Trở về bên cạnh Sư phụ thật là hạnh phúc



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Trung Quốc

[Chanhkien.org] Vào năm 1995, tôi vì có bệnh và bất mãn với thời cuộc, đã đi vào tu luyện Đại Pháp, tôi thuộc về loại đọc sách tự tu, thiên mục mở trong lúc tu luyện. Tháng Bảy năm 1997, sau khi bị người ta thông báo tôi là người tu luyện Pháp Luân Công. Từ đó tôi luôn luôn bị theo dõi bởi cảnh sát của tà đảng. Mãi đến năm 2002 tôi dọn nhà đi nơi khác mới chấm dứt. Trong bức hại dài hạn đã khiến tôi mất đi hoàn cảnh tốt để tu luyện, không còn có cơ hội giao lưu, đối với Pháp lý tự mình lại không lý giải, quan niệm chính mình bị tà ác chen vào kẻ hở, kéo dài hơn 4 năm, thật là đau khổ không thể nói nên lời.

Vào tháng 7 năm 2001, tôi được hai bài thơ trong “Hồng Ngâm” chép bằng tay, đọc không được rõ, tôi không tin là kinh văn của Sư Phụ, nên đã chuyển lời cho đồng tu đem tư liệu đến, tư liệu như vậy sau này đừng đem ra truyền (Lúc ấy còn chưa biết được đồng tu mạo hiểm mà đem tư liệu đến cho tôi). Chỉ một niệm như vậy, đã khiến bao nhiêu năm tu luyện hủy trong giây phút. Sau đó tôi chỉ giảng rõ chân tướng, đôi lúc đọc Pháp, luyện Công, lúc ấy cũng không biết giảng chân tướng, chỉ biết Pháp Luân Công không phải là tà giáo. Bất kể là ai, bao gồm người trong nhà, miễn là ở trước mặt tôi lập lại tà đảng vu cáo, miệt thị đối với Pháp Luân Công hoặc đối với Sư Phụ, tôi sẽ nói lại với họ, có lúc còn làm dữ lớn tiếng lên. Ngực bên phải đau ngầm hơn ba năm. Sau này phát hiện trong thiên mục dần dần không thấy rõ, rồi xuất hiện hình như mạng lưới, Công lực từ từ giảm dần, Pháp Luân cũng không biết giờ nào đã đi mất rồi.

Đến tháng 10 năm 2005, bản thân đã lùi về đến trạng thái trước khi đắc Pháp: xương bàn tọa bị nhô lên, bệnh trĩ, thần kinh, suy nhược. v.v. hơn mười mấy thứ bệnh. Tôi bắt đầu nóng lòng, lại không có cách nào liên hệ được với đồng tu. Dưới sự từ bi chỉ dẫn của Sư Phụ, cuối cùng vào ngày 28 tháng 10 năm 2005 trong một buổi trưa họp hội phụ huynh học sinh, tình cờ gặp lại đồng tu đã đưa tư liệu đến cho tôi lần trước, thật là bồi hồi xúc động, hổ thẹn vô cùng. Từ bề ngoài mà xem thì đồng tu ấy đã tu đến tầng thứ rất cao rồi. Hôm sau liền đến nhà anh ta lấy về kinh văn Sư Phụ và tư liệu tích lũy hơn 4 năm, vừa khóc vừa đọc. Ngay đêm đó bắt đầu tịnh tâm luyện công, đến lúc lần thứ nhất xoay tròn Pháp Luân 4 lần, kỳ tích đã xuất hiện, bộ phận tiểu phúc tỏa nóng lẫn rung động rất mạnh mẽ. Sau đó lại rung động một hồi, trong lúc ấy thật sự vừa kinh ngạc vừa vui mừng, Sư Phụ không có bỏ rơi tôi, lại một lần nữa đã gắn Pháp Luân cho tôi. “Pháp Luân lại đã trở về rồi”, tôi lớn tiếng nói với người nhà, song thủ hợp thập hướng về hình Pháp tượng Sư Phụ không ngừng khấu đầu. Trong đêm ấy, tôi đã nằm mộng thấy rất nhiều Thần Tiên từ trên trời bay xuống, giúp Sư Phụ truyền Pháp, tất cả dân tộc nào đều cũng có.

