Đệ tử Đại Pháp toàn thế giới kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại Trung Thu vui vẻ!



[ChanhKien.org]

Toàn thể đệ tử Đại Pháp tại thị trấn Tề Sơn, huyện Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Đắm trong Pháp quang, ân Sư khó quên, trợ Sư Chính Pháp, sứ mệnh đảm đương.

Sư tôn cứu con thoát khỏi biển khổ,

Chớ chần chừ trên đường về nhà.

Ngày lành Trung Thu ngắm trăng sáng,

Đợi Thầy dẫn con về cố hương.

Kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ! Cảm ơn Sư phụ từ bi vĩ đại! Sư tôn Ngài vất vả rồi!

Ba đệ tử Đại Pháp lớn tuổi ở huyện Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Kính chào Sư tôn vĩ đại tôn kính!

Tết Trung Thu thường niên đã đến. Vào ngày này người ta thường nhớ đến người thân. Trong ngày đoàn tụ gia đình, chúng con càng nhớ đến Sư tôn vĩ đại của chúng con. Sư tôn ơi, trên suốt chặng đường tu luyện, Ngài đã che chở cho đệ tử ở mọi nơi, Ngài vì chúng sinh mà phó xuất hết thảy những gì của mình. Làm đệ tử của Ngài, chúng con nhất định không phụ lòng dạy bảo ân cần và sự khổ tâm cứu độ của Sư tôn, chúng con sẽ nghiêm khắc yêu cầu bản thân, trừ bỏ nhiều chấp trước, cứu nhiều người, báo đáp sự cứu độ của Sư tôn từ bi.

Các đệ tử Đại Pháp từ Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông cùng gia đình kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại Trung Thu vui vẻ!

Chúng con cảm tạ Phật ân hạo đãng của Sư tôn từ bi vĩ đại đã cứu độ dẫn lối chúng con tiến về phía trước. Chúng con sẽ chân tu thực tu trên con đường tiến về Thần, tiến về phía trước với ý chí kiên cường. Cảm ân Sư tôn! Cảm ân Đại Pháp!

Đệ tử Đại Pháp là giáo viên đã nghỉ hưu ở thành phố Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ! Trung Thu đến rồi, con kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Sư phụ, Ngài đã vì chúng con hao tận tâm mình, vì để chúng con đề cao mà không ngừng điểm ngộ chúng con, vì sự an toàn của chúng con mà bảo hộ chúng con, vì để chúng con có thể viên mãn mà dàn xếp các món nợ của chúng con tại các tầng khác nhau, đây không phải là điều mà người khác có thể làm được, chỉ có Sư phụ từ bi vĩ đại mới có thể làm cho đệ tử. Do đó, đệ tử chỉ có nghe lời Sư phụ học Pháp tốt, cứu nhiều người để báo đáp hồng ân của Sư phụ, cảm ân Sư tôn từ bi vĩ đại! Sư tôn Ngài vất vả rồi! Khấu bái Sư tôn!

Cả gia đình đôi vợ chồng trẻ đến từ Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Các đệ tử kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Cảm tạ sự từ bi cứu độ của Sư phụ! Trong thời thế loạn lạc này, Sư phụ đã chỉ rõ phương hướng cho các đệ tử và dạy chúng con biết đạo lý làm người. Hai tiểu đệ tử Đại Pháp của chúng con từ khi sinh ra đã được Đại Pháp bảo hộ, thân thể khỏe mạnh và chưa từng đau ốm, cả gia đình chúng con đã bình an vượt qua dịch bệnh kéo dài ba năm. Cảm ơn Sư phụ! Cảm ơn Đại Pháp! Sư phụ Ngài vất vả rồi!​

Đệ tử Đại Pháp là cán bộ đã nghỉ hưu ở một nhà máy tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Các đệ tử Đại Pháp từ gia đình họ Tần ở huyện Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Để báo đáp ân cứu mạng của Sư tôn, hàng ngày chúng con đi ra ngoài giảng chân tướng cứu người và giành lại người. Cho dù giá lạnh hay nóng bức, cho dù năm mới hay dịp lễ, hầu như mỗi ngày đều không dừng bước.

Sau khi Sư tôn công bố hai bài kinh văn “Vì sao có nhân loại” và “Tại sao cần phải cứu độ chúng sinh“, chúng con đã nhìn thấy tâm trạng lo lắng của Sư tôn. Chúng con sẽ càng khẩn trương tiến độ cứu người, thay Sư phụ gách vác một phần lo âu, đây là trách nhiệm không thể thoái thác của đệ tử chúng con. Sư tôn vĩ đại, Ngài vì chúng con mà thao tận tâm mình, xin Sư tôn an lòng, chúng con nhất định nghe lời của Ngài, nhanh cứu người, đoái hiện đại nguyện của chúng con khi đến, cùng Sư phụ về nhà. Trung Thu đến rồi, chúng con vô cùng nhớ Sư tôn, trông mong Sư tôn sớm ngày trở về (Trung Quốc)! Kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại Trung Thu vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp đến từ thị trấn Tề Sơn, huyện Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông cùng tám người trong gia đình kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Hai vợ chồng chúng con đã gần 80 tuổi, sau khi tu luyện Đại Pháp, thân thể khỏe mạnh, càng sống càng trẻ, cho dù là ra đồng làm việc, hay chạy xe ra ngoài giảng chân tướng cứu người, học Pháp thuộc Pháp đều không thua kém người trẻ tuổi. Hàng xóm láng giềng đều ngưỡng mộ, cũng đều biết Đại Pháp hảo, con cái cũng đều ủng hộ chúng con tu luyện. Sau khi về nhà, chúng thường dâng hương khấu lạy Pháp tượng của Sư phụ, đều rất tôn kính Sư phụ. Cảm tạ ân cứu độ của Sư phụ! Cảm ơn tất cả những gì Sư phụ ban cho chúng con! Chúng con cả nhà tám người khấu tạ Sư phụ. Kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại Trung Thu vui vẻ!

Một sinh viên đại học ở Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Tâm thanh (tiếng lòng)

Trong thế gian, ao ước cao sang, biển sách vô bờ khó nhọc chèo thuyền. Đọc “Nho lâm”, cười hỏi thế nhân sao lại giận Phạm Tiến trúng cử? Đời ầm ĩ, tâm ngổn ngang, may có Đại Pháp pháp độ soi chân lý. Nhờ Phật ân, mới hay tước vỏ quế, chính là ở nơi liễu ám hoa minh may đắc ân huệ. Nhân dịp Trung Thu, trăng sáng chứa ân tình, gió đưa lên tận chín vạn dặm, lạc đến đất Tây Thiên, bái kiến tâm nguyện thiện duyên.

Một thợ cắt tóc ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông chúc Sư phụ Lý Trung Thu vui vẻ!

Con đã kính cẩn đọc hai bài kinh văn “Vì sao có nhân loại” và “Tại sao cần phải cứu độ chúng sinh” của Sư phụ Lý mà các đệ tử Đại Pháp đưa, hai bài kinh văn khiến con rất cảm động, hiểu được sinh mệnh con người đều là do Lý Đại sư cấp cho, bởi vì Ngài yêu chúng sinh, mới hạ thế truyền Pháp độ nhân, Ngài chính là Sáng Thế Chủ, là đại cứu tinh cho sự đắc cứu của nhân dân.

