Trời phù hộ người



Tác giả: Đệ tử Đại Pháp ở Trung Quốc đại lục

[ChanhKien.org]

Tháng 12 năm 2022 chắc chắn sẽ là mốc thời gian được ghi vào sử sách; trong tháng này, kẻ cầm đầu đảng Trung Cộng đột ngột thay đổi 180 độ với chính sách “Zero-COVID” mà hắn đã chủ trương khởi xướng trong ba năm qua, từ phong tỏa nghiêm ngặt chuyển sang mở cửa toàn bộ, và dịch bệnh COVID bắt đầu bùng phát trên khắp Trung Quốc. Và cũng trong tháng này, điều mà người dân lo lắng quan tâm đến nhất không phải là sự thống khổ mà COVID mang lại, mà là sự xuất hiện số lượng lớn các trường hợp tử vong, khiến họ sốc và hoang mang!

Theo thống kê chưa hoàn chỉnh, trong tháng 12 đã có 19 viện sĩ qua đời, hơn 30 học giả tại Đại học Bắc Kinh và Đại học Thanh Hoa mất vì COVID; ngoài ra có không ít những quan chức cấp cao và người nổi tiếng trong giới nghệ sĩ cũng đã qua đời. Họ là nhóm người hiểu biết rõ và được thụ hưởng nguồn lực y tế tiên tiến tại Trung Quốc, vậy mà làm sao họ không thể chịu đựng nổi khi nhiễm phải virus không gây nguy hiểm tính mạng như chủng Omicron?

Tình hình dịch bệnh Omicron bùng phát trên diện rộng đã dẫn đến hiện tượng thiếu hụt nguồn lực y tế nghiêm trọng, cho dù là nhân sĩ có địa vị cao trong xã hội hay là người dân thường, cho dù là quan chức cao cấp Trung Cộng hay là cán bộ bình thường, đều rất khó mà kiếm được giường bệnh để nằm viện; muốn mua thuốc đều không có đủ để mua, vì thế mà dư luận mới có kiểu “nhiễm dịch thì phải tự cứu lấy”. ĐCSTQ lúc bình thường luôn muốn đại biểu cho toàn bộ người dân Trung Quốc nhưng ngay lúc này lại nhắm mắt làm ngơ đối với những người dân nhiễm dịch của nó. Nhưng phải làm thế nào tự cứu mình đây? Hãy xem bức thư này:

Chồng của bạn tôi là một cán bộ cấp phòng, trước đây anh ấy cũng đã từng nghe qua về vụ dàn dựng tự thiêu giả vu khống Pháp Luân Công, anh ấy cũng nhận thức rõ bản chất tà ác của Trung Cộng; anh ấy hiểu rất rõ ràng về nguồn gốc, quá trình phát triển, toàn bộ lịch sử và các thủ đoạn trong những cuộc vận động của nó. Vậy nên anh ấy đã đưa ra được một lựa chọn rất sáng suốt và cũng đã tuyên bố rằng anh ấy thoái xuất khỏi tất cả các tổ chức của tà đảng, chính trong đợt dịch bệnh lần này, anh ấy cũng vì thế mà đắc được thiện báo, hơn nữa tận mắt chứng kiến sự thần kỳ và vĩ đại của Pháp Luân Đại Pháp!

Vào một ngày tháng 12, chồng của bạn tôi đột nhiên bị sốt lên đến 37,5 độ, đến tối thân nhiệt đã lên tới 38,5 độ; gia đình rất sợ hãi vội vàng đưa đi xét nghiệm, kết quả là dương tính với COVID. Trong khi đó, bạn tôi cũng bắt đầu xuất hiện những triệu chứng ban đầu của COVID: nhức mỏi phần cơ chân và ho nhẹ. Sáng hôm sau, nhiệt độ của chồng cô ấy đã lên đến 38,9 độ và triệu chứng của bạn tôi cũng trở nên rõ ràng hơn. Cô ấy nói với tôi rằng: “Khoảng thời gian đó thực sự cảm thấy như trời sắp sụp đổ vậy, tuyệt vọng, bất lực và hoảng sợ. Lúc đó tôi cảm thấy dù có nắm lấy một cọng rơm cứu được mạng mình cũng làm!”

Trong cơn hoảng loạn, bạn tôi đột nhiên nhớ ra rằng cách đây không lâu đã từng có người nói với cô ấy, hơn nữa còn không chỉ có một người đã bảo với cô ấy, rằng mong cô khi gặp phải nguy nan thì hãy thành tâm niệm chín chữ chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, khi nguy nạn đến có thể bảo bình an!! Cô ấy nói rằng chỉ cần có thể có một tia hy vọng sống sót thì cô sẽ cố gắng hết mình nỗ lực mà nắm lấy nó. Cô ấy liền ghé vào tai chồng mình, nói to cho anh ấy nghe rõ ràng hãy thành tâm kính niệm chín chữ chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Ban đầu, chồng cô còn nửa tin nửa ngờ, bạn tôi lo lắng gấp gáp bảo rằng: “Đã đến lúc nào rồi, còn chưa nguy kịch sao! Thuốc đặc trị đều không có, ai có thể cứu anh đây! Vì em và con mình, còn gì quan trọng hơn mạng sống chứ! Có một tia hy vọng cứu mạng anh cũng phải thử nắm lấy! Anh nhất định phải thành tâm niệm đi!”

