Trải nghiệm trong định: Thời khắc Thần Phật đại hiển



Tác giả: Bạch Kỳ Lân – Đệ tử Đại Pháp tại Đài Loan

[ChanhKien.org]

Sau tết Nguyên đán vào tháng 02 năm 2014, vào một buổi sáng cuối tháng Hai, khi đang luyện bài công pháp “Thần Thông Gia Trì Pháp”, tôi tiến nhập vào trạng thái nhập định, và một cảnh tượng kinh tâm động phách xuất hiện trước trán tôi, sau đó tôi cũng biết rằng đây chỉ là một phần rất nhỏ của cảnh tượng Pháp chính nhân gian cục bộ mà tôi nhìn thấy được ở cảnh giới sở tại hiện giờ của mình. Hôm nay tôi viết ra những cảnh tượng mà bản thân thấy được, hy vọng có thể cùng các đồng tu dũng mãnh tinh tấn hơn trên con đường Chính Pháp cuối cùng của cuối cùng này, bước đi thật tốt trên con đường Chính Pháp mà Sư tôn an bài.

Sau khi nhập định, địa điểm trong khung cảnh xuất hiện tại một thành phố ven biển ở Trung Quốc, một thành phố có nhiều nhà cao tầng, người người hối hả tấp nập, mỗi người đều đang lo lắng cho những việc lớn nhỏ trong cuộc sống của mình. Trong xã hội mà ham muốn vật chất tràn lan, nhìn thì có vẻ kinh tế và thương mại phát triển nhanh chóng, nhưng kỳ thực bên trong xã hội đã thối nát đến cực độ. Lúc này, bầu trời bắt đầu chuyển từ xanh lam sang vàng nhạt rồi chuyển đỏ, bầu trời đột nhiên xuất hiện rất nhiều loài chim, côn trùng bay lượn, hơn nữa còn có rất nhiều các loại âm thanh kỳ dị. Lúc này tôi nhìn thấy tất cả mặt đất của thành phố ven biển này nứt ra, rất nhiều đường ống tự nhiên được chôn ở dưới mặt đất bắt đầu phát nổ, một lượng lớn nước đen tràn ra từ những nơi có vết nứt dưới lòng đất tràn vào các con đường trong thành phố, tiếp đến mọi người bắt đầu la hét bi thảm, tai nạn xe hơi, hỏa hoạn. Sau đó khung cảnh dần mở rộng tới các khu vực ở các tỉnh khác của Đại Lục, lúc này những mảng lục địa ở các quốc gia khác cũng lần lượt bắt đầu xuất hiện hiện tượng sụp đổ bốc cháy, đám đông gào thét, la hét, khung cảnh đầy rẫy máu tanh và các tòa nhà bị nghiêng đổ, tàn phá cực độ. Trong cảnh tượng đó, tôi thấy một làn khí trong suốt mờ nhạt giống như các lạp tử không khí được hình thành do nhiệt độ cao, cũng giống như nước ngưng tụ, dần dần từ trên bầu trời, từ trong lòng đất nứt ra và từ trong không khí, cũng như hết thảy các vật chất được hình thành trong kết cấu dần dần lan rộng ra, nơi nào nó đi qua đều là hạn hán và bệnh độc. Nhìn thấy cảnh tượng này tôi kinh hãi không thở nổi, trong tâm gấp gáp gọi lớn, Sư tôn Lý Hồng Chí, Sư phụ Lý Hồng Chí, con phải làm thế nào, làm thế nào đây…