Cách đây vài hôm, khi con đang đỗ xe điện và dùng chân đạp cần sau, đã vô ý bị mảnh sắt trên cần gạt cắt làm chân phải bị thương, để lại một vết rách lớn và chảy rất nhiều máu. Lúc đó con nghĩ: “Thôi rồi, có lẽ đứt gân rồi”. Sau đó, con ngồi xuống đất và thầm niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, con đã không cảm thấy đau nữa. Một lúc sau con đứng dậy, chạy xe đến bệnh viện Y học cổ truyền Trung Quốc. Bác sĩ nhìn vết thương và nói: “Có lẽ đứt gân rồi”. Con nói: “Không thể nào, nếu đứt gân thì tôi không thể đến bệnh viện được”. Bác sĩ kiểm tra và nói: “Thật là nguy hiểm, suýt chút nữa là đụng vào gân, anh thật may mắn đó”. Con biết là Lý Đại sư đã giúp con hóa giải một nạn.

Bác sĩ đã khâu cho con hơn 10 mũi. Buổi tối khi đi ngủ, vết thương đau nhức không thể nào ngủ được, con liền niệm chín chữ chân ngôn. Một lát sau, con cảm thấy không đau nữa và ngủ một mạch đến sáng. Đệ tử Đại Pháp nói rằng “niệm chín chữ chân ngôn có thể gặp dữ hóa lành” quả thật không sai, lần này thật sự ứng nghiệm rồi. Cảm tạ ân cứu độ của Lý Đại sư! Kính chúc Lý Đại sư Trung Thu vui vẻ! Tâm tưởng sự thành (muốn gì được nấy)!

Các đệ tử Đại Pháp đã nghỉ hưu ở một đơn vị hành chính sự nghiệp tại Chiêu Viễn, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Trong 25 năm tu luyện, do nhiều đời nhiều kiếp con đã tạo rất nhiều nghiệp lực, nếu Sư tôn không giúp con chịu đựng thì con đã không thể tu luyện được. Dù thân thể khó chịu đến đâu, con vẫn âm thầm kiên trì và chưa bao giờ ngừng học Pháp và luyện công. Con tin tưởng vào Sư phụ và giao phó mọi việc cho Sư phụ, đi hay ở là do Sư tôn an bài, con sẽ theo Sư tôn tu luyện đến cùng! Cảm ơn Sư tôn vì tất cả những gì Ngài đã an bài và chịu đựng cho con, con quyết không cô phụ sự từ bi khổ độ của Sư tôn! Đệ tử kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Người dân ở thành phố Chiêu Viễn, Yên Đài, tỉnh Sơn Đông hiểu chân tướng cùng cả gia đình khấu bái Lý Đại sư! Chúc Lý Đại sư Trung Thu vui vẻ!

Nhân dịp Tết Trung Thu, trước tiên con xin bày tỏ lòng biết ơn ân cứu mạng của Lý Đại sư! Không có sự bảo hộ của Lý Đại sư, con không sống được đến hôm nay.

Sự việc là thế này: Một ngày nọ vào năm 2013, một nữ đệ tử Đại Pháp đã giảng chân tướng Đại Pháp cho con, đưa cho con Cửu Bình cùng các tài liệu khác và bùa hộ mệnh của Đại Pháp, và còn giúp con làm tam thoái. Cô ấy nói rằng từ nay con sẽ gặp dữ hóa lành và tránh xa tai họa. Không lâu sau, một hôm con đang đi xe điện thì va chạm với một ô tô trên đường cao tốc. Lúc đó con đã bị đẩy ra xa hơn chục mét và trong tình trạng “ngạt thở”. Người lái xe đưa con đến bệnh viện để cấp cứu. Con hôn mê bất tỉnh trong ba ngày.

Vợ con thấy vậy, sợ con chết nên đi xem thầy bói. Ông ấy nói: “Không sao đâu, chồng bà đã được Đức Phật bảo hộ”. Quả nhiên, con nhanh chóng tỉnh lại. Nằm viện 20 ngày đã bình phục và được xuất viện, đến nay thân thể khỏe mạnh vô bệnh, có thể làm các việc mà không để lại di chứng gì. Hàng xóm và bạn bè đều cảm thấy rất thần kỳ. Con biết chính là Lý Đại sư đã cứu mạng con. Từ đó trở đi, cả gia đình chúng con tin rằng Đại Pháp có thể cứu người và thường niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Chúng con sẽ không còn tin vào những lời dối trá vô thần luận của tà đảng nữa. Trung Thu đã đến, chúng con hy vọng Lý Đại sư có thể trở về Trung Quốc để chúng con có thể đích thân khấu tạ Lý Đại sư! Lý Đại sư quả thực là vị cứu tinh vĩ đại của nhân dân! Chúng con quỳ trước Ngài, Đấng Cứu Thế đại từ đại bi. Chúc Lý Đại sư Trung Thu vui vẻ! Kính chúc Lý Đại sư Trung Thu vui vẻ!

Một học sinh trung học ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Khi tham gia kỳ thi tuyển sinh đại học năm nay, mỗi lần trước khi làm bài thi, con đều thành tâm niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, tâm thái bình ổn, vượt qua kỳ thi, đậu vào trường đại học chính quy lý tưởng.

Cả gia đình rất kinh ngạc và tin tưởng vào uy lực của Đại Pháp.

Con biết, chính Sư phụ đã gia trì cho con đạt được thành tích tốt mà cả thầy cô lẫn cha mẹ con đều không ngờ tới, mỗi bước đi của con đều không rời bước khỏi sự gia trì và khích lệ của Sư phụ từ bi. Từ tận đáy lòng, con chân thành cảm ơn sự khổ tâm cứu độ của Sư phụ! Con sẽ luôn bảo trì bản tính lương thiện thuần chân của mình, tiếp tục là một đóa tịnh liên mọc ra từ bùn mà không bị ô nhiễm trong thời loạn thế, thói đời xuống dốc này, xin Sư phụ an tâm.

Con rất nhớ Sư phụ, hiện tại không cách nào gặp được Sư phụ, chỉ có thể từ xa chân thành chúc Sư phụ từ bi vĩ đại Trung Thu vui vẻ! Cảm tạ Sư phụ, Ngài vất vả rồi!

Một bà lão 90 tuổi ở thành phố Chiêu Viễn, Yên Đài, tỉnh Sơn Đông – Chúc Đại sư Lý Trung Thu vui vẻ!

Tấm bùa hộ mệnh mà đệ tử Đại Pháp tặng cho con thực sự có tác dụng. Con yêu quý và giữ gìn nó giống như bảo bối. Có một lần con quên mất đã để ở chỗ nào, con vội vàng tìm kiếm xung quanh nhưng không tìm thấy, con liền đi ra phố đợi cô bé đã tặng cho con tấm bùa hộ mệnh đó, để xin một cái khác, trong tâm nghĩ xin Đại sư Lý giúp đỡ con. Thật trùng hợp, chỉ một lát vị đệ tử Đại Pháp đó thực sự đã tới, con liền xin cô ấy một tấm bùa hộ mệnh khác.

Con cao hứng nói với cô ấy: “Tấm bùa hộ mệnh thực sự có tác dụng”. Mấy năm nay con vấp ngã mấy lần, nhưng một chút cũng không bị sao, quần áo bị ngã rách nát, tuy nhiên đến da cũng không trầy xước. Có một lần, hai tay con cầm hai bình nước nóng giữ nhiệt bị vấp ngã, bình nước giữ nhiệt đều bật tung ra, nước nóng vẩy tung khắp đất, thế nhưng không làm bỏng một chút nào, con sờ vào túi quần bên dưới, tấm bùa hộ mệnh vẫn còn, con xúc động nói: “Cảm ơn Đại sư Lý đã bảo hộ con”. Con lại hỏi vị đệ tử Đại Pháp đó: “Làm thế nào để gửi lời cảm ơn tới Đại sư Lý?” Cô ấy nói: “Chúng cháu hàng năm vào ngày lễ ngày tết đều gửi lời vấn an đến Sư phụ, nếu bà cũng muốn vấn an, cháu có thể chuyển lời thay cho bà”, con đã rất vui mừng đồng ý. Tết Trung Thu năm nay đã đến, con thành tâm kính chúc Đại sư Lý Tết Trung Thu vui vẻ! Cảm ơn Đại sư Lý vẫn luôn bảo hộ con, con xin khấu đầu trước Ngài!

