Tin tưởng vào Sư Phụ và Pháp



Tác giả: Zhang Yin

[Chanhkien.org] Sau khi tập Pháp Luân Công trong hơn 14 năm, tôi đã dần dần hiểu được tầm quan trọng của đức tin vào Sư Phụ và Pháp. Điều này không chỉ bao gồm việc dàn xếp tốt đẹp mọi việc, mà còn phản ánh trong việc đối mặt với những khó nạn, và đó là một khảo nghiệm thực sự đối với tín tâm của chúng ta với Sư Phụ và Pháp. Nếu bạn có đức tin vững chắc vào Sư Phụ và Pháp và đề cao tâm tính, những rắc rối và nghiệp lực biểu hiện cho sự đề cao tâm tính của chúng ta cũng thay đổi rất nhanh chóng.

Lấy ví dụ, tôi đã phải chịu đựng chứng đau lưng bốn lần trong vòng 10 năm qua. Giữa năm 1999 và 2001, tôi đã bị đau trở lại 3 lần và mỗi lần kéo dài từ 2 đến 3 tuần. Bởi vì tôi có rất nhiều chấp trước của người thường và chỉ phân tích các triệu chứng bằng kiến thức y học của tôi, tôi đã không thể nâng cao tâm tính của mình. Kết quả là, những khổ nạn và nghiệp lực của tôi vẫn kéo dài trong một thời gian dài trước khi chúng bị tiêu trừ. Từ sâu thẳm trong trái tim mình tôi biết rằng Đại Pháp là tốt, nhưng tôi đã không thể tin tưởng 100% vào Sư Phụ và Pháp. Nghiệp lực vẫn còn ở đó cho tới khi tôi nâng cấp trình độ tâm tính của mình. Ngoài ra, nó đã trở lại 3 lần.

Vào ngày 14-04-2009, chứng đau lưng của tôi đã trở lại do công việc của tôi (đó chỉ là lý do bề mặt). Khi tôi trở về nhà sau ngày làm việc đó, chân trái của tôi đau đến mức tôi không thể chịu được khi chạm chân xuống đất. Thật khó khăn cho tôi để đi lại. Tôi đã nghĩ về sự cần thiết khi hoàn toàn tin tưởng vào Sư Phụ và Pháp. Rồi tôi đã ngồi thiền ở thế kiết già trong khoảng một giờ. Sau đó, tôi đã có thể đi lại bằng chân trái, và sự đau đớn từ cái chân đó đã giảm đi đáng kể sau khi ngồi thiền. Sáng hôm sau, tôi nghe các bài giảng Pháp của Sư Phụ. Sau khi tôi tập công vào buổi chiều, lưng của tôi hết đau. Tôi đã nghỉ ở nhà trong vòng một ngày trước khi trờ lại làm việc. Tôi cũng đã hiểu thêm về Pháp Lý “Lấy khổ làm vui” qua sự việc này.

Xuất bản lần đầu bằng tiếng Trung vào ngày 11-05-2009

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/zj/articles/2009/5/11/59451.html

http://www.pureinsight.org/node/5739



Ngày đăng: 02-06-2009

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.