Vì sao hiện nay sao trên trời thưa thớt? Ôn dịch lớn nhỏ trên toàn thế giới liên tiếp không dừng? (Phần 1)



Tác giả: Đạo Duyên

[ChanhKien.org]

Phần 1: Các nhà khoa học phát hiện vũ trụ mới đã ra đời

Không biết mọi người đã phát hiện ra chưa, trước đây khi chúng ta nhìn lên bầu trời đêm, thật sự thấy trên trời có nhiều sao không đếm xuể, nhưng hiện nay lại rất ít! Có người cho rằng có thể là do ô nhiễm không khí gây nên. Không phải thế, trong những năm gần đây, chỉ số không khí đã được cải thiện đáng kể, đặc biệt là vào những đêm mưa tạnh trời quang, mọi người có thể nhìn thấy rõ ràng rằng có rất ít ngôi sao. Vậy chúng đi đâu hết rồi? Có phải tất cả đều đã giải thể và biến mất rồi không? Dĩ nhiên là không. Hiện nay chúng ta dùng cặp mắt thịt này thì không nhìn thấy, nhưng các nhà khoa học dùng kính viễn vọng thì có thể quan sát sự tồn tại của rất nhiều ngôi sao. Nhưng chúng hiện ra dưới kính viễn vọng lại là một thiên thể vũ trụ hoàn toàn mới.

Mọi người vui lòng tìm kiếm trên mạng Internet từ khóa “Những biến đổi lớn trong vũ trụ” để có thể hiểu được tóm tắt quá trình hình thành của tân vũ trụ này: ba mươi năm qua, trong vũ trụ rộng lớn liên tục có nhiều thiên thể và thiên hà đột nhiên giải thể tiêu mất, đồng thời, không ngừng có một số lượng lớn các thiên thể mới và thiên hà mới được sinh ra. Còn có rất nhiều thiên thể, thiên hà được canh tân, trùng tổ lại mới. Chúng cho thấy rằng có nhiều thiên thể, thiên hà cổ xưa, mờ sáng đang dần trở nên càng ngày càng sáng như mới. Bên cạnh đó, kính viễn vọng đã quan sát và chụp được một số cảnh tượng đáng kinh ngạc về hiện tượng trùng tổ trong chớp mắt của các thiên thể. Hiện tượng biến đổi cực đại này cho thấy đại khung vũ trụ mới đã được hình thành.

Vậy tại sao chúng ta dùng mắt thịt thì không thể nhìn thấy những ngôi sao đầy khắp trên bầu trời của vũ trụ mới?

Sư phụ giảng:

“Vũ Trụ Chính Pháp và Pháp Chính Nhân Gian hai bước thực thi ấy, tam giới ắt phải phân ly khỏi vũ trụ. Nếu như vũ trụ Chính Pháp xong rồi, hết thảy đều là mới, thuần tịnh rồi, vậy mà tam giới vẫn là dơ bẩn như thế, thì nó sẽ ô nhiễm vũ trụ. Trong vũ trụ tốt đẹp nhường ấy lại có một chỗ dơ bẩn thì không được, do đó cần phải đưa ra làm riêng, do đó phân ly ra. Các nhà khoa học hiện nay cũng phát hiện vấn đề này rồi”. (Giảng Pháp tại Pháp hội quốc tế New York 2004).

“Website Chánh Kiến chẳng phải đã có bài viết rồi? Rằng vũ trụ hiện đang tiêu mất ra xa với tốc độ vượt quá tốc độ ánh sáng, hệ Ngân Hà đang thoát ly khỏi vũ trụ”. (Giảng Pháp tại Pháp hội quốc tế New York 2004).

Tôi lý giải rằng, hiện tại những gì chúng ta có thể nhìn thấy bằng mắt thường chỉ là các ngôi sao trong hệ Ngân Hà. Sau khi hệ Ngân Hà này được tịnh hóa đổi mới, lập tức sẽ quay trở lại đại khung vũ trụ mới.

