Nhà lãnh đạo dân chủ chứng kiến ​​các học viên Pháp Luân Công bị Đảng Cộng sản Trung Quốc tra tấn trong tù



[ChanhKien.org]

Ngày 20 tháng 08, ông Chu Ngu Phu, một trong những người sáng lập Đảng Dân chủ Trung Quốc, đã hồi tưởng lại cảnh tượng ông chứng kiến các học viên Pháp Luân Công bị bức hại trong các nhà tù ở Trung Quốc đại lục. (Ảnh: Thi Bình/The Epoch Times)

Ông Chu Ngu Phu, một trong những người sáng lập Đảng Dân chủ Trung Quốc và là nhà lãnh đạo kỳ cựu của phong trào dân chủ Đại Lục sau 16 năm bị bức hại trong nhà tù của ĐCSTQ đã được phép ra nước ngoài chữa bệnh vì mắc bệnh nan y. Ông đã đến New York vào ngày 20 tháng 08. Trong một cuộc phỏng vấn với The Epoch Times, ông đã hồi tưởng lại cảnh tượng các học viên Pháp Luân Công bị Đảng Cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ) tra tấn dã man trong tù kể từ khi ông bị giam giữ lần thứ hai.

Lãnh đạo phong trào dân chủ ở Đại Lục – ông Chu Ngu Phu đã chứng kiến các học viên Pháp Luân Công bị ĐCSTQ tra tấn bằng cách treo ngược và bị làm cho lạnh cóng trong nhà tù. (Ảnh: Minh Huệ Net)

Đó là lần thứ hai khi ông bị bắt và giam giữ tại nhà tù số 2 tỉnh Chiết Giang. Có một học viên Pháp Luân Công tên là Lý Kiến Thành bị kết án 15 năm tù vì treo một tấm biểu ngữ “Pháp Luân Đại Pháp Hảo” tại điểm du lịch Thác Bách Trượng, được mệnh danh là “Thác nước cao nhất Trung Quốc” ở Chiết Giang.

“Anh ấy đến điểm du lịch Thác Bách Trượng, không màng nguy hiểm, đã leo lên trên và treo tấm biểu ngữ ‘Pháp Luân Đại Pháp Hảo’, sau đó bị bắt và bị kết án 15 năm tù”. Ông Chu Ngu Phu nói: “Anh ấy là học viên Pháp Luân Công bị kết án nặng nhất ở tỉnh Chiết Giang, sau đó tôi thấy anh ấy bị tra tấn đến phát điên, tôi rất thương cảm cho anh ấy”.

Ông Chu Ngu Phu nói rằng, ĐCSTQ bức hại các học viên Pháp Luân Công cực kỳ tàn bạo, lần thứ ba bị giam giữ tại nhà tù số 4 của tỉnh Chiết Giang, ông đã tận mắt chứng kiến thủ đoạn tra tấn vô nhân tính của ĐCSTQ đối với các học viên Pháp Luân Công.

“Chúng không cho anh ấy ngủ và treo anh ấy lên chiếc giường đó, bốn chiếc giường sắt có chỗ lên xuống, bên này trói một tay, bên kia trói một tay, hai chân bị trói vào hai chân giường, trời đông tuyết phủ không được đắp chăn, ở đó mà cởi áo bông ra thì chết cóng, chính là ép buộc họ chuyển hóa, kêu họ mắng chửi ngài Lý Hồng Chí, nếu không đồng ý thì chúng sẽ tra tấn cơ thể một cách dã man, đánh đấm liên tục …”

Ông Chu Ngu Phu đặc biệt nhớ có một ngày, ĐCSTQ cử phạm nhân đánh đập dã man một học viên Pháp Luân Công tên là Chu Thanh Chu, “Lúc đầu tôi không để ý, sau đó nghe thấy tiếng đánh đập rất dữ dội, tôi từ song sắt nhìn ra ngoài, thấy có ba, bốn tên phạm tội hình sự, buôn bán ma túy, đều là những kẻ bị án tù chung thân, bị kết án nặng đánh đập học viên Pháp Luân Công. Dùng bọn lưu manh để đối phó với ‘phản cách mạng’ là thủ đoạn quen thuộc của ĐCSTQ”.

“Những học viên Pháp Luân Công ấy quả là những người hiền lành, bị đánh mà chẳng kêu một tiếng. Tôi trông thấy mà thực sự không chịu nổi, liền chạy ra ngoài hô ‘Báo cáo!’, sau khi hét lên mấy tiếng, cảnh sát mới mở cửa, tôi liền nói với họ: ‘Nếu không phải các ông cho phép bọn họ (tù nhân) đánh (Pháp Luân Công) thì các ông nên xử lý bọn họ đi’, vì tù nhân không được phép đánh người đâu”.

Ông Chu Ngu Phu vì chuyện này mà bị chuyển đến bệnh viện của nhà tù, để ông ấy không can thiệp vào việc của chúng, do đó ông không biết người học viên Pháp Luân Công sau đấy như thế nào nữa.

Ông Chu Ngu Phu cho biết, ở Trung Quốc đại lục dưới sự cai trị của ĐCSTQ, người dân không có tự do tín ngưỡng, ĐCSTQ tự tôn nó, tự tôn Mao Trạch Đông, Marx, Engels, Lenin, Stalin v.v. như những vị Thần để người dân tôn thờ.

Ông Chu Ngu Phu nói: “Chúng không cho phép người dân có quyền tự do tín ngưỡng, không cho con người có cá tính và sự truy cầu của riêng mình, chúng cảm thấy điều đó sẽ nguy hại cho sự cai trị của chúng”. ĐCSTQ bôi nhọ Pháp Luân Công, còn liệt kê “6 đặc trưng của tôn giáo X”, “6 đặc trưng này toàn bộ đều được ĐCSTQ dựng lên, hiện nay ngày càng có nhiều người thấy rõ: ĐCSTQ mới là một tên đại ma đầu, đại tà giáo, nó là một cỗ máy tà ác, bất cứ ai leo lên cỗ máy này, đều sẽ đi theo nó làm điều ác!”

(Theo The Epoch Times)

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/292222



Ngày đăng: 15-10-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.