Mưa thiên thạch: Tiên tri bách phát bách trúng



Tác giả: Đảng Hạ Đài

Ảnh: Tảng thiên thạch trưng bày trong Viện bảo tàng Mưa thiên thạch tại thành phố Cát Lâm, Trung Quốc.

[Chanhkien.org] Ngày 8 tháng 3 năm 1976, tại tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc, mưa thiên thạch từ trên trời rơi xuống, trong đó có ba khối thiên thạch lớn và vô số khối thiên thạch nhỏ. Nghe nói bấy giờ Mao Trạch Đông nghe được tin tức, mặt đờ ra một lúc lâu, tự biết đại hạn lâm đầu rồi. Bởi vì ông ta rất am hiểu lịch sử, nên mới nói với người phục vụ bên cạnh là Mạnh Cẩm Vân: “Rất nhiều đại nhân vật trong lịch sử trước khi qua đời đều có mưa thiên thạch từ trên trời xuống làm điềm báo”. Từ đó có thể thấy, ngay cả Mao Trạch Đông một đời đấu thiên đấu địa cũng rất tin vào điều này. Lúc ấy Mạnh Cẩm Vân, người bị thuyết vô thần đầu độc đến mức điều gì cũng không tin, cảm thấy rất đỗi ngạc nhiên và khó hiểu trước thái độ của Mao Trạch Đông. Ông ta biểu thị mình không tin, cho rằng đều là người xưa biên tạo ra. Nhưng Mao Trạch Đông lại không đồng ý, lẩm bẩm một mình: “Người xưa vì sao phải bịa ra câu chuyện này?” Từ đó có thể thấy, là Mao thực sự tin.

Tuy nhiên Thiên ý thì chính là Thiên ý, không bởi con người tin hay không tin, tin thì cũng phát sinh, mà không tin thì cũng phát sinh. Thế là năm 1976, ba nhân vật thủ lĩnh trong Đảng Cộng sản Trung Quốc lần lượt qua đời (Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai, Chu Đức), chính trường Trung Quốc phát sinh cơn chấn động lớn. Hơn nữa ở Đường Sơn, Hà Bắc cũng xảy ra động đất lớn, khiến rất nhiều người thiệt mạng.

Ngày 15 tháng 2 năm 1997, huyện Quyên Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc một lần nữa có mưa thiên thạch; chưa đến 10 ngày sau, tức ngày 19 tháng 2 năm 1997, Đặng Tiểu Bình qua đời. Cái chết của Đặng Tiểu Bình một lần nữa ấn chứng rằng mưa thiên thạch dự báo thiên tượng là cực kỳ chuẩn xác. Theo lời chuyên gia về mưa thiên thạch, sau mấy năm ấy, giờ Trung Quốc lại xuất hiện mưa thiên thạch.

13 giờ 40 phút trưa ngày 11 tháng 2 năm 2012, huyện Hoàng Trung, thành phố Tây Ninh, tỉnh Thanh Hải lại một lần nữa phát sinh mưa thiên thạch quy mô lớn. Mấy trăm khối thiên thạch từ trời rơi xuống, lớn nhất nặng 12,5 kg. Theo chuyên gia về mưa thiên thạch, quy mô lần mưa thiên thạch này vượt quá năm 1997, gần bằng năm 1976. Từ đó có thể thấy, đây không chỉ là vấn đề liên quan đến số phận của một lãnh đạo không thôi.

Trời đã ra hiệu, người vẫn còn mê? Hỡi những tay sai cho Trung Cộng, hãy mau tỉnh ra, ngay cả tổ sư Mao Trạch Đông của các vị còn tin dự ngôn không cách nào miễn này, thì các vị cớ sao lại quay lưng lại. Cộng thêm tảng đá mang chữ hình thành tự nhiên ở huyện Bình Đường, tỉnh Quý Châu, trên đó khắc “Trung Quốc cộng sản đảng vong”, chẳng lẽ chưa đủ để khiến các vị gật đầu? Nghìn vạn lần đừng chấp mê nữa, mau mau thuận theo Thiên ý, tam thoái bảo mệnh khẩn cấp.

Xem thêm:

>> Thiên tượng nhân gian: Những tảng đá kỳ dị xưa và nay
>> Tảng đá 200 triệu năm tuổi mang dòng chữ “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong”

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2012/2/26/80809.html



Ngày đăng: 20-03-2012

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.