Nhật Thực lục hiện là Thiên ý, đại nạn sắp đến cứu người gấp



Tác giả: Đường Lý

[Chanhkien.org] Gần đây tin tức trung Quốc và Web-site thường thấy đăng rằng: Bắt đầu từ 2007, liên tiếp 6 năm Trung Quốc sẽ trở thành đất nước Nhật Thực xảy ra nhiều nhứt, mà vào ngày 22 tháng bảy năm nay sẽ xảy ra Nhật Toàn Thực bao quát trung bộ lưu vực Trường Giang, khoảng thời gian xảy ra kéo dài hơn tất cả các lần khác nên được xưng là “lớn khổng lồ”. Kỳ quan kinh hoàng của lãnh vực Thiên Văn này, đã gợi nên sự bận tâm chú ý của người đời.

Nhật Thực là một loại hiện tượng Thiên văn đặc sắc huyền diệu, những người hiểu biết về Thiên Văn đều biết rằng, giữa 3 tinh cầu Địa Cầu, Mặt Trăng và Mặt Trời có một liên hệ đặc thù, hơn nữa còn có sự trùng hợp đặc thù, Mặt Trăng chuyển động quanh Trái Đất, trái Đất ngoài tự chuyển động còn chuyển động quanh Mặt Trời. Đường kính của Mặt Trời gấp 395 lần đường kính của Mặt Trăng, mà khoảng cách giữa Địa Cầu với Mặt trời lại trùng hợp dài hơn gấp 395 lần khoảng cách giữa Địa Cầu với Mặt Trăng. Nên nhìn từ phía Địa Cầu, Mặt Trời lớn và xa với Mặt Trăng nhỏ và gần lại có ảnh tròn bằng nhau. Khi Mặt Trăng chuyển đến ở giữa Địa Cầu và Mặt Trời, ảnh tượng màu đen của Mặt trăng với ảnh tượng màu đỏ của Mặt Trời trùng với nhau nhìn từ phía Địa Cầu thì xuất hiện Nhật Thực: Khi ảnh tượng hai quả tinh cầu hoàn toàn trùng hợp thì trở thành Nhật Toàn Thực. Loại thiết kế tuyệt diệu và trùng hợp như vậy, thật sự là một kiệt tác vĩ đại của Trời!

Từ năm 2007 đến năm 2012, bầu trời Trung Quốc sẽ xuất hiện 6 lần Nhật Thực: Nhật Thiên Thực vào ngày 19 tháng 3 năm 2007, Nhật Toàn Thực vào ngày 1 tháng 8 năm 2008, Nhật Hoàn Thực vào ngày 26 tháng giêng (mùng một tháng giêng âm lịch) năm 2009, Nhật Toàn Thực vào ngày 22 tháng 7 năm 2009, Nhật Hoàn Thực vào ngày 15 tháng giêng (mùng một tháng giêng âm lịch) năm 2010 và Nhật Hoàn Thực vào ngày 21 tháng 5 năm 2012. Hiện tượng Nhật Thực dồn dập xảy ra như thế rầt là hiếm thấy.

Càng hiếm gặp phải là trong vòng 1 năm (1/8/2008- 22/7/2009) bầu trời Trung Quốc liên tục xuất hiện 2 lần Nhật Toàn Thực, một lần Nhật Hoàn Thực, đó là hiện tượng 300 năm mới gặp 1 lần trong lịch sử Thiên Văn; mà Nhật Toàn Thực xảy ra ngày 22 tháng 7 năm 2009 kéo dài đến 6 phút 39 giây, trở thành Nhật Toàn Thực dài nhất trong 2132 năm qua.

Thế thì tại sao Thiên văn kỳ quan rất hiếm thấy ấy 300 năm 1 lần, 2 ngàn năm 1 lần đều cho chúng ta nhìn thấy gặp phải trong hôm nay vậy? Vì sao 2 lần Nhật Hoàn Thực đều xảy ra vào ngày mùng một tháng giêng tại Trung Quốc? mà 2 lần Nhật Toàn Thực đều lần lược xảy ra vào 2 ngày không tầm thường là ngày 1 tháng 8 và ngày 22 tháng 7? Tại sao Nhật Toàn Thực được gọi là “lớn khổng lồ” lại xảy ra vào năm 2009 lúc Trung Cộng phập phồng lo sợ, như là đi trên băng tuyết mỏng manh? Chỉ cần hiểu sơ về Lý “ Thiên Nhân hợp nhất” thì sẽ tin rằng sự thần kỳ trong ấy nhất định là Trời báo hiệu thiên cơ quan trọng cho nhân gian.