Vũ trụ mới được hình thành trên cơ sở vũ trụ cũ thông qua canh tân và trùng tổ trong Chính Pháp vũ trụ. Trong Chính Pháp vũ trụ, không chỉ các thiên thể và thiên hà không tốt cần phải bị giải thể tiêu hủy, mà tất cả những sinh mệnh ở các thiên thể, thiên hà còn được lưu lại cũng sẽ bị Chính Pháp, và những sinh mệnh xấu sẽ bị đào thải giải thể. Trong những năm gần đây, những đợt dịch bệnh lớn nhỏ liên tiếp bùng phát trên khắp thế giới thực tế là đang tịnh hóa Trái Đất, tịnh hóa nhân loại! Đồng thời, nó cũng đang từng bước cảnh báo thế nhân: điều mà các tôn giáo truyền thống cổ xưa trên thế giới giảng là thời đại mạt pháp mạt kiếp đã đến!

Hiện nay các trận động đất lớn nhỏ thường xuyên xảy ra trên khắp thế giới, nhiệt độ toàn cầu nóng lên, các núi băng gia tăng tốc độ tan chảy, san hô dưới đáy biển thay đổi, v.v. Những hiện tượng lệch khỏi quy luật bình thường này khiến nhiều người nhận ra rằng Trái Đất của chúng ta đã ở trong thời kỳ lão hóa.

Sư phụ giảng:

“Tại sao có nhân loại, vũ trụ từ khi được sinh ra đến mạt hậu [cuối cùng] phải qua quá trình bốn giai đoạn thành-trụ-hoại-diệt rất lâu dài”. (Vì sao có nhân loại).

“Hiện nay thế gian con người chính đang diễn ra quá trình cuối cùng của “diệt” trong thành-trụ-hoại-diệt [đó]”. (Vì sao có nhân loại)

Tình huống đề cập ở trên cho thấy nguy hiểm đã từng bước tiến lại gần nhân loại chúng ta. Vậy chúng ta làm thế nào mới có thể bảo toàn tính mệnh và sự bình an trong đợt đại đào thải cuối cùng khi tịnh hóa nhân loại cũng như trong các thiên tai kiếp nạn? Làm sao chúng ta có thể bước vào vũ trụ mới, đồng thời có được vị trí tốt đẹp và tương lai tốt đẹp? Đây là hai vấn đề mà mọi người trên thế giới ngày nay cần phải hiểu rõ ràng.

Phần 2: “Dự ngôn” trước tiên tiết lộ với con người rằng trong vũ trụ có những sinh mệnh cấp cao

Như chúng ta đã biết, “Dự ngôn” (lời tiên tri) có thể dự đoán chính xác những sự kiện lớn sẽ xuất hiện trong xã hội nhân loại tương lai. Ví dụ, Trung Quốc vào triều Đường có dự ngôn nổi tiếng “Thôi Bối Đồ”, dự đoán rằng triều Đường sẽ trải qua 21 vị Hoàng đế, tồn tại hơn 290 năm, triều đại thứ tư sẽ do nữ nhân nắm quyền, v.v. Sau đó, kể từ triều Đường về sau, những sự kiện lớn xảy ra trong mỗi triều đại bao gồm cả sự ra đời của vũ trụ mới ngày nay, đều có trong dự ngôn. Kết thúc là “thủy giả tự thủy, chung giả tự chung”, tức là đại khung vũ trụ mới được sinh ra bắt đầu vận hành, vũ trụ cũ đã đi đến cuối cùng sẽ không còn tồn tại, kết thúc hoàn toàn.

Hãy thử nghĩ xem, nếu những sự kiện phát sinh trong xã hội nhân loại phù hợp với những gì đã được dự đoán trong “Dự ngôn”, mười mấy dự ngôn nổi tiếng trong và ngoài nước đều chính xác như vậy, thì chứng tỏ rằng trong vũ trụ có sinh mệnh cấp cao tồn tại! Chứng tỏ sự kiện trong “Dự ngôn” là những kế hoạch do những sinh mệnh cấp cao lập ra từ trước, sau đó tại một tầng rất cao khống chế các yếu tố liên quan để thực hiện những kế hoạch này.