Bà chủ một cửa hàng vải ở Chiêu Viễn, Yên Đài, tỉnh Sơn Đông – Chúc Lý Đại sư Trung Thu vui vẻ!

Pháp Luân Đại Pháp là chính Pháp, đệ tử Đại Pháp đều là người tốt. Nếu ai ai cũng có thể làm người tốt chiểu theo những gì Đại Pháp giảng, thì trên thế giới sẽ không còn người xấu nữa, tình trạng trị an cũng sẽ tốt. Vô thần luận của tà đảng Trung Cộng hại người thê thảm, con người vô pháp vô thiên, muốn gì làm nấy. Họ không những không phụng dưỡng người già, ngược lại còn ăn bám người già, không điều ác nào mà không làm, trách trời oán đất, đã chiêu mời vô số tai họa, khiến con người đối mặt với đại đào thải.

Hai bài kinh văn mới của Lý Đại sư đã chỉ ra gốc rễ và căn nguyên của con người, phù hợp với truyền thuyết dân gian từ xa xưa, Bàn Cổ khai thiên địa, Nữ Oa tạo ra con người. Con tin rằng đây là sự thật. Con người nên kính Thiên kính Địa, tích đức hành thiện mới có thể đắc phúc báo. Gia đình chúng con tin Đại Pháp, làm người tốt chiểu theo “Chân Thiện Nhẫn”. Mua may bán đắt, phúc báo đến liên tiếp. Cảm ơn đại ân đại đức của Lý Đại sư cứu người thoát khỏi biển khổ! Kính chúc Lý Đại sư Trung Thu vui vẻ!

Một công nhân trẻ đến từ Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Lý Đại sư Trung Thu vui vẻ!

Lý Đại sư là vị cứu tinh của con. Trong thời gian con bị bệnh hiểm nghèo, cả gia đình con đã niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, cứu con thoát khỏi nguy hiểm đến tính mạng. Sau ca phẫu thuật, mọi thứ hồi phục trở lại bình thường, không để lại di chứng và làm việc bình thường. Con không cách nào dùng ngôn ngữ để bày tỏ lòng biết ơn của mình, cũng như không thể gửi lời cảm ơn trực tiếp, chỉ có thể dùng lời văn để kính chúc Lý Đại sư vĩ đại Trung Thu vui vẻ! Cảm tạ Lý Đại sư đã cho con một cuộc sống mới! Kinh văn mới của Lý Đại sư đã phá trừ tư tưởng vô thần luận mà con đã bị tà ác nhồi nhét, hiểu được sinh mệnh của mình là do sáng thế chủ cấp cho. Lý Đại sư Ngài chính là ân nhân cứu mạng của con.

Con gái của một đệ tử Đại Pháp ở huyện Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Lý Đại sư Trung Thu vui vẻ!

Con trưởng thành trong môi trường có bố mẹ đều tu luyện, tận mắt chứng kiến nhất cử nhất động của các đệ tử Đại Pháp, dù ở đâu họ cũng đều nghĩ cho người khác, hiếu kính người lớn tuổi, khiến con hiểu được một số đạo lý làm người. Sự chân thành hiếu kính mẹ vợ của bố khiến con rất cảm động, cũng từ đó mà con học được đức tính hiếu kính người lớn tuổi. Con thường hay mua đồ ăn, quần áo, các vật dụng cần thiết cho bố mẹ, vì họ đã bỏ công sức làm các việc Đại Pháp, con cũng xem như gián tiếp cống hiến cho Đại Pháp, làm hậu cần cho họ. Người đang làm, trời đang nhìn, hành thiện tích đức được nhiều phúc báo. Hiện tại, con buôn bán rất tốt, tiền của dồi dào, đây chính là phúc báo mà Đại Pháp ban cho con. Cám ơn sự bảo hộ chăm sóc của Lý Đại sư! Kính chúc Lý Đại sư Trung Thu vui vẻ!

Hai vợ chồng ở Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông cùng cả nhà tám người kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Vợ chồng chúng con tu luyện Đại Pháp đã 25 năm. Dưới sự dẫn dắt của Sư tôn, chúng con hiểu được khởi nguồn của con người và ý nghĩa tồn tại của nhân sinh, phá trừ thuyết vô thần giả dối mà tà đảng tuyên truyền suốt mấy chục năm, từ trong văn hóa đảng mà giải thoát xuất ra.

Trong tu luyện, Sư tôn giúp chúng con tiêu trừ rất nhiều nghiệp lực, đồng thời cũng ban cho chúng con rất nhiều phúc báo: Các con của con đều giữ mình trong sạch, phẩm đức tốt, chính trực lương thiện, ở trong bùn nhơ nhưng không bị ô nhiễm, thi đậu vào các trường đại học hàng đầu. Sau khi tốt nghiệp, lại tiếp tục học lên cao. Cháu gái cũng rất giỏi, thi đậu vào trường đại học lý tưởng của ngành. Tất cả những điều này đều là Sư tôn từ bi vĩ đại ban cho. Tất cả người nhà của chúng con đều đọc hai bài kinh văn mới mà Sư tôn công bố trong năm nay, mang lòng kính phục Sư tôn. Sư tôn từ bi vĩ đại. Ngài vì chúng con mà thao tận tâm mình, phó xuất quá nhiều quá nhiều, gánh chịu quá lớn quá lớn, chúng con chỉ có tinh tấn thực tu, dùng hành động thực tế báo đáp ân cứu độ của Ngài!

Toàn thể người nhà chúng con khấu bái Sư tôn. Kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ! Chính Pháp tất thành!

Một nữ đệ tử Đại Pháp 81 tuổi ở Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Chính Pháp đã đến hồi cuối, cứu người giành lại người chính là trách nhiệm không thể chối từ của đệ tử Đại Pháp. Nhưng con lại đang xuất hiện trạng thái giả tướng nghiệp bệnh nghiêm trọng, thân thể đau đớn khiến con không thể bước ra ngoài cứu người. Tâm nóng như lửa. Cho dù thế nào, tâm tín Sư tín Pháp của con vẫn bất động, nghiệp lực của con phải tự mình gánh chịu, cố gắng không ảnh hưởng người khác, xem như là chuyện tốt để hoàn nghiệp tăng công. Hiện tại các cơn đau nhức đã giảm nhiều. Sư tôn vì con mà hao tận tâm mình, con quyết tâm trong quá trình hướng nội tìm, nhanh chóng vượt qua quan nạn này, không thể làm ảnh hưởng đến Đại Pháp. Đệ tử kém cỏi cảm ơn Sư tôn! Kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Một đệ tử Đại Pháp đã nghỉ hưu ở Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại Trung Thu vui vẻ!

Lại một mùa Trung Thu nữa đến, đệ tử nơi xa kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại một ngày lễ vui vẻ! Con kính chào Sư tôn! Sư tôn Ngài vất vả rồi! Đệ tử vô cùng nhớ đến Ngài. Trên con đường tu luyện hơn 20 năm này, sự phó xuất và gánh chịu cự đại của Sư tôn cho chúng đệ tử, đệ tử chúng con không cách nào dùng ngôn ngữ của nhân loại để biểu đạt, hồng ân cứu độ của Sư tôn, chúng con không cách nào báo đáp, chỉ có thể khắc ghi những lời dạy của Sư tôn, dụng tâm làm thật tốt ba việc, đi chính con đường tu luyện, để Sư tôn bớt phải lo lắng cho chúng con, viên mãn theo Sư tôn về nhà. Đây là điều Sư tôn mong mỏi ở chúng con, cũng là hồng nguyện cần hoàn thành của chúng con khi đến thế gian. Cảm ân Sư tôn vĩ đại! Khấu bái Sư tôn vĩ đại! Kính chúc Sư tôn Trung Thu hạnh phúc vui vẻ!