Nhật Thực sáu lần hiện, đang báo hiệu nhân loại phải có kiếp nạn lớn sắp đến.

Lich sử quan sát Nhật Thực của Trung Quốc đã hơn 4000 năm, có kỷ lục ghi chép sớm nhất, hoàn chỉnh nhất trên thế giới. Bởi vì trước và sau niên đại xuất hiện Nhật Toàn Thực, Nhật Hoàn Thực, đều xảy ra tai nạn lớn và sự kiện đột phát, cho nên các triều đại đều coi trọng đối với sự nghiên cứu và xuất hiện của Nhật Thực.Trong sử sách đã có ghi chép bình luận Nhật Thực là “Âm xâm Dương” biểu hiện tai nạn: Thuở xưa trong nhân gian đã có cách nói “Thiên Cẩu thực Nhật”, “Thiên Cẩu khi Nhật” (chó trên trời hiếp đáp Mặt trời)..v.v. nói rõ báo hiệu tai nạn.

Chỉ lấy vài sự kiện cận đại Trung Quốc, khi xuất hiện Nhật Toàn Thực, Nhật Hoàn Thực, nhân gian đều có tai nạn lớn và chiến loạn đồng thời đối ứng xuất hiện. Thí dụ chiến tranh Nha Phiến, Anh Pháp liên quân xâm Hoa, chiến tranh Trung Pháp, chiến tranh Giáp Ngọ Trung Nhật, 8 nước liên quân xâm lược, chiến tranh kháng Nhật, Trung Cộng phát động nội chiến và cướp nước..v.v. Thí dụ Thái Bình thiên quốc, Nghị Hòa Đoàn quật khởi, đại bạo động nạn đói 1906-1910, Vũ Xương khởi nghĩa, đại cách mạng văn hóa, ngày 4 tháng 6 đẫm máu năm 1989, đàn áp Pháp Luân Công năm 1999, đẫm máu Tây tạng năm 2008..v.v. Thí dụ động đất lớn Võ Đô Cam Túc, hai lần động đất lớn Đài Loan, ba lần động đất lớn Tân Cương, bốn lần động đất lớn Tây Tạng, năm lần động đất lớn Tứ Xuyên (bao gồm động đất lớn Vấn Xuyên), động đất lớn Hình Đài năm 1966, động đất lớn Đường Sơn năm 1976..v.v. hai lần Hoài Hà lũ lụt, ba lần Trường Giang lũ lụt, bốn lần Hoàng Hà lũ lụt, mười tỉnh gặp nạn châu chấu bắt đầu năm 1852, Sơn Tây đại hạn hán bắt đầu năm 1892, Nạn đói Trung Nguyên bắt đầu năm 1942, nạn đói Quảng Đông và nạn châu chấu khu Hoàng Phiếm..v.v. thí dụ nạn dịch tả Hoa Bắc năm 1898, Nạn dịch tả SARS năm 2003..v.v. Chỉ cần đem thời gian xảy ra tai nạn kể trên đối chiếu với thời gian xảy ra Nhật Thực thì có thể cảm nhận và nghiệm chứng “Thiên Nhân hợp nhất” của Nhật Thực và nhân gian đại sự.

Căn cứ thống kê của tài liệu sử sách, những niên đại Nhật Thực tập trung xuất hiện có đến 95% sẽ xảy ra chiến tranh loạn lạc, từ 95% đến 100% xảy ra các loại thiên tai. Vào cận đại, niên đại xảy ra Nhật Hoàn Thực và Nhật Toàn Thực có 4 đợt, thời kỳ đó đều có tai nạn lớn: 1848-1857 (3 lần Nhật Thực, thái Bình thiên Quốc, Anh Pháp xâm lược, lũ lụt lớn, động đất lớn, nạn châu chấu), 1869-1875 (4 lần Nhật Thực, lũ lụt lớn, đại hạn hán, nạn dịch tả, động đất lớn), 1936-1943 (3 lần Nhật thực, chiến tranh kháng Nhật, nạn châu chấu, nạn đói), 1965-1968 (3 lần Nhật Thực, đại cách mạng văn hóa, nhiều lần động đất lớn).