Nhưng, “Dự ngôn” là do con người viết ra, con người làm sao có thể nhìn thấy được tương lai? Nhiều năm trước, các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng trong não người có một con mắt, giới tu luyện khí công gọi nó là “Thiên mục”. Giới tu luyện nhìn nhận rằng thông qua tu luyện khí công, tu Phật, tu Đạo, có thể khiến công năng của thiên mục vốn có này của con người phát huy tác dụng, khiến con người có thể nhìn thấy những thứ mà mắt thịt không nhìn thấy. Trong số đó, có thể nhìn thấy quá khứ và tương lai. Đó là lý do người ta có thể viết ra được “Dự ngôn”. Mục đích cơ bản xuất hiện văn hóa “Dự ngôn” là nhằm chỉ điểm cho con người ngày nay làm thế nào mới có thể thoát khỏi đại kiếp nạn của nhân loại thời mạt kiếp.

Phần 3: Thiên cơ đáng kinh ngạc ẩn giấu trong “Dự ngôn”, chỉ ra ai là Sáng Thế Chủ xuống thế gian cứu độ con người thời mạt kiếp!

Một – Liên quan đến “Mật mã Kinh Thánh”

“Mật mã Kinh Thánh” là một cuốn sách tiên tri kỳ lạ, được xuất bản vào năm 1997. Như chúng ta đã biết, nhà khoa học lớn Newton không chỉ tin vào Kinh Thánh mà còn tin rằng trong Kinh Thánh ẩn chứa những thông tin mật mã quan trọng. Trong thời đại máy tính, một nhà toán học người Israel đã sử dụng kỹ thuật máy tính để giải mã mật mã của Kinh Thánh, đồng thời vào năm 1994 ông còn xuất bản bài báo “Giải mã Trình tự Chữ cái Cách đều nhau trong Sách Sáng thế ký” (Equidistant Letter Sequences in the Book of Genesis). Bài báo chỉ rõ rằng các mật mã trong Kinh Thánh là những dự ngôn có thể dự đoán những sự kiện lớn xảy ra trên thế giới. Ngay sau đó, có người đã tiến hành điều tra xác minh những điều này, cuối cùng biên soạn dữ liệu điều tra được thành cuốn sách “Mật mã Kinh Thánh”.

Đến năm 2004 có người đã sử dụng phần mềm giải mã, khi nhập năm 2004 trên máy tính, thì trên màn hình máy tính hiện ra các từ khóa như “Tam thoái”, “[Sáng Thế] Chủ muốn tốt cho bạn”, “Hạnh phúc”, “Tốt đẹp”, v.v. Như chúng ta đã biết, làn sóng “Tam thoái” là do các học viên Pháp Luân Công khởi xướng, rất hiển nhiên, “Chủ” trong “[Sáng Thế] Chủ muốn tốt cho bạn” là chỉ Sư phụ của các học viên Pháp Luân Công, Đại sư Lý Hồng Chí.

Tín đồ “Kinh Thánh” đều biết rằng “bái ngẫu tượng, bị đóng lên dấu ấn thú” là điều rất đáng sợ. Kỳ thực, “bái ngẫu tượng” là chỉ trong tâm người ta tôn thờ sùng bái thứ gì đó. Những năm đó phần đông người dân Trung Quốc đều sùng bái Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tà ác. Họ sùng bái đến mức muốn gia nhập tổ chức của nó, trở thành một phần tử của nó. Thêm nữa, khi gia nhập đảng, đoàn, đội, họ còn giơ cao nắm tay phải phát lời thề mãi mãi đi theo nó, đồng thời cống hiến sinh mệnh cho tà đảng. Trên thực tế, khi bạn phát lời thề thì chính là đã bị đóng lên dấu ấn thú. (Bởi vì tà đảng cộng sản bị con thú ở không gian khác thao túng, tức là bị con ác long màu đỏ thao túng). Khi trịnh trọng tuyên bố “Tam thoái” (thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội) thì bạn không còn là một phần tử của tà đảng nữa, Thần sẽ giúp bạn xóa dấu ấn thú, từ đó về sau bạn sẽ được Thần bảo hộ! Trong đại dịch, trong các loại thiên tai kiếp nạn bạn sẽ bảo toàn tính mệnh và có được bình an!

Hai – “Bia ký của Lưu Bá Ôn” và “Thôi Bi Đồ”

Hai dự ngôn này được khai quật cùng lúc vào năm 1915 khi đất Sơn Tây bị nứt. Chúng rất quan trọng đối với việc chỉ điểm cho nhân loại ngày nay cách thoát khỏi kiếp nạn cuối cùng.