Một đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông cùng năm người nhà kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Cả nhà chúng con kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại Trung Thu vui vẻ! Ân cứu độ của Sư phụ, chúng con khắc sâu trong tâm. Chúng con tin tưởng Sư phụ và Đại Pháp không thay lòng đổi dạ, không chịu nhận lời giả dối, đi cùng Sư phụ, tin tưởng rằng tương lai nhất định là tốt đẹp. Sư phụ vất vả rồi!

Một nữ đệ tử Đại Pháp 85 tuổi ở Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại Trung Thu vui vẻ!

Con kính chào Sư phụ! Sư phụ Ngài vất vả rồi!

Mỗi khi con nghĩ đến Sư phụ, trong tâm con vô cùng cảm động và nhớ Ngài. Sư phụ đã cứu vớt con từ trong biển khổ, khiến cho một người toàn thân đầy bệnh như con trở thành một người hoàn toàn khỏe mạnh vô bệnh. Hơn 20 năm qua, con chưa từng vào bệnh viện, chưa từng uống một viên thuốc nào, chưa từng tiêm mũi nào. Trước đây, con thường hay nóng giận, tính cách nóng nảy, nay đã thay đổi rất nhiều. Là Sư phụ đã khai mở trí huệ cho con, giúp con từ một người mù chữ không biết đọc trở thành một người có thể thông đọc một cách lưu loát mấy chục cuốn kinh thư Đại Pháp, khiến tất cả người nhà đều cảm thấy kinh ngạc, cũng nhận thức được sự tốt đẹp vĩ đại của Đại Pháp. Tất cả người nhà đều ủng hộ con tu luyện Đại Pháp, họ đều không phản đối Đại Pháp. Chúng con nhất định cùng Sư phụ đi đến cuối cùng. Sư phụ, con rất nhớ Ngài! Con thành tâm chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Một vị đệ tử Đại Pháp lớn tuổi thay mặt cả nhà 21 người ở Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Cả nhà chúng con nhờ vào hồng ân của Đại Pháp mà có thể có cuộc sống bình an khỏe mạnh trong thời loạn thế này; trong những năm Đại Pháp bị tà đảng đàn áp bức hại một cách tàn khốc, chúng con không hề bị những lời dối trá lừa gạt và đầu độc, tâm rõ mắt sáng, có thể phân rõ thị phi thiện ác, không thuận theo cái ác, đồng tình và ủng hộ những đệ tử Đại Pháp chịu bức hại vô lý, giữ vững chính nghĩa và thiện lương nên có của con người.

Một nhóm học Pháp nhỏ ở Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại Trung Thu vui vẻ!

Con kính chào Sư tôn!

Dù cho tu luyện Chính Pháp còn kéo dài được bao lâu, chúng con sẽ không chấp trước vào thời gian, khắc sâu những giáo huấn của Sư tôn, dụng tâm làm thật tốt ba việc; luôn nhớ rõ trách nhiệm của bản thân, học Pháp nhiều, đồng hóa Pháp, tu tốt bản thân, tận dụng cứu người nhiều hơn nữa, không cô phụ sự gánh chịu to lớn của Sư tôn dành cho chúng con, xứng đáng với danh hiệu vinh hạnh “Đệ tử Đại Pháp thời kỳ Chính Pháp” mà Sư tôn đã ban cho chúng con. Khấu bái Sư tôn! Cảm ân Sư tôn! Kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ! Đệ tử rất nhớ Sư tôn!

Đệ tử Đại Pháp trong một thôn làng của thị trấn Kim Lăng ở Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Chúng con kiên định theo Sư phụ bước đến ngày hôm nay, thật không dễ dàng, cả quá trình có khổ tận cũng có cam lai, những khổ cực chúng con trải qua, không cách nào so sánh nổi với những khổ nạn mà Sư phụ gánh chịu vì cứu độ chúng con. Một người rơi rớt đến tận nơi địa ngục, một sinh mệnh khắp thân đầy nghiệp lực muốn trở thành một vị Thần Phật kim quang chói sáng, không phải là một việc dễ dàng. Vậy nên chịu chút khổ, chịu chút tội cũng không vấn đề gì, kiên định tín niệm vào Sư phụ và Đại Pháp, thì không có quan nạn nào không qua được. Chúng con nhất định sẽ đi trên con đường Sư phụ an bài, những an bài khác đều không thừa nhận. Tu tốt bản thân, hoàn thành sứ mệnh, viên mãn theo Sư phụ về nhà.

Một Đệ tử Đại Pháp lớn tuổi ở Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Con kính chào Sư tôn! Sư tôn vất vả rồi!

Chính vì thế nhân hiện nay đã lệch rời khỏi Đại Pháp vũ trụ “Chân Thiện Nhẫn”, mới khiến bản thân ở trong hiểm cảnh. Vì thế, đệ tử trong lúc học Pháp tốt, nắm chắc thời gian mà giảng chân tướng, dùng từ bi chính niệm hoán tỉnh thế nhân, khiến cho sinh mệnh chân chính được đắc cứu, đệ tử cảm ân Sư tôn!

Một gia đình Đệ tử Đại Pháp 12 người ở Chiêu Viễn, thành phố Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Con kính chào Sư phụ! Cả nhà con từ lớn đến nhỏ bốn thế hệ cảm ân Sư phụ từ bi cứu độ! Chúng con vĩnh viễn khắc sâu “Chân Thiện Nhẫn hảo”, đồng thời cũng tận dụng thời gian nói cho thế nhân chín chữ chân ngôn cứu mệnh, tránh xa tai nạn, chân chính đắc cứu.

Một gia đình bảy người đến từ Chiêu Viễn, Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Cả nhà chúng con kính chúc Sư phụ từ bi và vĩ đại Trung Thu vui vẻ! Sư phụ đã truyền Đại Pháp tốt như vậy cho chúng con, cứu mạng chúng con, dẫn dắt chúng con đi trên con đường tươi sáng. Chúng con không cách nào báo đáp lòng từ bi vĩ đại của Sư phụ. Chúng con tôn kính Sư phụ và kiên định đi theo con đường mà Sư phụ dẫn dắt. Tu luyện tốt, làm người tốt và chiểu theo những yêu cầu làm người của Đại Pháp.

Các đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Chào Sư tôn đáng kính!

Trung Thu đang đến gần, các đệ tử Đại Pháp trong nhóm học Pháp của chúng con kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Sư phụ, Ngài vất vả rồi! Cảm tạ sự từ bi cứu độ của Sư phụ! Trước những hiểm nguy trước nay chưa từng có, Sư phụ đã tận tình khuyên bảo cho chúng con biết yếu lĩnh và thiên cơ trở về trời, nhiều làn đánh thức chúng con. Kiếp này chúng con có thể tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, phản bổn quy chân, quả thực quá hạnh phúc. Toàn thể đệ tử Đại Pháp ở nhóm nhỏ học Pháp chúng con nhất định tu tâm của mình một cách chân thực, làm tốt ba việc, theo Sư phụ về nhà.

Lần nữa kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp thôn quê ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Kính chúc Sư tôn vĩ đại Trung Thu vui vẻ!

Sư tôn ơi, Trung Thu năm nay thật bất phàm, con nghĩ rằng ngày đoàn viên với Sư tôn sẽ không còn xa nữa. Con nhất định sẽ nắm chắc thời cơ tối hậu này, tu luyện đến cảnh giới vô tư vô ngã, tiên tha hậu ngã, để báo ơn Sư tôn! Khấu bái Sư tôn!