Cũng tại lúc này, tất cả các đệ tử Đại Pháp bị kết án bất hợp pháp trong các lớp tẩy não, trại tạm giam, trại giam, nhà tù và bệnh viện hang ổ hắc ám, cũng như các đệ tử Đại Pháp tu luyện giữa người thường, toàn bộ phía mặt Thần của họ ở không gian khác đều được Sư tôn Lý Hồng Chí từ bi đả khai tầng tầng tầng tầng không gian, bản thể đạt đến tu luyện viên mãn của đệ tử Đại Pháp tại nhân gian lúc này kết hợp với phía mặt Thần ở không gian khác đồng hóa thành một thể từ vi quan đến hồng quan. Chính tại khoảnh khắc đồng hóa này phát sinh một cảnh tượng khiến toàn nhân loại đều sững sờ. Mỗi vị đệ tử Đại Pháp viên mãn xuyên thấu cấu trúc vật chất tầng không gian này của con người và dần dần bay lên, “bạch nhật phi thăng”, di chuyển về một hướng, mà hết thảy vật chất trong tam giới này đều không thể chế ước nhục thân đã được đồng hóa thành nhất thể của họ (Phật thể), cảnh tượng đó cực kỳ Thần thánh, cực kỳ thiêng liêng. Lúc này mây trên bầu trời chuyển từ màu đỏ sang màu vàng sau đó biến thành vàng kim, cả bầu trời đều tỏa ra ánh vàng kim, trên áng mây mở ra một lỗ cực lớn, phải nói là một cửa lớn mới đúng, cảnh tượng có phần giống với ý nghĩa khai mở cổng trời trong biểu diễn Thần Vận. Lúc này các Phật, Đạo, Thần ở tầng tầng tầng tầng không gian dần dần xuất hiện ở trên bầu trời, Pháp tượng từ bi to lớn vô tỉ của Sư phụ xuất hiện trong ánh hào quang màu vàng kim, xung quanh là các vị Phật, Đạo, Thần, hộ Pháp ở các tầng thứ khác nhau, mà Phật thể của các đệ tử Đại Pháp bay lên từng người một phát ra vòng sáng màu vàng kim, giống như Sư phụ từng giảng trong cuốn Chuyển Pháp Luân:

“Chư vị có thể đã thấy hình tượng Phật trong chùa, thấy rằng hình tượng Phật đều ở trong một vòng tròn, nhất là những bức họa hình tượng Phật, đều có cái vòng ấy, [và] ông Phật ngồi trong đó. Rất nhiều hình tượng Phật đều như thế, nhất là những bức họa hình tượng Phật tại các chùa cổ, đều như vậy cả. Vì sao ngồi trong vòng tròn, không ai [giải] nói rõ ràng cả. Tôi nói với mọi người rằng, [nó] chính là huyền quan. Nhưng lúc này nó đã không còn được gọi là ‘huyền quan’ nữa, gọi là ‘thế giới’”.

Mỗi vị đệ tử Đại Pháp đều phát ra ánh sáng vàng kim, bay hướng về phía Pháp tượng cự đại của Sư phụ từ bi trên thiên không, và dần dần biến thành hình tượng hữu hình hoặc vô hình của các vị Phật, Đạo, Thần, các chủng Thần của Tây phương và những vị Thần không biết tên khác, sau đó hình tượng phía mặt Thần của mỗi đệ tử Đại Pháp dùng phương thức từ bi Phật Pháp thần thông của mình hình thành nên một trường không gian năng lượng cực đại bao quanh địa cầu đang giải thể. Lúc này cảnh tượng Trái Đất đang bị bốc cháy bởi ngọn lửa đỏ và khí đen dần dần tách ra một Trái Đất khác trong suốt, trắng trong giống như lòng trắng trứng gà, sau đó tôi thấy Sư tôn từ bi trong khi lập chưởng hình thành một Pháp Luân cự đại, có vô số Pháp Luân, tầng tầng tầng tầng đều có các loại Pháp Luân với màu sắc khác nhau bao quanh Trái Đất trong suốt vừa được tách ra, và dần dần từ trong suốt trở thành một Trái Đất ở trạng thái nguyên sơ đẹp vô cùng.

Còn những người lương thiện trên Trái Đất đang giải thể và những người dân Trung Quốc đã làm “tam thoái”, minh bạch chân tướng, cũng sẽ thấy tự thân của họ dần dần tách ra một bản thân khác, được giải thoát khỏi Trái Đất đang bị phân hủy và chuyển tới một Trái Đất kỷ nguyên mới. Lúc này, Trái Đất đang trong giải thể đột nhiên phát sinh giải thể kinh tâm động phách. Vào lúc này, tôi nhìn thấy rõ ràng, những kẻ ác đã phỉ báng Đại Pháp và bức hại đệ tử Đại Pháp, còn có những người dân Trung Quốc do bị đầu độc mà thù ghét Đại Pháp, họ đang bị giải thể ở đó, không phải giải thể ngay lập tức, mà là tầng tầng tầng tầng không gian đều giải thể một cách cực kỳ, cực kỳ chậm, tất cả đều đang hối hận trong thống khổ. Nhìn thấy cảnh tượng này, trong tâm tôi bắt đầu run lên, tôi biết rằng đây chính là cảnh tượng Pháp chính nhân gian tại tầng thứ sở tại hiện nay mà tôi thấy được, cũng không thể đại biểu cho cảnh tượng chân thực của Đại Pháp. Khi tôi nhìn thấy những người dân Trung Quốc bị độc hại, họ kỳ thực đều rất lương thiện, nhìn thấy cảnh tượng này tôi động niệm và xuất định.

