Lịch sử phát sinh cự biến, chớ đặt cược sai cửa



Tác giả: Trung Ngôn

[ChanhKien.org]

Nếu các vị đang trong lúc chán nản, tôi cầu chúc các vị may mắn, các vị có tức giận hay không? Nếu các vị đang trong cơn thống khổ, tôi chúc các vị hạnh phúc, các vị có phản cảm chăng? Nếu lúc đối diện với nguy hiểm, tôi chúc các vị bình an, các vị có nổi nóng không? Trước những biến đổi lớn trong lịch sử, tôi chúc các vị chọn đúng phương hướng, các vị liệu có từ chối chăng?

Đời người ngắn ngủi, không biết phải trải qua bao nhiêu thăng trầm, thống khổ, phải rơi bao nhiêu giọt nước mắt. Đặc biệt khi đối diện với đúng sai thị phi, nếu chọn nhầm phương hướng, đi theo sai người, không chỉ hủy hoại bản thân, mà thậm chí sẽ còn hủy đi chính gia đình mình.

Con người nếu biết được mục đích đến thế gian và ý nghĩa thật sự của sinh mệnh, mới là người có trí huệ, nhận thức được đúng sai tốt xấu, đi đường chính thì mới có thể sống không hối hận, chết không hối tiếc.

Thời kỳ mạt Pháp loạn thế, bầu trời xuất hiện nhiều dị tượng, quái tượng, thảm họa liên tiếp xuất hiện khắp nhân gian, dịch bệnh, bệnh tật, động đất, chiến tranh v.v… Hết thảy những điều này đang cảnh báo và nhắc nhở con người rằng, lịch sử đang thay đổi mạnh mẽ, đặc biệt tại Trung Quốc sẽ càng long trời lở đất. Ai có thể giữ lương thiện trong tâm, giữ gìn được bản tính tốt đẹp và đạo đức, tránh xa tà ác và người xấu thì người đó sẽ có được tương lai tốt đẹp, nếu không sẽ bị lịch sử đào thải.

Chim khôn chọn cành mà đậu, mới có thể thể hiện được giá trị của nó, người hiền chọn chủ phò trợ, mới có thể bộc lộ sự tài giỏi của mình. Lịch sử đã để lại cho chúng ta rất nhiều tấm gương xuất sắc. Vào thời Xuân Thu, nước Việt bị nước Ngô đánh bại, Thượng Đại phu Phạm Lãi đã thành tâm hiến kế giúp Việt Vương Câu Tiễn phục thù, đánh bại nước Ngô. Sau khi vua nước Việt phục được thù, Phạm Lãi quan sát thấy Câu Tiễn cổ dài miệng thâm, tất là kẻ tham lam độc ác, có thể cùng chung hoạn nạn, nhưng không thể cùng nhau hưởng lạc, lại khuyên Tướng quốc Văn Chủng cùng mình rời khỏi Câu Tiễn. Văn Chủng không nghe, cuối cùng bị Câu Tiễn giết hại. Phạm Lãi không màng công cao, vinh hoa mà quả quyết rời khỏi nước Việt, tránh được cái họa sát thân.

Vào thời nhà Tùy Đường, quần hùng nổi dậy khắp nơi, Tần Quỳnh, Trình Giảo Kim, La Thành, Đơn Hùng Tín kết nghĩa huynh đệ, cùng đi theo dưới trướng của Vương Thế Xung, rất được trọng dụng. Nhưng Tần Quỳnh, Trình Giảo Kim, La Thành nhận thấy Vương Thế Xung bụng dạ hẹp hòi, khó thành đại sự, đã dám từ bỏ quan cao lộc hậu, đến đầu quân cho Tần Vương Lý Thế Dân, phục vụ minh chủ. Họ biết rằng Tần Vương có tài trí mưu lược kiệt xuất, lại có tấm lòng vĩ đại, trí dũng hơn người, trọng tướng tài, có chí lớn tế thế cứu người, phò trợ đắc lực Tần Vương lấy lại giang sơn nhà Đường, mở ra một thời đại thịnh vượng, vang danh sử sách. Thế nhưng Đơn Hùng Tín lại không nỡ rời bỏ Vương Thế Xung, cuối cùng bị dũng tướng Uất Trì Kính Đức của nhà Đường giết chết, Vương Thế Xung cũng vong mạng.

Từ tổng quan của lịch sử nhìn lại hôm nay, thế loạn liên miên, bốn phương loạn lạc, trong trời đất ai là minh chủ? Hiểu chân tướng, phân biệt thiện ác, mới có thể tìm được phương hướng đúng đắn trên con đường nhân sinh.