Chúc Sư tôn mãi mãi vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp thôn quê ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Sư tôn ơi!

Những thứ Ngài đã phó xuất cho thôn chúng con là điều không thể dùng ngôn ngữ người thường để biểu đạt được, Ngài thời thời khắc khắc đều nghĩ tới chúng con, mang theo chúng con đi về phía trước, chúng con ngã thì Ngài nâng chúng con lên, rồi lại đưa chúng con đi về phía trước, vậy mà đệ tử có lúc vẫn không ngộ, làm không tốt, con xin lỗi Ngài.

Tu luyện Chính Pháp đã đến cuối cùng, trong giai đoạn đặc thù Chính Pháp quá độ sang Pháp Chính Nhân Gian, chúng con cần kiên tín Sư tôn, kiên tín Đại Pháp, học Pháp cho nhiều, học Pháp cho tốt, dùng Pháp để yêu cầu bản thân phải tiên tha hậu ngã, trợ Sư Chính Pháp, cứu độ thế nhân, chứng thực Đại Pháp, không làm hổ danh đệ tử Đại Pháp. Cảm ân Sư tôn từ bi cứu độ! Sư phụ, Ngài đã vất vả rồi!

Một lần nữa xin cung chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp thôn quê ở Chiêu Viễn, Sơn Đông thay mặt gia đình năm người cung chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Đầu tiên, con và toàn gia đình xin chúc sức khỏe Sư tôn từ bi vĩ đại! Cảm tạ Sư tôn đã dẫn dắt con trên con đường phản bổn quy chân, đã ban cho con Đại Pháp vũ trụ, cảm tạ Sư tôn đã cứu mạng của gia đình con. Cảm tạ Sư tôn từ bi cứu độ!

Tiếp đến, gia đình năm người chúng con kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ! Sư tôn, Ngài đã vất vả rồi!

Đệ tử Đại Pháp thôn quê ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Kính chào Sư phụ!

Con nhất định làm tốt ba việc mà đệ tử Đại Pháp nên làm, theo bước Sư phụ, trở về nhà của mình. Cảm tạ sự từ bi cứu độ của Sư phụ! Sư phụ, Ngài đã vất vả rồi!

Hai đệ tử Đại Pháp là cán bộ đã về hưu ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Sư phụ từ bi vĩ đại Trung Thu vui vẻ!

Sư tôn từ bi vĩ đại đã dùng Thần thể của mình để tiêu giải tội nghiệp cho chúng sinh, vì cứu độ chúng sinh mà đã hao tâm tổn trí, chịu hết cực khổ, không thời khắc nào là không phó xuất vì chúng sinh, vì thế mà chúng sinh vũ trụ được tắm trong yêu thương vô biên của Sáng Thế Chủ. Dù là muôn vạn lời nói cũng không nói hết được sự cảm ân với Sư tôn, chúng con chỉ có làm theo chỉ dẫn của Sư phụ và Pháp thì mới hoàn thành được thệ ước, mới xứng với danh hiệu đệ tử Đại Pháp. Sư phụ, Ngài đã vất vả rồi!

Đệ tử Đại Pháp và toàn gia đình ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Cảm tạ Sư phụ luôn bảo hộ đệ tử trên con đường tu luyện. Thực ra, trong thực tu con không phải là rất tinh tấn, quả là hổ thẹn với Sư phụ. Nhưng Sư phụ vẫn luôn không từ bỏ con, vẫn luôn điểm hóa cho con, nhờ vậy mà con mới có thể trượt lên ngã xuống đi được đến hôm nay. Sư phụ ơi, Ngài đã quá vất vả rồi!

Từ nay về sau, khi thời gian đã không còn quá nhiều, con sẽ tinh tấn thực tu, cứu thêm nhiều người, làm tốt ba việc.

Một đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư tôn từ bi vĩ đại Tết Trung Thu vui vẻ!

Một đệ tử Đại Pháp ở trấn Linh Lung, Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

“Mỗi phùng giai tiết bội tư thân” (Thơ Đường, Vương Duy, dịch nghĩa: Mỗi khi tới ngày tiết đẹp lại nhớ người thân bội phần). Tết Trung Thu sắp tới, đệ tử nhớ tới Sư phụ từ bi vĩ đại, chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ! Mong Sư phụ sớm ngày trở về đoàn tụ cùng với các đệ tử. Tạ ơn những an bài vô cùng tỉ mỉ của Sư phụ, tạ ơn sự khổ độ từ bi của Sư phụ! Con trầy trật vấp váp vượt qua 10 năm, tự thấy vẫn còn cách xa yêu cầu của Sư phụ, Sư phụ đã nhiều lần bảo hộ sinh mệnh của con, trong quá trình tu luyện chính Pháp sau này, con nhất định sẽ bước đi thật chính, bước đi thật tốt, cứu được nhiều người hơn nữa, để không phụ hồng ân của Sư phụ.

Một gia đình sáu người ở trấn Tề Sơn, Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Đại ơn đại đức của Sư phụ cả gia đình chúng con vĩnh viễn không quên, tấm lòng tin tưởng vào Sư phụ và Đại Pháp của chúng con vĩnh viễn sẽ không đổi, chúng con toàn tâm toàn ý bước theo Sư phụ. Cảm ơn Sư phụ từ bi vĩ đại! Sư phụ Ngài vất vả rồi! Tất cả mọi người trong gia đình con xin chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Một gia đình ba thế hệ ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Nhân dịp tết Trung Thu sắp tới, đệ tử xin cảm ơn Sư phụ đã điểm hóa và bảo hộ. Cảm tạ Sư phụ từ bi cứu độ. Đệ tử nhất định sẽ học Pháp tốt, tu tốt bản thân, làm tốt ba việc, không ngừng đồng hóa với Đại Pháp, trân quý cơ hội tu luyện mà Sư phụ cấp cho chúng con, trân quý cơ duyên vạn cổ này, để không phụ kỳ vọng của Sư phụ và chúng sinh, viên mãn theo Sư phụ trở về. Lúc này, cả gia đình ba thế hệ của đệ tử cung chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Một gia đình Đệ tử Đại Pháp ba thế hệ ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư tôn Tết Trung Thu vui vẻ!

Con xin kính chào Sư tôn! Sư tôn, Ngài vất vả rồi!

Đời này chúng con có thể được Sư tôn tuyển chọn để làm đệ tử Đại Pháp quả là vô cùng may mắn. Trong bao nhiêu năm tu luyện, Sư tôn luôn chiếu cố từng bước đi của con, Sư tôn vì để độ con mà đã chịu rất nhiều khổ, hao tâm tổn trí. Hồng ân của Sư tôn, chúng con không thể nào báo đáp được, chúng con chỉ có nghe theo lời Sư tôn, đi thật chính con đường tu luyện để Sư tôn bớt lo lắng về chúng con, kiên định bước theo Sư tôn, cuối cùng mới có thể trở về nhà thực sự của chúng con ở nơi Thiên thượng, mới không để Sư tôn thất vọng. Cung chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ! Khấu bái Sư tôn! Chúng con rất mong Sư tôn.

Một phụ nữ ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông thay mặt gia đình nhân dịp Trung Thu chúc sức khỏe Sư phụ Lý.

Kính chào Đại sư Lý!

Gia đình chúng con vẫn chưa tu luyện Pháp Luân Công, vẫn chưa có ai trở thành đệ tử của Ngài, vì Đảng cộng sản vẫn đang đàn áp, chúng con vẫn chưa dám tu luyện, e rằng sẽ bị họ bắt, đánh, nhưng cả nhà chúng con đều biết Pháp Luân Công là công pháp tốt. Là công pháp dạy người ta làm người tốt, có thể khiến thân thể khỏe mạnh vô bệnh.

