Thần thoại trong chuyện Thần thoại



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp tại Đài Loan

[Chanhkien.org] Cuối cùng Chính Pháp đã kết thúc, quá trình xem như dài đằng đẵng. Thật ra thời gian ngắn như nháy mắt ở trong vũ trụ. Pháp Chính Nhân Gian đến, đệ tử Đại Pháp kết thúc nhiệm vụ trước khi trở về thiên thể của mình, tất cả sẽ đến tụ tập chung lại tại một không gian (Tôi ngộ được đây là một không gian rất đặc thù, nơi đây trước kia Sư Tôn vì chúng tôi luyện Công mà sáng tạo ra. Thời gian ở đây hầu như ngưng chỉ. Phần mặt đệ tử Đại Pháp tu được tốt bị cách ly ra cũng đều ở đây, nhưng ở trong tầng thứ khác nhau, đây có thể cũng là một trong các nguyên nhân đệ tử Đại Pháp tăng công được nhanh như vậy. Tại trong không gian này, miễn là đệ tử Đại Pháp, bất kể tầng thứ cao thấp, đều được tự do vào đây. Nhưng nếu như không phải đệ tử Đại Pháp, bất luận Đại Giác Giả tầng thứ cao hơn, lại vào mà không vào được). Hiện nay đồng tu mà chúng tôi quen biết có lẽ chỉ là những người chung quanh, nhưng đến lúc ấy mới phát hiện cả ngàn cả triệu đệ tử Đại Pháp thật ra chúng tôi đều quen biết nhau, cũng đều thân nhau.

Cuối cùng thì Sư Tôn cũng phải về lại nơi Sư Tôn đến. Trước khi Sư Tôn đi về, Sư Tôn đã đặc biệt giảng Pháp một lần cuối cùng cho chúng tôi. Khác với giảng Pháp tại thế gian, Sư Tôn không có mở lời, nhưng rất là kỳ diệu, tất cả đệ tử Đại Pháp đều biết Sư Tôn đang giảng Pháp.

Sư Tôn đã trở về sau khi đã giảng Pháp xong. Cái không gian này cũng phải thâu đi sau khi chúng tôi rời khỏi, tại vì đệ tử Đại Pháp đạt viên mãn thì đều viên mãn, không được viên mãn cũng là ở lại trong tầng thứ đã đạt, tất cả yếu tố có thể giúp đề cao đã tiêu hết, cái không gian luyện công này đã không còn cần thiết để tồn tại. Trong lúc này đệ tử Đại Pháp đều đã có Phật Pháp thần thông rất lớn, có thể biết được các đồng tu khác tất cả sự việc đã làm trong lịch sử lẫn trong thời kỳ Chính Pháp. Nhưng mà tất cả đều không quan trọng, tại vì trái tim đều là nghĩ cho người khác, đương nhiên sẽ không so đo đồng tu khác đã làm gì trong thời kỳ ấy. Nhưng mà đối với mỗi một lựa chọn của chính mình, nên làm và không nên làm thì hoàn toàn đã hiểu rõ ràng.

Đệ tử Đại Pháp bắt đầu về đến thiên thể của họ, thiên thể xa xôi đến đâu, thật ra đi về cũng chỉ là một cái nháy mắt mà thôi, huống chi những thiên thể ở gần trước mắt. Nhưng mà có những đệ tử Đại Pháp đã rất nhanh trở về, còn một số vẫn chưa về. Tại sao vậy? Thật ra rất nhiều Vương trong lòng đều rất phức tạp, đối diện với chúng sinh trong thế giới thiên thể ở gần trước mắt, nhưng lại cảm thấy bước đi khó khăn, thật là rất mỉa mai. Nếu phần diện con người còn tồn tại, có lẽ sẽ dễ dàng xách mặt trở về, nhưng đã không có phần diện của con người, còn lại đều là phần diện của Thần, nên xuất hiện một thứ trạng thái khác, đối diện với thế giới vốn là đẹp đẽ muôn màu nhưng hiện giờ đã tiêu tan phần nào. Con đường về nhà, sao dài đăng đẳng như thế……

Những gì chia sẻ với các vị phía trên là tâm đắc tu luyện gần đây của tôi, không nhất định là đúng. Chỉ vì Sư Tôn điểm hóa tôi, một mặt yêu cầu tôi phải nắm vững thời gian cố gắng tinh tấn, mặt khác cũng có thể gây nên tác dụng cổ vũ và cảnh giác các đồng tu khác, nên tôi đã mạnh dạng bỏ đi tâm sợ hải mà đem quá trình đoạn này viết ra đây.

Quá trình thực sự rất là dài, mà còn rất nhiều chi tiết, không biết phải nói như thế nào. Nên chỉ có thể ghi lại điểm chính mà tự mình hiểu rõ dựa trên Pháp. Có nơi nào thiếu sót, mong đồng tu từ bi chỉ cho.

Dịch từ:

http://big5.minghui.org/mh/articles/2007/1/20/147141p.html



Ngày đăng: 13-02-2007

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.