Trong mộng thấy không gian của tôi có một nữ đảng viên của ác đảng đang ở trong ấy, còn có một số động vật hỗn tạp. Còn thấy tôi một mình khó khăn đi trên con đường sình lầy, Sư Phụ đạp xe ba bánh đến trước tôi cho tôi lên xe, trên xe đã có vài người, tôi chọn một chỗ sạch sẽ ngồi xuống, nhìn thấy Sư Phụ rất mệt, tôi nói: “Sư Phụ, cho đệ tử đạp thế một hồi?” Sư Phụ trả lời: “Con đạp không nổi đâu”, tôi nói: “Đường rất trơn coi chừng rơi xuống hố”, Sư Phụ trả lời: “Đường đi chính, thì sẽ không rơi xuống hố”. Gần đây tôi mãi có một mộng như vậy: Sư Phụ có lúc đạp xe; có lúc đẩy một toa xe lửa dài không mui tìm người khắp nơi, có người đã lên xe; có người đứng ngoài hai bên xe, có người đang đi lên, xe chạy với vận tốc rất nhanh. Tôi ngộ được từ trong mộng: Sư Phụ vẫn còn không nhẫn tâm bỏ rơi những đệ tử chưa theo kịp. Nên tôi đã đem những việc đã trải qua viết xuống đây, tự cảnh giác mình và cũng cảnh giác những đồng tu khác. Tất cả những Pháp Sư Phụ đã giảng mỗi câu đều là chân lý, đã đều nghiệm chứng trên thân tôi, không cần dùng bài học giá trị và đau khổ mà tái nghiệm chứng mỗi một câu Sư Phụ đã giảng. Đồng thời hy vọng những đồng tu còn chưa đi ra hoặc đã làm sai hiểu biết rằng: vấp ngã nên vội vã đứng dậy, thật lòng hối cải, bắt đầu trở về trong tu luyện, Sư Phụ sẽ không bỏ rơi các bạn. Khi Chính Pháp đi qua, tất cả cơ hội đều không còn nữa. Dưới sự bao bọc của Sư Phụ, tôi đã toàn thân tâm tham gia trong chứng thực Đại Pháp trong một năm nay, cố gắng làm tốt ba việc.

Thần kỳ của Đại Pháp lại dần dần xuất hiện trên mình tôi: Ngày 26 tháng 12 năm 2005 khi phát chính niệm, nghe được tiếng sột sột, trong thiên mục có cảm giác như dao cạo, tiếp theo thấy những thứ như tro cháy trên chảo rớt xuống từ thiên mục, tôi biết được là Sư Phụ đang thanh lý thiên mục cho tôi. Ngày 05 tháng Giêng năm 2007, buổi sáng vừa muốn thức để phát chính niệm, vừa ngẩng đầu nhìn thấy (mắt thường nhìn) một Pháp Luân lớn như trái bóng rổ xoay vòng trên đầu, phát ra tiếng vèo vèo, phóng ra ánh sáng màu lam, đại khái kéo dài một phút.

Ngày 23 tháng 12 năm 2006 mua máy điện toán để lên mạng lưới, người nhà đã cười đùa tôi, đã 52 tuổi, trước đây chỉ biết đánh máy khoảng 5, 6 chữ một phút, chỉ biết mở và tắt máy, không biết kỹ thuật điện toán và vào mạng lưới, nhưng thời gian chưa đến một tháng đã đột phá được sự phong tỏa của ác đảng. Vào ngày 05 tháng 1 năm 2007 lần đầu tiên đã thành công vào được mạng lưới Minh Huệ. Hiện giờ mỗi ngày đều có thể lên mạng lưới Minh Huệ, còn tham gia viết bài. Trở về bên cạnh Sư Phụ thật là rất hạnh phúc, rất hạnh phúc. Tôi sẽ không bao giờ bỏ phí từng giây từng phút trước khi Pháp Chính Nhân Gian.

Hiện giờ tôi đã hết bệnh, thiên mục đã khôi phục, công lực dần dần tăng trưởng, bản thể biến hóa rất lớn, vẫn thường tự nhiên rơi nưóc mắt, tôi hiểu được đây là sự cảm kích đối với Sư Phụ. Sư Phụ vì tôi mà làm tất cả, tôi đã không thể nào dùng ngôn ngữ mà diễn đạt ra được. Cảm tạ ân Sư không bỏ rơi tôi, cảm tạ hồng ân hạo đãng của Ân Sư.

Dịch từ:

http://big5.minghui.org/mh/articles/2007/1/24/147423.html



Ngày đăng: 06-03-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.

Các bài khác