Người thân của chúng con có luyện Pháp Luân Công, hàng xóm cũng có người luyện. Họ sau khi tu luyện thì đều biến đổi rất lớn, được mọi người công nhận là người tốt. Những năm qua, dưới đàn áp mạnh như vậy nhưng họ không sợ chết, không sợ bị bắt, vẫn kiên định tu luyện Pháp Luân Công, chúng con từ trong tâm rất bội phục, trong xã hội hiện nay những người như vậy không còn nhiều. Tất cả đều vì Đại sư Lý tốt, nên mới có thể dạy ra được những đồ đệ tốt như vậy.

Những năm này, vì chúng con tin rằng Pháp Luân Công là tốt, đã giúp đỡ học viên Pháp Luân Công thoát khỏi bức hại, vì vậy cũng đã được Đại sư Lý bảo hộ, cả nhà già trẻ lớn bé đều được khỏe mạnh, công việc thuận lợi, cuộc sống hạnh phúc vui vẻ. Chúng con từ trong tâm cảm tạ ân tình của Đại sư Lý.

Cả gia đình chúng con cung chúc Đại sư Lý Tết Trung Thu vui vẻ! Đại sư Lý, Ngài đã vất vả rồi!

Một đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông thay mặt toàn gia đình cung chúc Sư phụ Tết Trung Thu vui vẻ!

Con xin kính chào Sư phụ! Sư phụ, Ngài đã vất vả rồi!

Toàn gia đình chúng con cảm ơn sự từ bi cứu độ của Sư phụ! Chúng con sẽ luôn theo bước Sư phụ trở về nhà, tấm lòng tín Sư tín Pháp của chúng con sẽ không thay đổi. Cung chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ! Cảm tạ Sư phụ!

Một nhóm học Pháp nhỏ ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư tôn Tết Trung Thu vui vẻ!

Sư tôn, Ngài vất vả rồi!

Nhân dịp Tết Trung Thu sắp tới, các đệ tử Đại Pháp nhóm học Pháp nhỏ chúng con và toàn gia đình chúc Sư tôn từ bi vĩ đại Tết Trung Thu vui vẻ! Nhờ sự từ bi bảo hộ của Sư tôn, các đệ tử sẽ từng chút từng chút quy chính bản thân, làm tốt ba việc mà Sư tôn an bài, theo Sư tôn trở về nhà! Chúc Sư tôn Tết Trung Thu vui vẻ!

Các đệ tử hợp thập!

Một nhóm học Pháp nhỏ ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Sư tôn từ bi vĩ đại tết Trung Thu vui vẻ!

Một đệ tử Đại Pháp 81 tuổi, là giáo viên đã nghỉ hưu ở Chiêu Viễn, Sơn Đông cung chúc Sư tôn Tết Trung Thu vui vẻ!

Sư tôn đã giảng trong kinh văn “Bài trừ can nhiễu” như sau:

“Trong những năm tu luyện, thì ngoài việc tôi đã vì chư vị mà gánh chịu quá nhiều, thì đồng thời [tôi] còn vì sự nâng cao của chư vị mà không ngừng điểm ngộ cho chư vị, vì sự an toàn của chư vị mà trông coi bảo hộ chư vị, [và] để chư vị có thể viên mãn đã cân bằng những món nợ mà chư vị đã thiếu ở các tầng khác nhau. Đó không phải là [việc] mà ai cũng làm được”.

Mỗi đệ tử chân tu chúng con chỉ có cảm ân, chỉ có tín Sư tín Pháp, chỉ có tống khứ nhân tâm, nhân niệm và nhân tình, chân tu thực tu để làm tốt ba việc, hoàn thành thệ ước, thì mới báo đáp được ân của Sư tôn. Khấu bái Sư tôn.

Một đệ tử Đại Pháp là giáo viên đã nghỉ hưu ở Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư phụ Tết Trung Thu vui vẻ!

Chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ! Đệ tử nhất định tinh tấn thực tu, nhớ kỹ những lời dạy bảo gặp việc hướng nội tìm, làm tốt ba việc, theo Sư phụ trở về nhà.

Thiệp cảm ơn của hai sinh viên đại học ở Yên Đài, Sơn Đông! Cung chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Chúng con rất may mắn ở trong gia đình của đệ tử Đại Pháp. Chúng con từ nhỏ đã được vun dưỡng trong Đại Pháp, biết được Pháp Luân Đại Pháp là tốt, minh bạch chân tướng, những lúc khó khăn chúng con đều có thể nghĩ đến Sư phụ, nghĩ đến việc niệm “chín chữ chân ngôn”, Sư phụ cũng đã thực sự quản chúng con. Hai sinh viên đại học chúng con, một người sau khi tốt nghiệp cũng thuận lợi có việc làm; một người có thành tích học tập xuất sắc của một trường đại học tốp đầu, vừa mới bảo vệ luận văn. Chúng con biết những điều này đều là Đại Pháp ban cho chúng con, chúng con cảm ơn Đại Pháp, cảm ơn Sư phụ. Chúng con cũng cần phải chiểu theo yêu cầu tiêu chuẩn Chân Thiện Nhẫn làm người tốt, làm nhân loại mới trong vũ trụ. Chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Một đệ tử Đại Pháp thôn quê ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư phụ Tết Trung Thu vui vẻ!

Sư phụ tôn kính, Ngài đã vất vả rồi!

Là Sư phụ đã cứu sinh mệnh của con, nếu con hôm nay không học Đại Pháp, có thể con đã không còn sống nữa, quá nửa đời con đã chết đi sống lại vì các chứng bệnh tật hành hạ, quanh năm không rời thuốc, đã mất đi niềm tin vào cuộc sống. Cả nhà con cũng vì con mà chịu không biết bao nhiêu tội khổ. Sau khi học Pháp, chỉ sau thời gian không lâu mà thân thể con đã hoàn toàn hết bệnh, việc nặng nhọc mấy cũng có thể làm được, mà vẫn không cảm thấy mệt, tính cách cũng trở nên tốt, gia đình cũng hòa thuận. Cả nhà con đều tin tưởng Đại Pháp, đều ủng hộ con tu luyện Đại Pháp. Dù cho tình thế tốt xấu thế nào, con vẫn kiên định tin rằng Sư phụ và Đại Pháp là tốt nhất, con sẽ kiên định theo bước Sư phụ đến cùng. Đệ tử cung chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ! Cảm tạ Sư phụ!

Đệ tử Đại Pháp Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cung chúc Sư phụ Tết Trung Thu vui vẻ!

Đệ tử Đại Pháp ở thành phố Chiêu Viễn, Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Con cần phải nỗ lực làm tốt ba việc mà Sư phụ an bài, để không phụ sự từ bi khổ độ của Sư phụ, bắt kịp tiến trình Chính Pháp của Sư phụ, cùng Sư phụ trở về nhà.

Một nam đệ tử Đại Pháp ở thành phố Chiêu Viễn, Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Sư tôn đã cứu vớt con từ địa ngục lên, biến con trở thành đệ tử Đại Pháp trong thời kỳ Chính Pháp, con cảm thấy vô cùng vinh dự. Sư tôn đã vì chúng đệ tử mà phó xuất tất cả, ân trọng như núi! Con vĩnh viễn nợ Sư tôn. Con chỉ có thể chân tu thực tu, cố gắng làm tốt việc cứu người. Chính Pháp đã đến giai đoạn cuối cùng, con phải nghiêm khắc yêu cầu bản thân, không được buông lơi, không được lười biếng, tu bỏ các chủng nhân tâm, nhân niệm, nhân tình, hoàn thành thệ ước của mình cùng Sư tôn trở về nhà. Cảm ơn sự khổ tâm cứu độ của Sư tôn! Kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại một Trung Thu vui vẻ!

