Học viên Pháp Luân Công tại New York tổ chức cuộc đại diễu hành phản bức hại nhân dịp 20/7



[ChanhKien.org]

Vào thứ Bảy ngày 15 tháng 7, các biểu ngữ và cờ hiệu bay phấp phới, kéo dài liên tục ở khu phố Tàu ở Manhattan, New York. Khoảng 2.000 học viên Pháp Luân Công người Trung Quốc và người Tây phương đã tổ chức một cuộc đại diễu hành để kỷ niệm 24 năm ngày phản bức hại và ủng hộ 415 triệu người Trung Quốc đã thoái xuất khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ. Dọc các tuyến đường không ngớt lời khen ngợi, ủng hộ của các cư dân và du khách.

Ngày 20 tháng 7 năm 1999, ĐCSTQ đã phát động cuộc bức hại, đàn áp Pháp Luân Công. Tính đến nay đã 24 năm trôi qua, cuộc bức hại và số phận của ĐCSTQ sắp đến hồi kết thúc. Từ sự kiên định của các học viên Pháp Luân Công trong việc phản đối cuộc bức hại và giảng rõ sự thật một cách có lý trí cùng với sự từ bi của họ, người dân trên thế giới đã thấy rõ bản chất thật sự của ĐCSTQ, thấy được sự thuần khiết của Pháp Luân Đại Pháp, đây chính là ánh sáng và hy vọng cho toàn thế giới.

Cuộc diễu hành xuất phát từ phố Mott ở giữa phố Grand và phố Hester, băng qua phố Mott, Kimlau War Memorial, Chatham Square, East Broadway (Fuzhou community), phố Eldridge, phố Hester và các phố khác. Dãy phố nào mà đoàn diễu hành đi qua đều được cảnh sát New York giúp bảo đảm an ninh đầy đủ.

Cuộc diễu hành được chia thành ba nhóm, nhóm đầu tiên là nhóm “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, có một đội nhạc ghi chữ “Thiên Quốc Nhạc Đoàn” khổng lồ, một xe biểu ngữ lớn ghi chữ “Pháp Luân Đại Pháp hảo”, các mô hình sách “Chuyển Pháp Luân” bằng tiếng Trung và tiếng Anh, đội múa rồng của các học viên Tây phương, xe hoa lớn, hoạt động biểu diễn các bài công pháp, ngoài ra còn có đồ hình Pháp Luân, thuyền hoa sen, đội biểu ngữ “Đại Pháp hảo”, tất cả đều mang theo cờ đầy màu sắc.

Nhóm thứ hai là “Chấm dứt cuộc bức hại Pháp Luân Công”, với các xe biểu ngữ lớn và bảng trưng bày để chấm dứt cuộc bức hại.

Nhóm thứ ba thu thập được hơn 3,6 triệu chữ ký cho sự kiện “Ủng hộ 415 triệu người dũng cảm thoái ĐCSTQ” và “Kết thúc Trung Cộng” (End CCP) cùng với các biểu ngữ, lá cờ, múa lân, mô hình cuốn sách “Cửu Bình Đảng cộng sản” và các biểu ngữ khác.

Người dân địa phương và du khách từ khắp nơi trên thế giới nô nức xem cuộc diễu hành trên đường phố, nhiều người Trung Quốc không tu luyện Pháp Luân Công cũng tham gia cuộc diễu hành để bày tỏ sự ủng hộ của họ đối với các học viên Pháp Luân Công.

(Theo báo The Epoch Times)

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/284389



Ngày đăng: 20-07-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.