Đặc biệt là ở Trung Quốc đại lục, nơi mà trắng đen, thiện ác, chính tà, thị phi đã làm điên đảo toàn xã hội, những người bị chủ nghĩa vô thần và những lời dối trá của ĐCSTQ đầu độc, lừa dối trong mấy thập kỷ không dễ tìm được hướng đi đúng đắn. Có người bị ĐCSTQ bán đứng, vẫn đếm tiền thay cho nó, có người bị ĐCSTQ bức hại đến tan nhà mất mạng, vẫn còn mang ơn nó, không dám và cũng không muốn nhìn nhận bản chất thật sự của Trung Cộng. ĐCSTQ luôn đấu với trời, đấu với đất, đấu với con người, đàn áp tín ngưỡng vào Thần Phật của con người, phá hoại văn hóa truyền thống cổ xưa, hủy hoại đạo đức con người, mỗi một cuộc vận động đều giết hại người tốt, bức hại tinh anh của dân tộc Trung Hoa. Trong các phong trào vận động hại người liên tiếp, chúng đã hại chết 80 triệu người Trung Quốc, trong mấy chục năm kế hoạch hóa gia đình đã giết hại hàng trăm triệu trẻ sơ sinh, gây ra cảnh tan cửa nát nhà, đoạn tử tuyệt tôn cho hàng vạn gia đình. Thông qua việc nhìn lại những tội ác tày trời mà ĐCSTQ đã gây ra đối với dân tộc Trung Hoa, đều là những việc mà chỉ có ma quỷ mới dám làm, hiện nay có rất nhiều người đều đã biết rằng ĐCSTQ chính là ma quỷ.

Kể một ví dụ có thực cho mọi người nghe: Tôi từng gặp một ông lão họ Lâm, bố mẹ đều là liệt sĩ của ĐCSTQ, trong thời kỳ cách mạng văn hóa ông giữ chức vụ cao nhất của huyện, làm đến Chủ tịch Ủy ban huyện. Lúc đó vì nghe theo lời của ĐCSTQ, ông đã trừng phạt, chỉnh đốn và vu oan cho rất nhiều người, làm tổn thương nhiều gia đình, sau cách mạng văn hóa ông bị bắt làm con dê thế tội, ngồi tù 10 năm. Vào những năm 90 của thế kỷ trước, ông Lâm vì vấn đề sức khỏe đã luyện tập Pháp Luân Công, luyện công không bao lâu cơ thể liền khôi phục khỏe mạnh. Là một môn Đại Pháp tu luyện Phật gia cổ xưa, Pháp Luân Công luôn nhấn mạnh các học viên phải chiểu theo nguyên tắc Chân – Thiện – Nhẫn làm người tốt, không làm việc xấu, dần dần nâng cao đạo đức, làm việc gì đều nghĩ cho người khác. Thông qua nghiên cứu các lý luận của Pháp Luân Công, ông đã hiểu rõ đạo lý làm người, biết được quy luật thiện ác hữu báo, ân hận bản thân trong thời cách mạng văn hóa đã làm quá nhiều việc xấu, không cách nào bù đắp. Sau này cần làm nhiều việc tốt, tu tâm hướng thiện, không kết thù gây oán với người khác nữa.

Pháp Luân Công được truyền ra công chúng từ năm 1992, đến năm 1999 tại Trung Quốc đại lục có hàng trăm triệu người học tập tu luyện, tuy nhiên ĐCSTQ với bản tính thù hận Phật Pháp, không cho phép đất nước có nhiều người tốt như vậy, nên đã phát động cuộc đàn áp bức hại Pháp Luân Công. Hàng nghìn hàng vạn học viên Pháp Luân Công bị bắt lao động cưỡng bức trái phép, bị kết án tù, bị bức hại đến chết. Vì kiên trì học luyện Pháp Luân Công làm người tốt, ông Lâm đã bị ĐCSTQ kết án phi pháp vào năm 2001 và phải ngồi tù tám năm ở Thượng Hải.

Sau khi ra tù, ông Lâm càng thêm kiên định tu luyện Pháp Luân Công, trải qua tất cả những gì chính mình nếm trải, khiến ông hiểu rõ ai chính ai tà, ai thiện ai ác, nói ra vô cùng xúc động: Bố mẹ của ông đã bị ĐCSTQ lừa gạt, đấu tranh cho nó, ba bốn mươi tuổi đã rơi đầu, khô máu vì nó. Thời cách mạng văn hóa, bản thân ông bị ĐCSTQ xúi giục, coi đồng bào của mình như kẻ thù giai cấp, không từ thủ đoạn trừng trị, cuối cùng bản thân lại trở thành con dê thế tội, bị ĐCSTQ trừng trị ngược lại. Mỗi một cuộc vận động, ĐCSTQ luôn cùng các tên lãnh đạo đầu sỏ và một nhóm nhỏ người vì để bảo vệ lợi ích của bản thân, lợi dụng lẫn nhau, xúi giục quần chúng hại lẫn nhau. Sau cách mạng văn hóa chính mình phải ngồi tù 10 năm, nói oan cũng không phải là oan, từ đó có được bài học xương máu. Chỉ vì tu luyện Pháp Luân Công, bản thân lại phải ngồi thêm tám năm tù, đây mới chính là vô cùng oan uổng, nhưng ông trước giờ chưa bao giờ hối hận. Nếu như không tu luyện Pháp Luân Công, thì ông sớm đã không còn trên đời này nữa. Pháp Luân Công dạy con người ta làm người tốt, đồng thời mang đến cho bản thân một cuộc đời mới, chính mình sẽ vĩnh viễn không bao giờ từ bỏ. ĐCSTQ sợ Pháp Luân Công, bức hại Pháp Luân Công, đã chứng minh rằng nó chính là lưu manh tà ác, ma quỷ. Pháp Luân Công sớm muộn cũng sẽ được minh oan, lúc Pháp Luân Công được minh oan, sẽ có bao nhiêu người gặp bất hạnh? Ai đi theo ĐCSTQ người ấy sẽ gặp bất hạnh, tai ương, thiện ác hữu báo một ly cũng không sai.