Giữa năm 2007-2012, 6 năm sẽ có 6 lần Nhật thực, Nhật Toàn Thực và nhật Hoàn Thực sẽ xảy ra tổng cộng 5 lần bao phủ đại lục Trung Quốc. Cho nên bất luận là số lần nhiều Nhật Toàn Thực, Nhật Hoàn Thực, hay là năm xảy ra quá gần, cộng vào liên tục 2 năm Nhật Toàn thực 300 năm mới gặp 1 lần, lẫn Nhật Toàn thực thời gian kéo dài nhất hơn 2 ngàn năm mới gặp 1 lần, đều nói lên thiên tượng trong niên đại này đã sáng tạo Nhật Thực đứng nhất tại Trung Quốc! Nếu như đối chiếu các tôn giáo và các dự ngôn của các bậc tiên tri cổ kim trung ngoại thì sẽ hiểu rõ đây là Thần dùng tín hiệu thiên tượng màu đen mãnh liệt nhất phát ra cảnh cáo cho thế nhân.

Đại kiếp nạn của nhân loại đã ở trước mắt!

Nhật toàn Thực “1/8”, cáo thị Trung Cộng là căn họa nguy hại toàn nhân loại.

Nhật Toàn Thực vào ngày 1 tháng 8 năm 2008 bao trùm tỉnh Tân Cương, Cam Túc, nội Mông Cổ, Ninh Hạ, Thiểm Tây Sơn Tây, Hà Nam..v.v. Ngoài Đài Loan và đảo Hải Nam ra, các khu khác trong nội địa Trung Quốc đều có thể nhìn thấy Nhật Thiên Thực.

Ngày 1 tháng 8 là ngày lễ thành lập quân đội nhân dân Trung Quốc. Vào ngày ấy năm 1927, Trung Cộng đã nổ súng đầu tiên tại Nam Xương mang lại tai họa cho Trung Hoa, Từ đó đã có võ trang tà ác của chính mình, Trung Cộng nhờ vào nó đã cướp đoạt thành quả thắng lợi kháng Nhật, nhờ nó đã cướp lấy chính quyền Đại Lục, nhờ nó đã duy trì thống trị độc tài hơn nữa thế kỷ.

Dựa vào lời nói của Trung Cộng, thống trị của nó nhờ vào 2 cây cán, tức là nhờ cán bút để nói dối lừa gạt, lại nhờ cán súng máu tanh tàn sát. Từ khi Trung Cộng cướp nước, chưa bao giờ ngưng chỉ tàn sát. Giết địa chủ, giết phú nông, giết phản cách mạng, giết nhân sĩ tôn giáo, lạm sát vô tội trong đại cách mạng văn hóa, tàn sát sinh viên yêu nước trong ngày 4 tháng 6, giết đồng bào tây Tạng, giết dân chúng kháng bạo……Càng khiến người căm phẩn là nó không những hành hạ đến chết học viên Pháp Luân Công theo “Chân Thiện Nhẫn”, còn mỗ tươi nội tạng, bán để mưu lợi, đã phạm tội chưa từng xảy ra trong tinh cầu này. Trung Cộng tà đảng chính là nhờ lợi dụng cây súng (quân đội) nắm trong tay mà mạnh bạo giết chóc, khiến hàng triệu triệu người vô tội chết bất đắc kỳ tử, oan hồn khắp nơi tại Trung Hoa đại địa. Quân kỳ Tám Một (ngày 1 tháng 8 ) tà ác ấy chính là nhuộm đỏ bởi vô số máu tươi của đồng bào Trung Hoa.

