Khoảng cách tới Thần



[Chanhkien.org] Con người vẫn luôn đặt câu hỏi này về Thần: Đó là một sinh mệnh vô hình và không động chạm đến được, liệu họ có tồn tại hay không? Nhiều người tin vào Thần. Nhưng xin hãy tự hỏi liệu bản thân bạn còn nghi ngờ điều gì chăng nếu Thần thực sự tồn tại.

Là một người trên quả đất này, tôi có thể khẳng định về sự tồn tại của Thần, cho dù tôi không thể nhìn thấy Thần. Kinh Thánh nói rằng Thượng Đế đã tạo nên vạn vật trên trái đất này, bao gồm không khí, đá, cây cối, đất, nước, ánh sáng, động vật, và con người. Điều này có nghĩa là chúng ta đang sống trong phép màu của Thần. Thần đã sáng tạo ra tất cả nhưng chúng ta không bao giờ thấy được Thần bằng đôi mắt mình. Do đó, nhân loại không còn tin tưởng vào Thần nữa.

Tuy nhiên, Thần đã sử dụng các phương pháp khác nhau… để dẫn dắt con người đang chìm đắm vào những thứ dơ bẩn của thế tục. Ví dụ, nhân loại có thiện hữu thiện báo, ác hữu ác báo. Đây là Thiên ý mà Thần dùng để răn dạy loài người giúp họ trở nên tốt, có chính niệm và đức hạnh cao cả. Nhân loại không nên làm điều xấu. Nếu không, họ sẽ bị báo ứng và mang lại tai họa cho bạn bè và người thân. Thần mong muốn chúng sinh làm điều tốt bởi vì Ngài đã gieo hạt giống Thiện vào mỗi chúng sinh. Phật gia tin rằng vạn vật đều có Phật tính.

Trong Kinh Thánh nói ý chí của Thượng Đế điều khiển chiến tranh và thiên tai nơi cõi người. Văn hóa truyền thống Trung Hoa tin rằng thiên tượng đem đến những trạng thái xã hội khác nhau. Hợp với Thiên Pháp thì con người sẽ được thịnh vượng, nếu không quy thuận thì nhân loại sẽ bại hoại, có chiến tranh, dịch bệnh và các thiên tai khác nữa.

Trên website Minh Huệ Net, mọi người có thể thấy nhiều bài viết nói về các ví dụ trên. Nhiều người đã xem những bài và biết chân tượng của cuộc bức hại Pháp Luân Công. Họ có chính niệm với Pháp Luân Công và trợ giúp Pháp Luân Công. Hành động tốt đẹp ấy đã được phúc báo bằng cách cho họ một thân thể khỏe mạnh và sự thành công trong kinh doanh. Một số liên tục niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo. Chân-Thiện-Nhẫn hảo.” Và thiên thượng đã tiêu trừ bệnh tật cho họ.

Tuy nhiên, một số người có hành động trái ngược, không nghe lời khuyến cáo từ các học viên Pháp Luân Công rằng hãy làm người tốt. Những người này nhất quyết tham gia vào cuộc bức hại các học viên Pháp Luân Công. Hành động bất hảo ấy đã mang đến tai họa cho cuộc đời họ. Một số đã qua đời, trong khi số khác đem đến tai họa cho thân nhân và những người trẻ tuổi hơn trong gia đình mà đã qua đời trước họ. Chính là Đạo Trời đã hiển ứng rằng “thiện hữu thiện báo, ác hữu ác báo”. Đó là ý chí của Thần khi bang trợ Pháp Luân Công, khiến những người có chính niệm sẽ có tương lai tốt đẹp; trong khi bức hại Pháp Luân Công và làm điều xấu sẽ gặp báo ứng.

Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) đã làm những điều bại hoại ngược với ý chí của Thần khi bức hại Pháp Luân Công trong hơn 11 năm, chà đạp lên lương tâm con người. Tất cả chư Thần hiện đang nhằm vào ĐCSTQ mà trừng phạt. Họ sẽ dùng đến tất cả các phương cách trên thế gian này để hiển lộ ý chí của mình. Thảm họa tự nhiên, động đất, hạn hán và lũ lụt là hiển lộ tất cả sự trừng phạt của Thần.

Những ai và quốc gia nào tham gia vào cuộc bức hại Pháp Luân Công của ĐCSTQ đều sẽ đối mặt với báo ứng. Chư Thần muốn nhân dân toàn thế giới thoái xuất ĐCSTQ hoặc minh bạch chân tướng để được tai qua nạn khỏi. Đây không chỉ nói đến nhân dân Trung Quốc, mà còn là vấn đề mà tất cả người thế gian phải suy xét. Không được hỗ trợ ĐCSTQ làm điều tà ác.

Thần ở nơi đâu? Những ai làm điều xấu vi phạm đặc tính vũ trụ Chân-Thiện-Nhẫn sẽ không bao giờ biết được điều này. Ngay lúc này đây, con người chỉ có thể đứng cạnh Thần bằng việc thoái xuất ĐCSTQ hoặc tránh xa nó. Con người có thể cảm nhận lòng từ bi của Thần đối với loài người. Chỉ tại thời khắc đó, bạn mới phát hiện rằng Thần đang đứng bên cạnh mình.

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2010/5/29/66489p.html
http://pureinsight.org/node/6033



Ngày đăng: 07-10-2010

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.