Trung Cộng đàn áp, giết chóc, lừa gạt, tẩy não, dối trá, bạo lực chống lại người dân Trung Quốc hơn 70 năm, khiến càng nhiều người nhận ra bản tính tà ác ma quỷ của nó là không thể nào thay đổi, cũng khiến càng nhiều người hy vọng và nguyền rủa nó lập tức diệt vong.

Tội ác chồng chất tất có báo ứng, xưa nay ông trời chưa bỏ sót ai. Sự sụp đổ của ĐCSTQ là kết cục đã định sẵn trong lịch sử, là sự trừng phạt của ông trời, mà trời diệt Trung Cộng là đang trong quá trình được tiến hành. Hiện nay có hơn 420 triệu người Trung Quốc đã tuyên bố trên “Trang web thoái ĐCSTQ của thời báo The Epoch Times” ở nước ngoài nhằm thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội thiếu niên tiền phong của ĐCSTQ, lựa chọn tương lai, lựa chọn quang minh.

Gió tuy vô hình nhưng đảo lộn cả sông núi, phá hủy cả tòa cao ốc. Ánh sáng tuy lặng im, nhưng có thể soi sáng bóng tối, xua tan những điều mờ ám. Dân tuy nhỏ bé, nhưng có thể chứa đựng truyền tải con tàu lịch sử. ĐCSTQ, chính quyền, quan chức, nhân dân, thế mà lại không thể chịu đựng được một tờ giấy trắng không lời (chỉ phong trào giấy trắng năm 2022).

Đến nay khí thế bức người của Trung Cộng đã qua, khí số đã tận. Mấy năm dịch bệnh, chính là ông trời đang từng bước từng bước trừ sạch ĐCSTQ, đào thải từng lô phần tử tà ác đi theo nó. Trong những lời tiên tri cổ xưa đều đã dự đoán rằng, khi ĐCSTQ diệt vong sẽ xuất hiện một trận đại dịch, đào thải những người kiên quyết không thoái xuất khỏi Trung Cộng, mù quáng đi theo Trung Cộng, bảo vệ và bán cả sinh mệnh cho nó. Vì vậy mọi người cần quan sát rõ thiên tượng, phân biệt rõ chính tà thiện ác, đừng lại tin theo ma quỷ ĐCSTQ, đừng đặt cược mạng sống của mình cho ĐCSTQ, thoái xuất khỏi nó, cắt đứt mọi thứ liên quan với nó, cầu xin Thần Phật bảo hộ, mới tránh được dịch bệnh, bảo toàn tính mạng. Nếu có điều kiện hãy nhanh chóng thanh minh tuyên bố thoái xuất khỏi ĐCSTQ trên trang web “The Epoch Times”, có thể dùng hóa danh. Nếu không có điều kiện, có thể tự phát nguyện trong tâm thoái xuất khỏi ĐCSTQ, từ nay đoạn tuyệt với nó. Thần chỉ nhìn nhân tâm.

Hiện nay bệnh dịch lại bùng phát tại Đại Lục, số người tử vong tăng vọt, dù cho ĐCSTQ có cố gắng che đậy thế nào, thì giấy cũng không gói được lửa. Hơn nữa, đợt dịch nghiêm trọng hơn nữa vẫn còn ở đằng sau, tận đến khi ĐCSTQ diệt vong, dịch bệnh mới có thể biến mất. Những người may mắn sống sót sẽ được chứng kiến sự thật này.

Tại đây tôi cũng muốn nói với mọi người hãy thành tâm kính niệm hoặc thầm niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”, chắc chắn sẽ giúp tránh được bệnh dịch bảo toàn tính mạng, gặp dữ hóa lành. Tại sao chín chữ này lại thần kỳ đến như vậy? Bởi vì đây là Thiên Pháp, Phật Pháp. Nhớ kỹ và kính tụng Ông, Thần Phật sẽ phù hộ bạn thêm phúc trừ họa, hóa giải nguy nan.

Hiểu thời thế, biết họa phúc, cải tà quy chính mới là bản sắc của người anh hùng. Cầu chúc cho nhiều người Trung Quốc hơn nữa có thể thoát khỏi đại kiếp đại nạn, vượt qua những biến đổi lớn của giai đoạn lịch sử này, tiến nhập sang kỷ nguyên mới.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/287900



Ngày đăng: 07-05-2024

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.