Rất nhiều người trung Quốc đã bị giết đến khiếp sợ nên im hơi lặng tiếng trong sự hờ hững đành chịu vậy; Khá nhiều chính trị gia Tây Phương lại vì tư lợi của quốc gia họ mà đánh mất Chánh nghĩa, trông như không thấy đối với bạo chánh, tàn sát, chà đạp nhân quyền của Trung Cộng, họ đã quên mất sự dạy dỗ và dự ngôn trong “Thánh Kinh – Khải Huyền”. “Thánh Kinh – Khải Huyền” đem chính quyền Bắc Kinh ví như đại dâm phụ, dự ngôn đã hình tượng ra hành vi xấu ác bán đứng lương tâm của vua chúa các nước và các thương gia: “Bởi vì các nước đều uống rượu dâm loạn mãnh liệt của bà mà say rồi, quân vương trên trái đất hành dâm với bà, thương gia trên thế gian đã phát tài bởi sự sa hoa tiêu sài của bà.

Cửu bình Đảng Cộng sản” tuy nhiên khiến Trung Cộng khiếp đãm như chưa khiến Quân Vương trên mặt đất tỉnh dậy, vẫn còn làm những việc xấu ngu xuẩn nuôi dưỡng tà ác, nuôi ong tay áo, khiến quốc lực và quân lực của Trung Cộng được phát triễn, mãi đến thiếu tướng Chu Thành Hổ của Trung Cộng vì cứu vãn vận mệnh Trung Cộng sắp diệt vong, đã rêu rao công khai bất chấp hy sinh nửa Trung Quốc từ phía đông Tây An để phát động một cuộc chiến tranh hạch nhân, mới khiến các Quân Vương ấy không lạnh mà run, bắt đầu ý thức được Trung Cộng là căn họa nguy hại thế giới.

Động đất lớn tại Vấn Xuyên đã phá vỡ kho vũ khí hạch nhân của Trung Cộng, khiến rất nhiều người mừng rỡ, cho rằng từ nay có thể an giấc. Thần vì muốn thế nhân đừng đánh giá thấp lòng lang dạ sói và tàn bạo của Trung Cộng, nên đã dùng “Nhật Toàn Thực” ngày 1/8/2008 phát ra cảnh thị Trung Cộng họa hại Trung Hoa cũng nguy cập thế giới.

Nhưng mà các Quân Vương trên mặt đất đã say bởi rượu mạnh của đại dâm phụ, không chú ý đến cảnh cáo từ bi của Trời, vẫn còn tâm mang may mắn, một tuần sau ngày 1/8 Nhật Toàn thực, vẫn mê mẩn đi vào mê cung Bắc Kinh Thế Vận Hội của Trung Cộng dày công tô điểm, sau đó liền xảy ra cơn khủng hoảng tài chánh hầu như lan tràn toàn cầu, nguy cơ kinh tế đến hôm nay còn chưa có cách nào để chấm dứt. Đó chính là kết quả đắng cay của các Quân Vương nối giáo cho giặc, là trả báo của sự coi thường lời khuyên của Thần!

Thần dùng Nhật Toàn Thực “1/8” báo với thế nhân một chân lý: Khánh phụ bất tử, Lỗ nạn vi dĩ ; Trung Công bất diệt, thế vô ninh nhật!

Nhật Toàn thực ngày “22/7”, cảnh thị Đại Thẩm Phán của Thần sắp đến

Nhật Toàn Thực ngày 22 thang 7 năm 2009 sẽ dùng đen tối bao trùm rất nhiều thành phố lớn của các tỉnh Tây Tạng, Vân Nam, Tứ Xuyên, Trùng Khánh, Hồ Bắc, Hồ Nam, Giang tây, An Huy, Giang Tô, Triết Giang, Thượng Hải…..lẫn các nông thôn có đông dân số. Khắp nơi Trung Quốc đều nhìn thấy Nhật Thiên Thực.

