Chứng kiến sức mạnh từ việc Phát Chính Niệm của các đệ tử Đại Pháp



Tác giả: Một học viên Đại Pháp từ Đường Sơn

[Chanhkien.org] Mùa Đông trước, tôi đã nghe tin tà ác sẽ mang một học viên bị bắt cóc từ vùng chúng tôi ra xét xử. Trước khi phiên tòa diễn ra, các học viên trong vùng chúng tôi đã thành công đi đến phát chánh niệm gần trung tâm giam giữ và tòa án.

Vào ngày thứ 7, 9 giờ sáng, tôi đã đến trước cổng tòa án để Phát Chính Niệm. Lúc đó đã có hơn 10 người ở đó. Lúc đầu, cả thị trấn giống như bị mây mù và bầu trời u ám. Sau đó, mọi người bình tĩnh và bầu trời bắt đầu trong sáng. Trời xanh xuất hiện từ tây đến đông với vài đám mây trắng mỏng. Mọi người động viên nhau và giữ chánh niệm:chúng ta không thừa nhận sự sắp xếp của tà ác và thỉnh cầu giúp đỡ để đóng kín tòa án, tiêu trừ tất cả tòa án bên trong, không để tà ác bên ngoài đi vào. Chúng tôi yêu cầu làm cho phiên tòa không xảy ra và học viên được thả vô điều kiện.

Khoảng 10 giờ, một học viên trẻ, bé gái 7 tuổi, nói với mẹ cô ấy rằng:“Sư Phụ đến. Người đang ngồi thiền và cười với chúng ta bên cạnh ông mặt trời. Có những cái thang từ trên trời từ cả 2 phía đông và tây. Các vị Phật, Đạo, và Thần đang tụ tập từ khắp phía bên cạnh Sư Phụ. ”Những người trong chúng tôi thiên nhãn không được mở đã thấy một đám mây rất sáng 7 màu bên cạnh mặt trời hướng Tây và cạnh đó là một chuỗi mây mỏng rộng lớn từ hướng đông và tây kéo dài lên mặt trời.

Mọi người đã biết rằng Sư phụ đã khuyến khích và giúp đỡ chúng tôi. Các vị Thần đã giúp đỡ chúng tôi. Một lần nữa chúng tôi tập trung chánh niệm để phát ra những chánh niệm mạnh mẽ.

Sau một hồi, những đám mây tản trêntrời đã xếp lại thành 2 chuỗi mây, kéo dài ra từ nơi Sư Phụ đến phía trước tòa án. Người học viên trẻ bảo chúng tôi:“Các vị Phật, Đạo, và Thần tất cả đến trước tòa án. ”

Khoảng 11 giờ, một học viên Đại Pháp đã thấy, phái trung tâm giam giữ nơi học viên Đại Pháp bị giam cầm, nó có màu xám và đen. Mọi người đã bắt đầu phát chính niệm về phía trung tâm giam giữ để tiêu hủy tà ác ở đó. Tôi đã thấy một chuỗi mây nhanh chóng kéo đến hướng của trung tâm giam cầm.

Lần này, do chánh niệm mạnh mẽ và sự hợp tác tốt của các học viên trong toàn khu vực, phiên xét xử của tà ác đã kết thúc trong thất bại. Chúng tôi đã nhận ra rằng chừng nào chúng ta hợp tác tốt như một tổng thể và hiểu tất cả trên nguyên lý Pháp, khi nào chúng ta ngộ được điều đó, Sư Phụ sẽ chăm sóc các việc và tà ác sẽ bị tiêu trừ ngay lập tức.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2007/6/9/44329.html

http://pureinsight.org/pi/index.php?news=4710



Ngày đăng: 17-07-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.