Bàn về sự can nhiễu bởi tà ác trong những hoạt động thời Chính Pháp



Tác giả: Văn Hoa

[Chanhkien.org] Vào ngày 15 tháng 3 năm 2004, tôi đến phi trường sớm để lên máy bay đi Geneva để tham gia trong cuộc diễn hành mà các đệ tử tổ chức tại Geneva vào ngày đó. Sau khi trình vé máy bay, chúng tôi được báo là vì bản báo cáo của cảnh sát là có thể có khủng bố trong chuyến bay đó, máy bay phải được kiểm soát kỹ hơn. Chúng tôi bắt đầu phát Chính niệm. Sau một tiếng đồng hồ, máy bay vẫn chưa cất cánh. Cuối cùng, chuyến bay phải đình chỉ hơn 3 tiếng đồng hồ.

Ngay sau khi chuyện đình chỉ xảy ra, chúng tôi bắt đầu nhìn vào trong để xem xét. Tại sao những chuyến bay khác không có vấn đề gì? Tại sao chỉ có chuyến bay đi Geneva của chúng tôi bị cảnh sát báo cáo là có thể bị khủng bố? Tại sao trong những dịp có hội họp về nhân quyền thì lại có chuyện khủng bố để đánh lạc hướng mọi người? Trước đây, thì cuộc chiến tại Iraq và gần đây thì chuyện khủng bố trên xe lửa tại Tây ban nha. Tà ác của thế lực củ đã dùng nhiều chuyện rắc rối khác để đánh lạc hướng mọi người về sự trầm trọng của chính sách khủng bố Pháp Luân Đại Pháp. Vì thế, chúng tôi Phát Chính Niệm để trừ diệt những tà ác đang đứng sau và đang tạo nên những can nhiễu này.

Trước đây, chúng ta bị tắt nghẽn ở đó. Những hoạt động của khủng bố dường như không đụng chạm đến những hoạt động của các đệ tử. Người ta thường lạnh nhạt với những việc không có đụng chạm gì đến họ. Trong lúc đó, chúng tôi nhận thấy sự can nhiễu của bọn khủng bố đã gây thiệt hại trong thời Chính Pháp và chúng ta phải hiểu rõ và tận diệt những yếu tố này. Nhưng hôm đó, tôi cũng không biết phải làm gì và ngồi chờ tại phi trường. Trong khi ngồi chờ đợi, trước hết tôi nghĩ chúng ta không làm gì khác hơn là phải ngồi chờ. Nhưng tự nhiên tôi lại có ý niệm rằng tôi là một đệ tử Đại Pháp, thì tất cả những ý nghĩ ngồi chờ, thụ động đó chính là để cho tà ác lợi dụng. Tại sao tôi không tích cực giải quyết vấn đề từ hai phía, ngay tại không gian này và tại những không gian khác, để trừ diệt tà ác khắp mọi nơi, giảm thiểu những tác hại gây ra bởi tà ác? Tại sao không đứng lên làm những việc như thế để bảo hộ Đại Pháp.

Tư tưởng và vật chất là cùng một tính chất. Khi chúng ta có tâm trong sạch, từ chối sự dàn dựng của tà ác, thì năng lượng Chính Niệm sẽ thật sự trừ diệt tà ác.

Đặc biệt là sau khi tôi học bài giảng Pháp “Dùng Chính Niệm để trừ Hắc thủ” của Sư phụ, tôi hiểu rằng tôi còn yếu ở chỗ nào. Vào tháng 6 năm 2003, tại Pháp hội Chicago, Sư phụ đặt tiêu chuẩn cho chúng ta rằng:

“Những gì tôi nói với chư vị rất là quan trọng. Từ nay trở đi khi phát Chính niệm, điều quan trọng nhất là nhắm vào bọn lạn qủy, hắc thủ đang can nhiễu Đại Pháp. Dĩ nhiên, cứ phát chánh niệm như chư vị đã làm như trước. Bây giờ tôi đã nói rỏ với chư vị rồi, chúng ta có một mục tiêu rõ ràng khi chư vị phát Chính niệm. Không cần phải nghĩ đến những vấn đề có tính cách chi tiết. Phải có mục đích này trong đầu: Hoàn toàn chấm dứt sự can nhiễu của thế lực cũ. “

(Từ: “Giảng Pháp tại Pháp Hội miền Trung Hoa kỳ vào năm 2003”)

Ngay lúc đó, tôi nghĩ rằng khi chúng tôi phát Chính niệm chúng tôi sẽ trừ diệt được tà ác đang can nhiễu Đại Pháp. Đối với tôi, điều này có nghĩa là bao gồm cả bọn hắc thủ trong số thế lực củ. Vì thế khi phát Chính niệm, tôi đã không làm đúng điều mà Sư phụ đã dạy, đó là: phải nhắm thẳng vào bọn hắc thủ và trừ hết bọn chúng. Khi tôi đọc bài Pháp mới của Sư phụ, tôi biết rằng tôi chưa làm đúng như lời Sư phụ dạy cách đây 10 tháng. Có lẽ vì lý do đó, Sư phụ liền cho chúng ta bài giảng mới để chỉnh sửa chúng ta. Từ vụ đó trở đi, tôi biết tôi cần phải phát chánh niệm như thế nào trong những hoàn cảnh khó khăn.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2004/3/19/26289.html
http://www.pureinsight.org/pi/index.php?news=2171



Ngày đăng: 01-01-2004

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.