày tỏ thái độ của mình, cô thường nói với những người khác về sự kì diệu của Pháp Luân Đại Pháp. Nhưng, bị kẻ ác vu khống và thông báo với cảnh sát. Vào ngày 9 tháng ba, cảnh sát bắt cô và đưa vào trung tâm cai nghiện thành phố Thiên Tân.

Tại trung tâm cai nghiện, cô Hà Á Na đã luôn coi mình như là một đệ tử Đại Pháp chân chính và luôn rèn luyện mình theo nguyên lý của Chân Thiện Nhẫn. Những người nghiện đã gặp cô thường nói, “Cô ấy khác với chúng tôi.” Cảnh sát cũng có thái độ tốt đối với cô và nhờ cô hướng dẫn những người nghiện chuẩn bị cho buổi biểu diễn vào ngày 26 tháng 6 – Ngày quốc tế phòng chống việc lạm dụng thuốc và buôn bán trái phép. Vì vậy, cô Hà đã sáng tác một màn vũ múa “Kết Phật duyên”, nói về việc cô đã bắt đầu luyện tập Pháp Luân Công và khởi đầu một cuộc sống mới như thế nào. Trong khi xem tiết mục biểu diễn, những cán bộ và cảnh sát bảo vệ của trung tâm đã rất ấn tượng với nó. Một nhóm người trẻ tuổi, bị xói mòn đạo đức, đã được những nguyên lý của Pháp Luân Đại Pháp giác ngộ, họ bắt đầu có những thiện niệm và mong muốn tu luyện Pháp Luân Công

Về sau, một điều diệu kỳ đã xảy ra trong một cảnh diễn. Một Pháp Luân rực rỡ xoay chuyển xuất hiện ở trung tâm phòng họp. Mọi người đều rất ngạc nhiên, và bị sốc. Sau khi cả nhóm im lặng, một cán bộ trung tâm khẽ nói, “Rất tốt!”.

Những người khác ở trong trung tâm cũng nghe kể câu chuyện này, và mọi người bàn tán về nó một cách hào hứng và chờ đợi buổi biểu diễn vào ngày 26 tháng 6. Nhưng đến gần ngày diễn, thì buổi biểu diễn mà thường tổ chức trong nhiều năm này đã bị hủy bỏ.

Buổi diễn đã bị hủy bỏ, nhưng không ai có thể xóa bỏ Phật Pháp hay những  kí ức về Pháp Luân xuất hiện trên màn diễn (chuẩn bị).

Sau mười năm bị bức hại, Pháp Luân Công vẫn phổ truyền và hiện nay đã tới 114 nước và vũng lãnh thổ. Chuyển Pháp Luân cũng đã được dịch sang 38 ngôn ngữ khác nhau.

Khi nào là lúc bạn sẽ bắt đầu tu luyện?

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/8/30/61347.html
http://pureinsight.org/node/5850



Ngày đăng: 12-12-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.