Chúng ta phải hoàn toàn trừ dứt cựu thế lực và củng cố chính niệm của chúng ta



[Chanhkien.org] Mới đây, các đệ tử Đại Pháp trong khu vực này bị nhiều vấn đề nghiêm trọng, như là bị nghiệp bệnh rất nặng, bị bắt giữ bất hợp pháp hay bị đưa đi cái gọi là “lao động cải tạo” bởi bọn tà ác, và thậm chí còn bị chết thình lình. Tất cả điều này đã gây ra những thiệt hại nặng nề trong việc chứng thực Pháp, vì người thường cảm thấy khó khăn để hiểu được những lý do trong tầng cấp người tu luyện đứng đằng sau những vấn đề này. Thế lực tà ác cũng lợi dụng hoàn cảnh này. Cho nên việc cứu độ chúng sinh cũng bị thiệt hại.

Trong bài giảng Pháp “Giảng Pháp tại Pháp hội Philadelphia năm 2002” Sư phụ dạy “Như tôi đã nói, mọi thứ xảy ra hôm nay trong thế giới người thường là kết quả của sự suy nghĩ của các đệ tử Đại Pháp”. Bằng cách học Pháp và liên lạc với các đệ tử khác, chúng ta có thể xác định được chấp trước của chúng ta, những chấp trước mà chúng ta vẫn còn bám chặt. Thế lực cũ dùng những điều này làm lý do để chúng bức hại, làm cho chấp trước của chúng ta càng to lớn hơn. Chúng ta đã biết rằng nhiều loại bức hại hình như không có liên hệ trên bề mặt, nhưng thật ra chúng không cách biệt hay chỉ xuất hiện tình cờ. Thế lực cũ tiếp tục tăng cường bức hại, điều đó chứng tỏ rằng chúng ta còn nhiều khe hở trong tu luyện và chánh niệm của chúng ta cũng không mạnh cho lắm.

Một nguyên nhân quan trọng của những vấn đề nêu lên ở trên trong khu vực của chúng tôi là chúng tôi không học Pháp trong thời gian rất dài. Việc thiếu liên lạc với nhau trong nội bộ đã làm cho thế lực cũ tách riêng rẻ chúng ta và sau đó bức hại từng người một.

Chúng ta nên tự hỏi mình: sau khi các đệ tử chúng ta bị bắt cóc bởi bọn tà ác, chúng ta nên làm gì cho họ? Chúng ta có tìm mọi cách để giải cứu họ không? Khi các đệ tử chúng ta bị nghiệp bệnh nặng nề và chống chọi để sống còn, chúng ta có lạnh nhạt với họ không? Khi chúng ta thấy các đệ tử khác bị khổ nạn, chúng ta có nên đoàn kết với họ như một chỉnh thể và giúp họ bằng chánh niệm, hay chúng ta nên bỏ họ một mình để bị bọn thế lực cũ bức hại? Khi chúng ta đoàn kết, chúng ta có quyền lực mạnh mẽ hơn. Những gì bọn tà ác sợ là sức mạnh của chánh niệm khi chúng ta cùng làm việc với nhau. Vì thế các đệ tử Đại Pháp phải hành xử, cùng tu luyện với nhau và cùng vững mạnh. Chúng ta phải hoàn toàn trừ dứt sự dàn dựng của thế lực cũ, vượt qua hết tất cả sự bức hại của thế lực cũ, truyền sự thật rộng rãi và cứu độ những người vẫn còn nằm trong bóng tối.

Mục đích tối cao của thế lực cũ và sự dàn dựng của chúng là để hại các đệ tử Đại Pháp và giết họ. Ví dụ như đảng tà ác đã thuê bọn côn đồ kích thích lòng thù ghét, phá rối và xung đột, phỉ báng Đại Pháp và làm mê hoặc công chúng trong cộng đồng người Hoa tại Flushing, thành phố New York. Chúng ta không được làm ngơ những hiện tượng này. Đúng ra, chúng ta phải lập tức và giảng rỏ sự thật một cách rộng rải để vạch trần sự lừa mị mà đảng tà ác đang tung ra. Chúng ta phải ngăn chận những con người đã bị lừa mị bởi đảng tà ác với mục đích để họ bị diệt theo với đảng tà ác. Chúng ta phải khích lệ họ thoái xuất khỏi Đảng Cộng sản Trung quốc tà ác.

Những trường học được xây dựng một cách dối trá trong vùng động đất Tứ xuyên đã giết nhiều trẻ thơ trong lúc tuổi còn xanh. Thế lực cũ không những đã giết nhiều đệ tử và trực tiếp can nhiễu vào việc giảng rõ sự thật để cứu độ chúng sinh mà còn trực tiếp giết hại nhiều người trong giới người thường. Điều này đủ để chúng ta càng cảnh giác hơn. Chúng ta không thể chờ đợi mà phải giảng rõ sự thật cứu độ chúng sinh. Có phải chúng ta còn sợ hải làm việc nặng nhọc, bị mất mặt, hay bị tố cáo với chính quyền? Bất cứ sự chần chờ hay lạnh nhạt nào của chúng ta đều chứng tỏ rằng chúng ta không có lòng từ bi với chúng sinh, không có trách nhiệm với chính mình, và sự tồn tại các chấp trước đã chứng minh cho sự ích kỷ này.

Vì thế, tôi muốn chia xẻ kinh nghiệm và ý kiến với các đệ tử khác trong khu vực này.

1. Học Pháp từng nhóm là môi trường tu luyện mà Sư phụ đã gây dựng cho chúng ta nâng cao toàn bộ trong nhóm. Môi trường như thế sẽ giúp chúng ta tìm ra kẻ hở của chúng ta, tự sửa chữa mình, và cùng hoàn thành ba trách nhiệm nặng nề. Vì thế chúng ta phải tinh tấn hơn trong việc xây dựng và nâng cao môi trường mà chúng ta phải cùng học Pháp với nhau.

2. Cộng thêm những ý niệm này khi chúng ta phát chính niệm lúc 7 giờ tối, 8 giờ tối và bốn lần khác trong mỗi ngày:

a) Hoàn toàn trừ dứt sự dàn dựng của thế lực cũ, trừ diệt tất cả thành phần của thế lực cũ mà đang tồn tại trong từng đệ tử trong khu vực này.

b) Phá tan tất cả các bọn tà ác và thành phần tà ác trong trường năng lượng của khu vực này, hoàn toàn thanh lý các hình thức tà ác mà đang tồn tại gây quấy nhiễu cho Đại Pháp.

3. Phá tan sự cách biệt, thanh lý sự can nhiễu của tà ác với tiến trình Chánh Pháp và trừ dứt những thiệt hại đã xảy ra, và nâng cao liên lạc trong nội bộ các đệ tử. Phải hoàn chỉnh và xác định những khó khăn, và nâng cao toàn bộ trong chúng ta. Tâm ý chúng ta phải cứng rắn và rõ ràng, tiếp tục nâng cao và hoàn thành ba việc lớn, đặt việc cứu độ chúng sinh lên hàng đầu. Bằng cách giữ Sư phụ và Pháp trong tâm, chúng ta sẽ hoàn thành trách nhiệm của mình với chánh niệm vững vàng và sự kiên trì đến từ vô ngã và không sợ hãi.

Những điều trên chỉ là sự hiểu biết của tôi, xin chỉ giáo những sai sót.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2008/6/4/53180.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=5416



Ngày đăng: 27-07-2008

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.