Việc chúng ta không làm tốt trong quảng bá Thần Vận có nghĩa là gì?



Tác giả: Học viên ở Bắc Mỹ

[Chanhkien.org] Việc quảng bá Thần Vận tại nhiều thành phố ở Bắc Mỹ đã không được lý tưởng vào năm nay, và các học viên đã suy nghĩ về điều này. Tuy vậy một số học viên vẫn chưa nhận ra tính nghiêm trọng và cấp bách của vấn đề. Họ chỉ đơn giản coi đó là một kinh nghiệm xấu trong tu luyện và nghĩ mọi thứ sẽ cải thiện trong tương lai. Theo hiểu biết của tôi, quan niệm này thực sự là kết quả đến từ can nhiễu của cựu thế lực đối với đệ tử Đại Pháp. Nếu chúng ta không hoàn toàn nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề này, thì hậu quả sẽ có thể rất thảm khốc.

Trong “Giảng Pháp tại Pháp hội New York 2007”, Sư phụ giảng:

Như vậy là người mà nói, sinh mệnh [họ] là thấp tầng nhất, đối với sinh vật tầng thứ thấp nhất mà giảng, vô luận con người tự cảm thấy mình giỏi thế nào, thì trong mắt chư Thần đều không là gì cả; không đạt nữa liền bị đào thải. Là vì hiện nay đang Chính Pháp, đang cứu độ chúng sinh của vũ trụ, [nên] người bại hoại chưa bị đào thải, vì tình huống con người đã phát sinh một số biến đổi, đồng thời các đệ tử Đại Pháp cần thông qua sự kiện này để dựng lập uy đức của mình, vậy mới khiến nhân loại có thể được kéo dài tiếp tục và lưu tồn. Là đệ tử Đại Pháp mà giảng, hiện nay mọi người nếu không thể hoàn thành sự kiện này, không thể khiến chúng sinh đắc độ, thì bản thân chư vị không hoàn thành thệ ước mà chính mình đã lập ra, đồng thời cũng sẽ mang đến tai nạn cho chỉnh thể Chính Pháp, vũ trụ và chúng sinh. Cho nên vừa rồi tôi giảng, đó là điều các đệ tử Đại Pháp nhất định phải làm tốt.”

Do đó, nếu đệ tử Đại Pháp không thể đạt tiêu chuẩn, thì họ không thể cứu người trên diện rộng và sẽ gây ra hậu quả rất nghiêm trọng. Không chỉ chúng ta chịu trách nhiệm trong không gian này, mà vũ trụ tương lai của mỗi chúng ta cũng sẽ không hoàn thiện với những thiếu sót do sự hủy diệt của chúng sinh.

Một số học viên có thể lập luận đó là an bài của cựu thế lực và nghĩ rằng Sư phụ sẽ giúp ngừng các thảm họa khi chúng tới. Tuy nhiên, chính đệ tử Đại Pháp đang tu luyện và Sư phụ sẽ không thay đổi mọi thứ một cách tùy tiện. Điều then chốt là chúng ta hành xử như thế nào trong quá trình này.

Như chúng ta biết, nhiều tai họa do cựu thế lực an bài đã được giải quyết khi Sư phụ bắt đầu Chính Pháp, chẳng hạn sao chổi đụng độ trái đất và chiến tranh thế giới lần thứ ba. Tại sao Sư phụ làm điều đó? Ấy là vì khi ngày càng nhiều người tìm thấy Đại Pháp và các học viên tiếp tục giảng chân tướng, một lượng lớn người đã trở nên tốt hơn và họ sẽ được đắc độ. Xu hướng này ngăn các tai họa phát sinh, từ đó thay đổi an bài của cựu thế lực. Nó giống như ví dụ Sư phụ từng đề cập—liệu chúng ta có nên giữ một quả táo bị thối rữa hay không. Nếu quả táo thối rữa này tươi mới trở lại, từ bên trong ra bên ngoài, thì ai vứt bỏ quả táo là đang phạm tội.

Tương tự, nếu một lượng lớn các học viên không thể đột phá trong quảng bá Thần Vận, và trong một thời gian dài không thể cứu độ những chúng sinh cần được cứu độ, thì sự hủy diệt chúng sinh trên diện rộng như được an bài bởi cựu thế lực là rất khó đảo ngược. Quả táo thối rữa sẽ bị quẳng đi và các thảm họa sẽ tới.

Đây không phải vấn đề liệu Sư phụ từ bi hay không. Đó là bởi vì chúng ta đã không nỗ lực đủ và không muốn có trách nhiệm với thệ ước của chính chúng ta. Do đó, khi chúng ta làm không tốt trong quảng bá Thần Vận, đây không chỉ đơn giản là một bước thụt lùi trong tu luyện. Thay vào đó, nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến toàn bộ tiến trình Chính Pháp, và gây ra tổn thất lớn trên diện rộng. Các học viên có thể cảm thấy khi chứng kiến các ghế trống trong những buổi biểu diễn Thần Vận ở Châu Âu và Bắc Mỹ, Sư phụ đã buồn và lo lắng cho các học viên như thế nào.

Đó là, khi chúng ta có thể nhận thức điều này dựa trên Pháp, chúng ta sẽ nhận ra tính nghiêm trọng của vấn đề. Chính Sư phụ đang dẫn dắt chúng ta với những buổi biểu diễn Thần Vận, do đó điều này chính là bảo đảm quan trọng nhất trong vũ trụ. Khi các học viên quảng bá Thần Vận với ít quan niệm con người và chủ động hỗ trợ lẫn nhau như trong những năm qua, chúng ta sẽ giúp xã hội chủ lưu biết về Thần Vận. Chúng sinh sẽ đua nhau mua vé, bởi vì nó liên quan chặt chẽ với tương lai của họ.

Bởi tầm quan trọng bậc nhất ấy, chư Thần tại mọi tầng thứ trong vũ trụ đã chuẩn bị cứu những người cần được cứu. Do đó, tất cả các ghế ngồi trong mỗi buổi biểu diễn Thần Vận có thể đã được phân chia tới từng cá nhân. Khi đệ tử Đại Pháp làm tốt và tạo đột phá trong xã hội chủ lưu, không chỉ con người được cứu, mà các hậu quả thảm khốc cũng sẽ bị giảm thiểu.

Ngược lại, khi chúng ta làm không tốt và trì hoãn bước tiến lớn này trong tiến trình Chính Pháp, các tổn thất và hậu quả đối với vũ trụ tương lai sẽ rất to lớn. Nếu tình huống này tiếp diễn, chúng ta thậm chí có thể nhìn thấy biểu hiện của nó ở thế giới con người. Thực ra, nhiều thảm họa được an bài bởi cựu thế lực có thể đã bắt đầu phát sinh.

Đệ tử Đại Pháp có mặt ở đây để trợ Sư Chính Pháp. Tuy nhiên, một số học viên vẫn không rõ về sứ mệnh của họ mà chấp trước nặng vào cuộc sống người thường. Giờ là lúc để thực sự nghiêm túc suy ngẫm về điều này. Nhiều người thường đã nhận ra các dấu hiệu rằng đại thảm họa đang tới. Chúng ta thực sự phải đặt mọi nỗ lực lên điều này, bởi vì thời gian còn lại là rất hữu hạn. Các học viên, đặc biệt là những người ở hải ngoại, nên minh bạch về vấn đề này ngay bây giờ.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2011/5/30/74858.html
http://pureinsight.org/node/6180



Ngày đăng: 17-08-2011

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.