Mọi người đều biết rằng vào ngày 22 tháng 7 năm 1999 (thứ Năm trong tuần), Trung Cộng công khai tuyên bố với thế giới bắt đầu bức hại Pháp Luân Công do Giang-x-x phát động. Truyền hình, vô tuyến, báo chí..v.v. dùng đến tất cả công cụ dư luận, bôi nhọ nói xấu, phủ trời lấp đất, cảnh sát võ trang, công an, quốc an toàn bộ huy động, nhe nanh múa vuốt, khí thế hung dữ: tịch thu nhà cửa, huỷ sách, bắt người, hành hạ đến chết, một bầu trời khủng bố màu đỏ, như là đại cách mạng văn hóa tái hiện. Đúng như dự ngôn của Nostradamus trong cuốn “Thế kỷ” rằng: “Tháng 7 năm 1999,…. đại vương khủng bố sẽ từ trên trời rớt xuống”, “một người sẽ sanh ra trong 3 chữ phù hiệu nước, ông ta hành lạc vào thứ Năm trong tuần. Thanh danh, ca ngợi, địa vị và quyền lực bành trướng tại lục địa và hải dương, đem đến phiền phức cho Đông phương.”

Như vậy, Pháp Luân Công tôn sùng “Chân Thiện Nhẫn” lấy tôn chỉ cứu người với Trung Cộng kiên trì “Giả, Ác, Bạo” lấy huỷ diệt nhân loại làm mục đích đã triễn khai một cuộc đại chiến Chánh Tà thảm liệt nhất, rung động nhất trong lịch sử nhân loại.

Sau mười năm- ngày 22 tháng 7 năm 2009, Thần dùng phương thức “Nhật Toàn Thực” mà ngàn năm không gặp phải, khiến toàn nhân loại nhớ đến ngày kỷ niệm màu đen “22/7” cái ngày “Thiên Cẩu khi Nhật”, khiến toàn thế giới chú ý đến mười năm cuộc chiến Chánh Tà kinh thiên động địa ấy.

Mười năm nay, Trung Cộng tàn ác bức hại Pháp Luân Công, khiến thần sầu quỷ khóc. Tại Đại Lục, gần triệu người bị phi pháp giam cầm, lao giáo, phán hình, tẩy não, đã chịu hơn trăm loại khổ hình giày vò và bức hại tinh thần; hơn 3000 người bị giày vò đến chết, mấy vạn người đã bị mổ tươi cắp lấy nội tạng đem bán mưu lợi, đốt xác tiêu huỷ tông tích, học viên Pháp Luân Công ở hải ngoại bị mạ lỵ, ô nhục, quấy rối, đánh đập. Mười năm nay vì bức hại Pháp Luân Công, Trung Cộng đã dùng đến toàn bộ công cụ tuyên truyền và bộ máy chuyên chính, hao tổn tài lực quốc gia, nhưng đều không rung lay được tín niệm kiên định của học viên Pháp Luân Công, không cản trở được kháng cự mạnh mẽ của họ.

Mười năm nay, Pháp Luân Đại Pháp hồng truyền thế giới, cảm thiên động địa! những quốc gia và khu vực tu luyện Pháp Công Công từ ba mươi mấy nước tăng lên đến hơn trăm nước, “Chuyển Pháp Luân” được phiên dịch ra bốn mươi thứ ngôn ngữ, quốc hội và chánh phủ các quốc gia đã phát hơn 1540 bằng khen cho Pháp Luân Công. “Pháp Luân Đại Pháp hảo” và “Thế giới cần Chân, Thiện, Nhẫn” đã trở thành âm thanh mạnh nhất đương thời.

Mười năm nay, sự bức hại đối với Pháp Luân Công của Trung Cộng khiến thiên hạ đều căm ghét, chính mình nằm trong nguy cơ khắp nơi, tòa nhà sắp sụp dưới mưa to gió lớn. “Cửu bình Đảng Cộng sản” xuất thế, tình thế “Tam Thoái” (Thoái Đảng, Thoái Đoàn, Thoái Đội) không thể cản nổi, trải qua sự thật gần 60 triệu người thoái Đảng, khiến nó không còn cách nào hơn đành phải đi trên con đường bị Trời diệt không trở mình được.

Khải thị khác của “22/7” Nhật Toàn Thực là cho thế nhân hiểu rõ: bất luận “Thiên Cẩu” hống hách cỡ nào, rồi cuối cùng sẽ bị ánh lửa của Mặt trời hòa tan, giải thể, đen tối sắp sẽ qua đi. Nên Thần lấy phương thức “Nhật Toàn Thực” thời gian dài nhất phát ra cảnh thị trọng đại cho thế nhân—–Chánh nghĩa tất sẽ chiến thắng Tà ác, Trung Cộng sẽ sắp diệt vong. Đại thẩm phán của Thần sắp sẽ sắp bắt đầu, đại đào thải của nhân loại đã ở trước mắt!

