Côn trùng cảnh tỉnh thế nhân



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp

[Chanhkien.org] Ở tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc có một gia đình họ Lý. Nữ chủ nhân trồng rau thơm ở trong vườn. Có nhiều côn trùng bay đi bay lại quanh rau thơm, nên bà đã bắt hai con và cho chúng vào một chiếc lọ để con chơi. Côn trùng khá nhỏ, dài khoảng 1cm. Khi nhìn vào một con côn trùng bằng kính lúp, bà thấy các hoa văn sau lưng nó. Khi nhìn gần hơn, bà rất ngạc nhiên. Hoa văn trên lưng côn trùng ghi: “Diệt nhân” (灭人), nghĩa là hủy diệt con người (xem ảnh). Chữ rất dễ nhìn, viết theo kiểu lệ thư rất đẹp.

Mọi thứ đều được Thần tạo ra, và vạn vật đều có linh. Côn trùng này mang chữ “Diệt nhân” ở trên lưng là một dấu hiệu rõ ràng của Trời cảnh tỉnh thế nhân. Có nhiều lời tiên tri về thế giới ngày nay, cùng các dị tượng như tượng Phật chảy nước mắt hay tượng Đức Mẹ Maria chảy máu.

Ở huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu có tảng đá tự nhiên mang dòng chữ “Trung Quốc cộng sản đảng vong”. Ở nông trường Kiến Tam Giang, tỉnh Hắc Long Giang có quả trứng ngỗng khảm bốn chữ “Thần dĩ lai đáo” (Thần đã đến rồi), và giờ lại có côn trùng mang hai chữ “Diệt nhân” trên lưng. Để cứu người, Thần Phật quả thực đã rất từ bi và tổn phí tâm tư. Từ các lời tiên tri, tôn giáo và khoa học, con người ngày nay biết điều sẽ xảy ra trong tương lai. Pháp Luân Đại Pháp truyền ra công chúng được 20 năm cũng với mục đích cứu người.

Hỡi con người thế gian! Đệ tử Đại Pháp đã giảng chân tướng hơn 10 năm rồi. Các bạn đã hiểu rõ sự thật chưa? Các bạn đã tìm được phương cách thoát khỏi kiếp nạn chưa?

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/112644
http://pureinsight.org/node/6324



Ngày đăng: 03-11-2012

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.