Bằng chứng người khổng lồ thực sự tồn tại trên Trái Đất



[ChanhKien.org]

Nội dung trong hình:

Charles Darwin đã tạo ra thuyết tiến hóa. Ông ta cũng là một thành viên cấp cao trong Hội Tam Điểm; đồng nghĩa là ông ta âm thầm tôn thờ Lucifer (Satan). Kết luận: Thuyết tiến hóa được tạo ra bởi một Satanist cấp cao.

Nội dung trong hình:

Trong bức ảnh của Tạp chí British, có một hình ảnh hóa thạch khổng lồ được phát hiện vào năm 1895 trong quá trình khai thác khoáng sản ở Ireland.

Bạn có thể thấy hóa thạch trong hình được so sánh với một toa xe lửa. Người ta đo được tổng chiều cao của nó là 12’7 (3,70 mét). Sau cuộc tranh luận pháp lý để xác định chủ sở hữu, và lẽ ra trước đó nó sẽ được chuyển đến bảo tàng để cất giữ an toàn, tuy nhiên nó lại mất tích một cách “bí ẩn”…

Sau đó không ai biết chuyện gì đã xảy ra với xác ướp khổng lồ, rất có thể nó đã bị tiêu hủy.

Nội dung trong hình:

Thảm thực vật khổng lồ gần núi lửa. Đảo Maui của người Hawaii.

“Hình người cho ta hình dung rõ ràng về kích thước của một cây xanh khổng lồ mọc trong một hẻm núi hẹp trên sườn núi lửa đã tắt Haleakala”, theo tạp chí National Geographic số ra tháng 2 năm 1924.

Nội dung trong hình:

Argentavis là loài chim biết bay lớn nhất được khoa học biết đến.

Theo các nhà khoa học, loài khổng lồ đã tuyệt chủng này nặng 70 kg và cao khoảng 2 mét. Ngoài ra, con chim có sải cánh khổng lồ khoảng 7 mét!

Hơn 6 triệu năm trước, chim Argentavis sinh sống ở miền Trung và Tây Bắc Argentina, nơi các nhà cổ sinh vật học phát hiện ra tàn tích hóa thạch của nó. Vì hành vi của hầu hết các loài đã tuyệt chủng, nên không thể tìm hiểu nhiều về cuộc sống của loài chim này. Điều thú vị là tuổi thọ của chim Argentavis có lẽ khoảng 100 năm và chúng không có kẻ thù, những con chim này thường chết vì tuổi già, bệnh tật hoặc tai nạn.

Nội dung trong hình:

Đứng ở độ cao 7 feet và 9 inch (236.22 cm), Martin Van Buren ‘Kentucky Giant’ Bates là một nhân vật khó quên khi chạm trán trên chiến trường Nội chiến. Ngày sinh: 09/11/1837. Ngày mất: 19/01/1919.

Nội dung trong hình:

Nhiều người tin rằng những người xây dựng Kim Tự Tháp là những người khổng lồ với kích thước cao từ 5 đến 6 mét. Những người khổng lồ đó có thể nâng những khối đá nặng từ 4 đến 5 tấn như được mô tả trên tường thành Ai Cập.

Dịch từ: https://www.zhengjian.org/node/282801



Ngày đăng: 01-05-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.