1. “Bia ký Lưu Bá Ôn”

Nguyên văn bắt đầu bằng: “Thiên hữu nhãn, địa hữu nhãn, nhân nhân đô hữu nhất song nhãn, thiên dã phiên, địa dã phiên, tiêu diêu tự tại lạc vô biên” (tạm dịch: Trời có mắt, đất có mắt, người người đều có một đôi mắt, trời cũng lật, đất cũng lật, ung dung tự tại vui bất tận). Đại ý là: Tất cả chư Thiên, chư Thần và tất cả mọi người trên Trái Đất đều có thể thấy rằng xã hội nhân loại sẽ xảy ra những biến đổi kinh thiên động địa trong tương lai! Những người có thể tiến vào vũ trụ mới sẽ sống một cuộc sống “ung dung tự tại vui bất tận”.

Kết thúc “Bia ký” là đố chữ. Nguyên văn là: “Thất nhân nhất lộ tẩu, dẫn nhập tiến liễu khẩu, tam điểm gia nhất câu, bát vương nhị thập khẩu” (tạm dịch: Bảy người đi một đường, dẫn dụ tiến vào cửa, ba chấm cộng một câu, tám vua hai mươi khẩu.) Trên thực tế, đó là chữ viết cổ của ba chữ Chân, Thiện, Nhẫn. (Muốn hiểu chi tiết, quý vị có thể tham khảo bài viết “Lưu Bá Ôn bia ký – Lời cảnh tỉnh về đại kiếp thời mạt pháp”.

Vậy ba chữ “Chân, Thiện, Nhẫn” đại biểu cho điều gì? Đại diện cho Pháp Luân Công. Trong cuốn “Chuyển Pháp Luân” đã chỉ ra một cách rõ ràng:

“Đặc tính căn bản nhất trong vũ trụ này là Chân Thiện Nhẫn, Nó chính là thể hiện tối cao của Phật Pháp, Nó chính là Phật Pháp tối căn bản”. (Bài giảng thứ nhất, Chuyển Pháp Luân)

Ngoài ra, chín chữ chân ngôn có công hiệu kỳ diệu phi thường “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” sớm đã được truyền rộng khắp nơi trên thế giới. Vì vậy, ba chữ “Chân, Thiện, Nhẫn” đáp án của câu đố chữ này là chỉ Pháp Luân Công. Do đó, Chủ trong “nhân dân hám Chân Chủ” (người dân gọi Chân Chủ) trên “Bia ký” rất hiển nhiên là chỉ nhà sáng lập Pháp Luân Công, Sư phụ Lý Hồng Chí.

Vậy bây giờ hãy nhìn lại hai câu trong “Bia ký”: “Bần phú nhược bất hồi tâm chuyển” (Giàu nghèo nếu không hồi tâm chuyển) và “Thế thượng hữu nhân hành đại thiện” (Trên đời có người hành đại thiện). Đây hiển nhiên là chỉ làn sóng “Tam thoái” do các học viên Pháp Luân Công khởi xướng. Bởi vì khi mọi người tham gia các tổ chức đảng, đoàn, đội đã phát lời thề sẽ vĩnh viễn đi theo đảng, nhưng hiện tại muốn “hồi tâm chuyển” thoái xuất khỏi nó. Hàm ý cũng giống như “Tam thoái” và “[Sáng Thế] Chủ muốn tốt cho bạn” ẩn chứa trong “Mật mã Kinh Thánh”.

2. Liên quan đến “Thôi Bi Đồ”

Phần mở đầu của “Thôi Bi Đồ” chỉ rõ: “Phủ Thương Thiên ở Nam Kinh sét đánh xuống một bia đá, xuất hiện hai quyển kinh “Định Kiếp”, “Hiền Bảo”….

Trong “Định Kiếp”, Ngọc Đế hỏi: “Hiện nay ai nắm giữ việc giáo hóa?”

Thiên Phật đáp rằng: “Thế giới đã tận, mạt kiếp đã đến, chúng sinh chịu khổ não, vạn ma xuất động. Đây không phải việc Tam Dương có thể điều chỉnh lại được, tất phải đợi Thượng Thượng Chủ Thánh tới……. Tôi cho rằng Thượng Thượng Chủ Thánh là Phật Di Lặc sẽ sớm đến”.