“Thánh Kinh – Khải Huyền” minh xác bảo rằng: Thẩm phán của Thần là công chánh, nghiêm ngặt, tất cả mọi người đều được chiểu theo Pháp Tắc tiếp nhận phán xét. Ở đây nói đến tiêu chuẩn Thiện Ác chính là nói đến thái độ đối xử với Đại Pháp của Vũ Trụ – Pháp Luân Đại Pháp.

Trong Đại Thẩm Phán, những thủ ác và nồng cốt bức hại Đại Pháp bị hình thần toàn diệt; kẻ tham dự và giúp đở Trung Cộng hành ác đối với Đại Pháp tất vào cửa Vô Sanh; những người đã tiếp nhận dấu ấn của thú (đã từng gia nhập ác Đảng Cộng sản, đoàn cộng thanh, đội thiếu niên tiền phong) và những người chưa nhận dấu ấn của Thần (không đồng ý Chân, Thiện, Nhẫn, mang trong tâm ý nghĩ Pháp Luân Công không tốt) đều bị đào thải trong tai nạn sợ hãi kinh hoàng! Những người xóa đi dấu ấn của thú, tiếp nhận dấu ấn của Thần sẽ đi vào kỷ nguyên mới của nhân loại.

Tại đây Thần đang cảnh cáo những kẻ hành ác với Đại Pháp và những kẻ nối giáo cho giặc nhất định phải cải tà quy chánh mới có thể cầu được sự tha thứ của Thần: khuyến cáo những người bị Trung Cộng lừa gạt, vẫn còn thờ ơ nên thành khẩn tin “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, “Chân, Thiện, Nhẫn hảo”, lập tức tuyên bố rút ra các loại tổ chức của Trung Cộng, vì bản thân mà lựa chọn một tương lai tốt đẹp!

Khi kết thúc bài văn tác giả đã cảm ngộ đươc: Thiên thượng đã an bài sự vận hành hàng tỷ năm của nhật nguyệt tinh tú, ngoài sáng tạo cho chúng sinh một hoàn cảnh sinh tồn, còn dùng loại tín hiệu màu đen Nhật Thực treo lơ lững trên đỉnh đầu con người để cảnh thị tai nạn cho nhân loại. Mục đích là ở trang cuối cùng của lịch sử nhân loại, lấy thiên tượng đặc biệt “Nhật Thực lục hiện” (6 lần xảy ra Nhật Thực)  nói lên một loạt thiên cơ trọng đại liên hệ đến vận mệnh nhân loại: nhân loại Đại kiếp nạn, Đại Pháp cứu độ, đại chiến Chánh Tà, Thẩm phán của Thần, Trời diệt trung Cộng, Thoái Đảng tự cứu!

Thời gian mà Thần cho con người là có hạn, rất trân quý, cơ duyên vạn cổ khó gặp này chớp mắt sẽ qua, hãy trân quý, bằng hữu !

———————————–

Ghi chú của người dịch:

– Nhật Toàn Thực: Nhật thực toàn phần.

– Nhật Thiên Thực: Nhật thực từng phần.

– Nhật Hoàn Thực: Nhật thực hình khuyên, Nhật thực vòng.

– Thiên Cẩu khi Nhật: tên gọi Nhật Thực thời xưa. Có nghĩa chó trên trời hiếp đáp Mặt trời.

– Một người sẽ sanh ra trong 3 chữ phù hiệu ‘nước’: thủ ác Giang-x-x với họ Giang là nước, sự nghiệp dựng lên từ thành phố Thượng Hải với chữ Hải là nước, Sau cùng cầm quyền tối cao tại Trung Nam Hải (Bắc Kinh) lại có một chữ phù hiệu nước.

Dịch từ:

http://zhengjian.org/zj/articles/2009/4/9/58850.html



Ngày đăng: 31-07-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.