Các đệ tử Đại Pháp từ Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại Trung Thu vui vẻ!

Cảm ân

Tuế nguyệt du du diệc thương tang diệc thuấn gian

Vĩ đại Sư tôn sáng tam giới lưỡng ức niên

Vạn sự vạn vật kịch bản hữu tự đích diễn

Nhất thiết vi Đại Pháp hồng truyền tố phô điếm

Hồng trần đích mê chúng tạo nghiệp đại như thiên

Sư tôn vi thương sinh tội nghiệp nhất thân đảm

Thiên vạn niên đích đẳng đãi dĩ đáo nhãn tiền

Trân tích Đại Pháp hồng truyền vạn cổ cơ duyên

Sư ân hạo đãng đệ tử biểu đạt vô ngôn

Duy hữu như cân Sư tôn thệ ước đoái hiện

Diễn nghĩa:

Cảm ơn

Tháng năm đằng đẵng nhanh như chớp mắt

Sư tôn vĩ đại tạo ra tam giới hai trăm triệu năm

Hết thảy mọi sự việc đã có sẵn kịch bản

Tất cả vì Đại Pháp hồng truyền mà trải đường

Trong mê chúng sinh tạo nghiệp lớn như trời

Sư tôn một mình gánh chịu tội nghiệp của muôn dân

Điều chờ đợi ngàn vạn năm nay đã đến

Trân quý Đại Pháp hồng truyền vạn cổ cơ duyên

Sư ân hạo đãng đệ tử không nói nên lời

Chỉ biết theo sát Sư tôn thực hiện thệ ước.

Một gia đình đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Trung Thu vọng nguyệt bái tạ Sư ân

Thiên quốc Vương chủ hạ phàm gian

Triển chuyển luân hồi ức vạn niên

Chích vi tầm Sư đắc bảo điển

Nhẫn khổ lịch kiếp khổ ngao tiên

Thánh ân dĩ đáo thánh duyên kết

Pháp đồ trợ Sư hành thế gian

Tiên bang chúng sinh kiều thủ phán

Chủ tôn hà phì phản gia viên

Thánh Vương từ bi Thánh ân trọng

Tái diên đãi chúng đăng Pháp thuyền

Hựu kiến nhất luân Trung Thu nguyệt

Hà nhật dự Sư cộng đoàn viên

Dịch thơ:

Trung Thu ngắm trăng bái Sư ân

Vương chủ thiên quốc hạ nhân gian

Chuyển quanh luân hồi trăm triệu năm

Chỉ để tìm Sư đắc sách quý

Nhẫn khổ bao kiếp chịu đun chưng

Thánh ân đã đến thánh duyên kết

Pháp đồ trợ Sư thế gian hành

Chúng sinh chốn Tiên đang trông ngóng

Khi nào Chủ tôn về gia viên

Thánh Vương từ bi ân sâu nặng

Mãi đợi chúng sinh lên thuyền Pháp

Lại qua một mùa Trung Thu nữa

Ngày nao được cùng Sư đoàn viên.

Đệ tử khấu bái Sư tôn! Kính chúc Sư tôn một Trung Thu vui vẻ!

Các đệ tử Đại Pháp từ Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi một Trung Thu vui vẻ!

Cảm tạ Sư phụ không từ vất vả truyền Pháp cho chúng con, để chúng con bước trên con đường phản bổn quy chân. Cảm tạ sự từ bi cứu độ của Sư phụ! Mong mỏi đến một ngày khi một vầng trăng tròn Trung Thu mọc lên, cả thế giới đều đoàn tụ bên cạnh Sư phụ, cùng hưởng vẻ đẹp của Đại Pháp và hồng ân của Sư phụ. Cảm ân sự cứu độ từ bi của Sư phụ, Sư phụ đã vất vả rồi!

Các đệ tử Đại Pháp ở thị trấn Linh Lung, Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư tôn một Trung Thu vui vẻ!

Các đồng tu trong nhóm học Pháp nhỏ chúng con rất nhớ Sư phụ, chúc Sư phụ một Trung Thu vui vẻ! Cảm ân Sư phụ đã vì chúng sinh mà phó xuất tất cả, đem chúng con nhặt lên từ địa ngục, tẩy tịnh, làm chúng con hiểu được ý nghĩa chân chính của đời người là phản bổn quy chân. Đời này được may mắn làm đệ tử của Thầy, chúng con dùng lời nói không thể diễn tả hết sự biết ơn đối với Thầy, chỉ có thể trong đoạn thời gian cuối cùng của Chính Pháp này mà gia tăng tinh tấn, học Pháp nhiều hơn, học Pháp cho tốt, làm tốt ba việc, tinh tấn thực tu, báo đáp Sư ân, khấu tạ Sư phụ. Hy vọng một ngày sớm được đoàn tụ với Sư phụ.

Các đệ tử Đại Pháp và người nhà cùng rất nhiều chúng sinh hiểu rõ chân tướng ở Chiêu Viễn, Sơn Đông kính chúc Sư phụ một Trung Thu vui vẻ!

Mỗi lần đến ngày này chúng con lại hoài niệm. Chúng con rất muốn ở nơi Trung Hoa Thần Châu cùng trải qua ngày lễ với Sư tôn. Một số đệ tử Đại Pháp cùng gia đình và hơn 20 chúng sinh xung quanh hiểu rõ sự thật kính chúc Sư phụ một Tết Trung Thu vui vẻ! Chúng con phải nghe theo sự dạy bảo của Sư tôn, tu luyện như thuở đầu, tinh tấn thực tu, tu bỏ nhân tâm, hoàn thành thệ ước, theo kịp tiến trình Chính Pháp, theo Sư phụ về nhà. Chỉ mong Sư tôn mỉm cười.

Các đệ tử Đại Pháp từ Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông cùng với gia đình 10 người, kính chúc Sư tôn một Trung Thu vui vẻ!

Các đệ tử Đại Pháp từ Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông, kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại một Trung Thu vui vẻ!

Mỗi lần đến ngày này chúng con lại hoài niệm. Tết Trung Thu đã tới, đệ tử luôn nhớ đến sự thân thiết, từ bi vĩ đại của Sư phụ, con mong Sư phụ sẽ trở về Trung Quốc để đoàn tụ với các đệ tử. Vào cuối thời kỳ Chính Pháp vũ trụ, đệ tử càng thêm biết ơn Sư phụ đã đem một người thân đầy nghiệp lực như con kéo từ dưới địa ngục lên, tẩy tịnh, đồng thời gánh chịu tội nghiệp thay cho đệ tử, còn nghĩ mọi cách bù đắp tội nghiệp cho đệ tử. Khi nhân loại đang đi tới mạt Pháp, mạt kiếp rơi vào cảnh đạo đức bại hoại, đệ tử có thể gặp được cao đức Đại Pháp vạn cổ khó gặp do Sư phụ đích thân truyền, cảm nhận sâu sắc rằng bản thân thật may mắn và hạnh phúc biết bao. Sư phụ vì chúng sinh đã phó xuất tất cả của mình, đệ tử có cố gắng dùng bao nhiêu lời nói của con người cũng không thể nào bày tỏ hết lòng biết ơn của mình đối với Sư phụ. Chỉ còn cách trong tu luyện làm tốt ba việc một cách thiết thực mà Sư phụ giao phó, cứu thật nhiều người, dùng hành động thiết thực làm tròn sứ mệnh lịch sử mà đệ tử nên gánh vác. Cung nghênh Sư tôn sớm ngày trở về quê hương đoàn tụ cùng đệ tử. Kính chúc Sư tôn một Tết Trung Thu vui vẻ!