Lúc này tâm tình tôi rất nặng nề và buồn bã, không phải ngẫu nhiên mà hôm nay tôi nhìn thấy cảnh tượng này. Sau khi luyện công xong trở về nhà, tôi dùng phần mềm tổng hợp trên máy tính để đem những cảnh tượng mà tôi nhìn thấy trong định biểu đạt ra, nhưng dù thế nào cũng không thể hoàn toàn giống với những gì mà tôi nhìn thấy trong định, chỉ có thể biểu đạt khoảng ba phần mười mà thôi. Hôm nay tôi đem những cảnh tượng mà mình đã trải qua và nhìn thấy trong định viết ra, một là để báo cáo với Sư tôn, cũng là cảnh tỉnh bản thân cần phải tăng cường nỗ lực trên phương diện làm tốt ba việc, và mở rộng hơn nữa dung lượng của bản thân, cần phải học Pháp nhiều, học Pháp tốt mới có thể đi cho chính con đường Chính Pháp mà Sư tôn an bài, cũng hy vọng có thể trong quá trình “tỷ học tỷ tu” (Hồng ngâm) cùng với các đồng tu mà hình thành chỉnh thể cùng nhau trợ Sư chính Pháp, thời khắc cuối cùng của cuối cùng quả thực không thể lơi lỏng, cần phải tinh tấn hơn nữa, chính niệm lên nữa. Những gì tôi ngộ và thấy được là có hạn, nếu có chỗ nào không ở trong Pháp, mong đồng tu từ bi góp ý.

Cuối cùng tôi xin dùng bài thơ “Tâm tự minh” (Pháp Luân Đại Pháp – Tinh Tấn Yếu Chỉ II) để cùng các đồng tu cố gắng.

Tâm tự minh

Pháp độ chúng sinh Sư đạo hàng
Nhất phàm thăng khởi ức phàm dương
Phóng hạ chấp trước khinh chu khoái
Nhân tâm phàm trọng nan quá dương
Phong vân đột biến thiên dục truỵ
Bài sơn đảo hải phiên ác lãng
Kiên tu Đại Pháp khẩn tuỳ Sư
Chấp trước thái trọng mê phương hướng
Thuyền phiên phàm đoạn đào mệnh khứ
Nê sa đào tận hiển kim quang
Sinh tử phi thị thuyết đại thoại
Năng hành bất hành kiến chân tướng
Đãi đáo tha nhật viên mãn thời
Chân tướng đại hiển thiên hạ mang

Diễn nghĩa:

Tâm tự sáng tỏ, tự biết

Pháp cứu độ chúng sinh, Sư phụ dẫn lối
Một cánh buồm căng lên, trăm triệu cánh buồm giương theo
Vứt chấp trước xuống, thuyền nhẹ bơi nhanh
Tâm của người phàm nặng nề, khó mà vượt nổi đại dương
Gió mây đột biến, trời như sập xuống
Núi lở biển động, sóng lớn cuộn lên
Vững lòng tu Đại Pháp, theo sát Sư phụ
Mang chấp trước quá nặng nề, mê mờ mất cả phương hướng
Thuyền lật buồm đứt, tháo chạy để toàn mạng
Lọc hết bùn cát, lộ ánh vàng kim
Chuyện sống chết không qua việc nói thuyết mà biết được
Có thể làm được hay không mới thấy rõ chân tướng
Đợi cho đến ngày viên mãn
Chân tướng hiển lộ rõ, toàn thiên hạ ngỡ ngàng không hiểu

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/127546



Ngày đăng: 10-09-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.