Gỡ bỏ tâm dính mắc



[Chanhkien.org] Bất chấp sự thật rằng chúng ta đã thảo luận về vấn đề làm thế nào để chấm dứt sự khủng bố Pháp Luân Phật Pháp trong một thời gian dài, thì sự khủng bố vẫn xảy ra và thậm chí có vẻ còn biến chuyển xấu hơn trong Thế Vận Hội.

Tà ác đã vươn những cái xúc tu (cái vòi) của nó đến các quốc gia bên kia bờ đại dương để quấy rối và tấn công các học viên PHÁP LUÂN CÔNG ở đó, như vụ hành hung các học viên tại Flushing, Newyork và vụ việc công ty Eutelsat của Pháp ngừng phát sóng chương trình NTDTV đến Trung Quốc. Điều đó là nằm trong bản tính của tà ác để sắp đặt một cuộc chiến cuối cùng trước khi bị tiêu hủy.

Một vài học viên nói rằng, “Đừng xem nặng về cuộc bức hại quá”. Hiểu biết của tôi về nguyên nhân tại sao sự khủng bố chưa chấm dứt là bởi chúng ta chưa bỏ được tâm sợ hãi và chấp trước vào sự sống và cái chết. Chúng ta đã ước muốn rằng sự khủng bố sẽ chấm dứt càng sớm càng tốt bởi chúng ta sợ kéo dài sự đau khổ và khó nạn, hơn là bởi chúng ta phải vứt bỏ tâm vướng mắc vào sự sống và cái chết. Đây là cách mà chúng ta đã bận tâm thái quá đến sự bức hại.

Chúng ta đang tu học Đại Pháp. Không một sinh mệnh nào được phép quấy nhiễu Đại Pháp. Thế lực cũ không đủ tư cách khảo nghiệm các học viên Pháp Luân Đại Pháp. Tu học Đại Pháp chủ yếu là nâng cao tâm tính đến các tầm mức cao hơn, chứ không chỉ là chịu đựng khổ nạn. Tuy nhiên, trong suốt Thế Vận Hội, nhiều học viên Pháp Luân Đại Pháp đã quá quan tâm dính mắc vào nó hơn các công tác làm sáng tỏ sự thật để cứu độ các sinh linh. Đây là một sơ hở trong tâm tính của một vài học viên Pháp Luân Đại Pháp.

Thế lực cũ đã nhìn thấy sơ hở này và dùng nó như một cái cớ để khảo nghiệm tâm tính các học viên Đại Pháp để xem, xem các học viên Đại Pháp kiên định tín tâm vào Sư Phụ và Đại Pháp như thế nào.

Đó cũng là cái cớ của Thế lực cũ đã dùng để bành trướng và leo thang khủng bố lên các học viên Pháp Luân Phật Pháp. Chúng ta đã dính mắc vào cuộc bức hại và lo sợ bị bức hại. Cái mà lũ Tà ác đã làm là để ép chúng ta phải từ bỏ tu học. Nếu chúng ta thực sự vứt bỏ các chấp trước về sự sống và cái chết, tà ác không thể tìm thấy bất kỳ cái cớ nào để có thể biện minh cho việc bức hại chúng ta (và vì thế chúng sẽ không được phép làm. Chỉ khi tâm tính chúng ta thực sự cao hơn hẳn chúng thì chúng mới không thể làm gì được chúng ta, bởi vì khi đó các chính Thần và Sư Phụ sẽ bảo vệ cho chúng ta, một cách danh chính ngôn thuận).

Tà ác chỉ tấn công vào các chấp trước của người ta. Người mà không có chấp trước nào hết sẽ không trở thành mục tiêu tấn công. Tôi tin rằng cách tốt nhất cho các học viên Đại Pháp có thể chặn đứng sự bức hại là luôn giữ Pháp trong tâm và loại bỏ mọi chấp trước.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/8/13/54332p.html



Ngày đăng: 09-12-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.