Các đệ tử Đại Pháp ở thành phố Chiêu Viễn, Yên Đài, tỉnh Sơn Đông và toàn thể gia đình kính chúc Sư phụ một Trung Thu vui vẻ!

Hai đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư phụ một Trung Thu vui vẻ!

Các đệ tử không thể bày tỏ hết bằng lời lòng biết ơn của mình đối với sự từ bi cứu độ của Sư phụ từ bi vĩ đại. Đệ tử nhất định làm tốt ba việc, tu luyện bản thân thật tốt, nhất định cùng với Sư phụ trở về nhà. Cảm ơn Sư tôn từ bi cứu độ, Sư tôn vất vả rồi! Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo!

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư phụ từ bi vĩ đại Trung Thu vui vẻ!

Trung Thu tượng trưng cho đoàn viên. Chúng con cũng cảm thấy thời khắc đoàn tụ cùng Ngài sắp đến rồi.

Kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ! Sự sự như ý!

Một đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại Trung Thu vui vẻ!

Con kính chào Sư tôn từ bi vĩ đại!

Đệ tử kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Trong chính niệm, đệ tử và Pháp đồng tại. Trong ma nạn, đệ tử có thể cảm nhận được sự gia trì từ bi của Sư phụ, trong mâu thuẫn, đệ tử dùng Pháp bảo hướng nội tìm của Sư phụ để hóa giải mâu thuẫn, tìm ra nhân tâm, đệ tử dần dần biết tu rồi. Phật ân hạo đãng của Sư phụ dùng đại dương bao la cũng hình dung không nổi, Sư phụ Ngài vì đệ tử mà phó xuất rất nhiều rất nhiều. Đệ tử chỉ có làm tốt ba việc, tu tốt bản thân, cứu nhiều người, hoàn thành thệ ước, hoàn thành sứ mệnh, mới là sự báo đáp tốt nhất dành cho Sư phụ.

Một lần nữa, đệ tử từ xa kính chúc Sư tôn Tết Trung Thu vui vẻ! Nghênh đón Sư phụ trở về Trung Quốc đoàn tụ.

Đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại một Trung Thu vui vẻ!

Một thôn làng đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư tôn Trung Thu vui vẻ!

Kính chào Sư tôn!

Sư tôn Ngài vất vả rồi!

Một năm lại một năm, Sư tôn vì chúng con mà gánh chịu biết bao khổ nạn, đệ tử không thể dùng ngôn ngữ để biểu đạt tấm lòng cảm ân của mình đối với Sư tôn, chỉ có thể tinh tấn! Tiếp tục tinh tấn! Báo đáp Sư ân. Cảm ơn sự từ bi cứu độ của Sư tôn!

Một sinh viên đại học năm thứ tư ở thành phố Chiêu Viễn, Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ!

Từ nhỏ bà nội đã dạy con niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” “Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Trong hơn 10 năm đi học, mỗi lần gặp phải khó khăn, con sẽ niệm chín chữ chân ngôn, vấn đề nào cũng đều có thể dễ dàng giải quyết, con biết đó là Sư phụ đã giúp con. Thời trung học, trường học nhiều lần khuyên con gia nhập Đoàn, con đều cự tuyệt. Trường đại học của chúng con nằm trong vùng dịch bệnh bùng phát đầu tiên, mấy năm đó con chưa từng bị “dương tính”, đó là Sư phụ đã bảo hộ cho con, từ đáy lòng con vô cùng biết ơn sự chăm sóc và cứu độ của Sư phụ. Cảm tạ Sư phụ vì tất cả những gì Sư phụ đã làm cho con! Tết Trung Thu đoàn viên sắp đến, con thành tâm chúc Sư phụ một Trung Thu vui vẻ!

Bốn đệ tử Đại Pháp Sơn Đông kính chúc Sư tôn một Trung Thu vui vẻ !

Một đệ tử trẻ tuổi ở thành phố Thanh Đảo, cung chúc Sư tôn một Trung Thu vui vẻ

Ngày 4 tháng 9 năm 2023 thành tâm kính chúc!

Một đệ tử Đại Pháp Sơn Đông kính chúc Sư phụ một Trung Thu vui vẻ

Cung kính chúc Sư phụ Trung Thu vui vẻ! Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo! Cảm tạ Sư phụ từ bi cứu độ đệ tử!

Cảm tạ Sư phụ từ bi cứu độ chúng sinh!

Một bác cao tuổi ở thôn Chiêu Viễn, Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Lý Đại sư một Trung Thu vui vẻ!

Con là một bệnh nhân ung thư trực tràng và phải trị liệu bằng hóa chất mỗi năm sau khi phẫu thuật, cái khổ đó con chịu quá đủ rồi. Dưới sự thuyết phục của các học viên Đại Pháp tốt bụng, con bắt đầu mỗi ngày thành tâm niệm chín chữ chân ngôn “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, từ chối trị liệu hóa chất. Kết quả là con đã bình phục mà không cần điều trị trong sáu năm. Con đến bệnh viện kiểm tra hàng năm và mọi thứ đều tốt. Con biết chính Lý Đại sư đã cứu con. Con xin cảm tạ Lý Đại sư, Sư phụ Lý tôn kính. Bữa sáng hằng ngày, chúng con để Sư phụ Lý ăn sáng trước, sau đó chúng con mới bắt đầu ăn. Tết Trung Thu đến rồi, cả gia đình chúng con quỳ xuống bái lạy Lý Đại sư và chúc Lý Đại sư Trung Thu vui vẻ !

Một đệ tử Đại Pháp ở Chiêu Viễn, Yên Đài, tỉnh Sơn Đông kính chúc Lý Đại sư một Trung Thu vui vẻ! Con xin chào Sư phụ vĩ đại!

Kính chúc Sư phụ Tết Trung Thu vui vẻ! Cảm tạ Sư phụ từ bi cứu độ. Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo! Trong khoảng thời gian cuối cùng này làm tốt ba việc, dùng hành động thực tế để báo đáp Sư ân, để Sư phụ bớt lo lắng.

Đệ tử Đại Pháp hệ thống tài chính ở Chiêu Viễn, Yên Đài, Sơn Đông kính chúc Sư tôn từ bi vĩ đại một Trung Thu vui vẻ!

Sư phụ từ bi vĩ đại đã dẫn con từng bước đi tới hôm nay, vì con mà lo lắng nhiều, không ngừng điểm hóa cho con, nhưng con không tinh tấn, thường xuyên bị các việc của người thường can nhiễu, không thể nghiêm túc đối đãi việc tu luyện, con xin lỗi Sư phụ đã từ bi khổ độ con. Nhưng Sư phụ từ bi không bỏ rơi con, luôn coi sóc con, nhiều lần cho con cơ hội để con đề cao. Thời gian tu luyện cũng không còn nhiều nữa, con cần tinh tấn hơn nữa, chiểu theo yêu cầu tiêu chuẩn của Pháp làm tốt, cùng Sư phụ quay trở về ngôi nhà thực sự của mình, cảm tạ sự từ bi cứu độ của Sư tôn!

Kính chúc Sư tôn một Trung Thu vui vẻ!

Con kính chào Sư phụ! Đệ tử thành tâm cảm tạ sự từ bi khổ độ của Sư phụ, cảm tạ sự chỉ bảo của Sư phụ. Đệ tử nhất định chiểu theo yêu cầu của Ngài làm tốt ba việc, tinh tấn thực tu. Đệ tử khấu bái Sư phụ!

Một nữ đệ tử Đại Pháp Yên Đài, Đại Lục kính chúc!

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/285102



Ngày đăng: 29-09-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.