Giải: Đại ý là, thế giới đã đi đến hồi kết cuối cùng, kiếp nạn thời mạt hậu đã đến rồi, đủ thứ tà ác tranh nhau xuất ra làm băng hoại đạo đức con người. Ba vị Thánh nhân nguyên thủy (Lão Tử, Sơ Phạm Ngọc Đế, Khổng Tử) đều không thể giáo hóa được thế nhân ngày nay, phải là Sáng Thế Chủ đến mới được…….Tôi nghĩ Phật Di Lặc, người đã đến Thiên giới của chúng ta từ lâu, chính là Sáng Thế Chủ chuyển sinh.

Trong “Định kiếp” chỉ ra thêm rằng Phật Di Lặc giáng sinh tại Kim Kê Mục của Trung Quốc, phàm thân họ Lý, tuổi thỏ. Bản đồ Trung Quốc có hình con gà vàng (kim kê), “mục” chỉ con mắt. Vì vậy, “Kim Kê Mục” chính là vị trí của tỉnh Cát Lâm trên lãnh thổ Trung Quốc. Đại sư Lý Hồng Chí chính là sinh ra tại thành phố Công Chủ Lĩnh, tỉnh Cát Lâm, tuổi thỏ. Điều này khớp với tình huống của Phật Di Lặc được thuật lại.

Tóm lại, “Bia ký Lưu Bá Ôn” và “Thôi Bi Đồ”, cùng với “Mật mã Kinh Thánh” được nói đến ở trên, tất cả đều cùng chỉ ra rằng Sáng Thế Chủ giáng sinh nhân gian, cứu độ người thời mạt hậu chính là Đại sư Lý Hồng Chí.

Phần 4: Phân tích chuyên sâu các câu từ có liên quan trong “Thôi Bi Đồ”

“Ác ma biến địa” “Bách giáo môn đảo kinh diệt”.

Các đệ tử Đại Pháp chúng ta đều biết rằng, khi đại khung vũ trụ tiến vào giai đoạn cuối cùng của thành, trụ, hoại, diệt, Sáng Thế Chủ sẽ truyền Pháp tại nhân gian, đồng thời Chính Pháp vũ trụ. Trong thời kỳ này, các sinh mệnh tà ác bại hoại trong vô số các thiên thể, thiên hà cấu thành nên toàn bộ đại khung vũ trụ đã bị các tầng cao phía trên của chính thiên thể, thiên hà đó ép nhập vào trong tam giới. Lúc bấy giờ các nhân tố tà ác quá nhiều, tràn ngập khắp tất cả các không gian trong tam giới. Vì vậy, “Ác ma biến địa” chính là ác ma ở khắp nơi, không đâu không có, khiến đạo đức con người nhanh chóng trượt dốc. Đối với tôn giáo, một lượng lớn ma quỷ đã tràn vào các chùa chiền Phật giáo và các địa điểm hoạt động tôn giáo khác ở khắp mọi nơi, khiến tôn giáo rơi vào mạt pháp.

“Bách giáo” trong “Bách giáo môn đảo kinh diệt” là chỉ tất cả các tôn giáo. “Môn đảo kinh diệt” chính là tại không gian khác mà nhìn thì thực chất tôn giáo đã tan hoang rồi, những vị Phật, Đạo, Thần mà bạn tin đều đã thoái vị rồi, những pháp bảo phát ánh sáng vàng kim giúp con người thăng hoa đề cao phía sau các Kinh thư đã không còn nữa, nên nói là “Kinh diệt”. Bởi vì Kinh Phật bị “Kinh diệt” nên mất công hiệu, tụng niệm Kinh Phật đã không thể tịnh hóa chốn tế lễ tu hành nữa, thanh lý không được ác ma tà linh nữa. Vì vậy, trong ba mươi năm qua, các tôn giáo, đặc biệt là chùa chiền Phật giáo vô cùng hỗn loạn. Nhưng điều đó cũng không tuyệt đối.

(Còn tiếp)

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/290718



Ngày đăng: 18-09-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.