Cứ như vậy, hai vợ chồng cùng nhau không ngừng thành tâm niệm chín chữ chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, cũng cầu mong Thần Phật phù hộ đến ngày mai cơn sốt giảm bớt đi… cứ không ngừng niệm mãi niệm mãi như vậy và thần tích đã xuất hiện! Thân nhiệt của chồng bạn tôi đã giảm từ 38,9 xuống 37,2 độ mà không uống một viên thuốc nào, đồng thời trạng thái triệu chứng bị lây nhiễm của bạn tôi cũng không cánh mà bay, ngày hôm sau hai vợ chồng đều đã hồi phục lại bình thường, đã cùng nhau vượt qua kiếp nạn ôn dịch lần này.

Mỗi khi hồi tưởng lại sự việc này, bạn tôi và người nhà cô ấy đều rất xúc động, hoàn cảnh lúc đó hiển hiện thật rõ ràng chân thực, chính là Đại Pháp đã ban cho cô ấy và gia đình một cuộc đời thứ hai! Ở tình huống khi chồng lên cơn sốt cao và vợ cũng bị lây nhiễm, mà ngày hôm sau cả hai đều cùng khỏe lại và hồi phục bình thường; sự việc này đã được truyền rộng rãi và đã tạo ảnh hưởng rất lớn trong gia đình họ hàng và bạn bè của cô ấy, mọi người đều ca ngợi và cảm thấy sự thần kỳ của Đại Pháp!!

Câu chuyện này thật rất kỳ diệu, và cũng nói rõ được vấn đề. Cho đến nay, để đối phó với các chủng biến thể của COVID, trên thế giới vẫn chưa có thuốc điều trị hiệu quả. Cũng chính là nói rằng loại virus này vượt khỏi khoa học kỹ thuật của nhân loại hiện nay, như vậy thì phải dùng biện pháp vượt khỏi khoa học kỹ thuật của nhân loại mới giải quyết được. Và phương pháp này chính là thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Theo lý mà nói thì vị quan chức này không thiếu tài nguyên y tế, nhưng anh ấy bản thân cũng biết được rằng bệnh viện không đủ năng lực và virus cũng không có thuốc chữa khỏi, vậy nên anh mới từ bỏ kỹ thuật y học hiện đại của bệnh viện mà chuyển sang phương pháp thành kính niệm chín chữ chân ngôn. Điều này không khỏi khiến người ta tự hỏi, dưới hoàn cảnh mà đại dịch COVID lan rộng, hơn 80% người dân đều bị nhiễm bệnh, liệu có thể sống sót hay không chỉ có thể theo ý trời, như vậy người như thế nào sẽ được thiên thượng bảo hộ thoát khỏi dịch bệnh?

Những người nổi tiếng, học giả, chuyên gia, quan chức, viện sĩ đã qua đời vào tháng 12, theo quan điểm của người dân, đều là những nhân tài đã có cống hiến lớn cho Trung Cộng, có thể nói họ là những vị khách quý của Trung Cộng. Xu thế bùng phát dịch bệnh thật người ta cảm thấy dường như virus chuyên nhắm vào những người của Trung Cộng mà hạ thủ, hơn nữa lượng người qua đời cũng khiến người ta kinh ngạc. Trung Cộng luôn tuyên bố đấu với trời, đấu với đất và đấu với cả con người, đối với virus cũng là chọn lấy chiến lược toàn diện phong tỏa ngăn chặn dịch. Vậy nên mới có thể có ba năm “thành tích zero-COVID” của tên cầm đầu Trung Cộng. Tuy nhiên, dịch bệnh là nạn trời giáng xuống, nó đến chính là có mục đích nhắm vào một số người nhất định, Trung Cộng muốn làm trái nghịch với thiên ý, cản trở thiên ý vận hành, phong tỏa trong ba năm liền chính là muốn vật lộn với trời cao, ngăn chặn virus ở trong một hoàn cảnh bị phong bế dưới sự áp chế cao độ, một khi Trung Cộng thất bại, virus vì dưới môi trường cao áp sẽ càng gia tăng bùng phát lây lan với tốc độ nhanh chóng hơn nữa.

Nhưng đảng viên Trung Cộng và những người ủng hộ theo làm ngược với thiên ý, tất nhiên sẽ thành đối tượng tấn công của virus, và thậm chí phải mất đi sinh mạng. Chín chữ chân ngôn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”, đối với những người đi theo Trung Cộng mà mất đi sinh mệnh, tôi nghĩ là họ chưa từng nghĩ tới trước khi qua đời. Đã 24 năm từ khi Trung Cộng đàn áp Pháp Luân Công, và Pháp Luân Công đã truyền bá chân ngôn cứu mệnh này trong suốt 24 năm. Việc này đảng viên Trung Cộng và những người ủng hộ không thể chưa từng nghe qua, cũng không thể chưa thấy qua, chỉ là họ đã chọn lựa không tin theo.

Tại thời khắc quan hệ đến sinh tử này, chúng ta thực sự nên suy xét cho kĩ lưỡng rằng “Trời phù hộ người”? Nếu trời bảo hộ cho Trung Cộng, với Trung Cộng khát máu, với bản chất đấu với trời đấu với đất của nó, thế giới sẽ trở thành nơi địa ngục nhân gian. Tình huống thực tế là biết bao nhiêu trụ cột của Trung Cộng, những người thân Trung Cộng được nó xem như khách quý và đảng viên ưu tú đã qua đời, có thể thấy rằng ông trời không phù hộ cho nó. Trung Cộng xem “Chân-Thiện-Nhẫn” như kẻ thù, phản thiên phản địa phản nhân loại, xem những người thiện lương ở khắp nơi là kẻ thù. Trời không bảo hộ Trung Cộng thì tất sẽ phù hộ những người thiện lương. Nếu ông trời bảo hộ những người lương thiện thì thế giới sẽ là một nơi vô cùng tươi đẹp. Không hẳn có thể đảm bảo rằng những người niệm chín chữ chân ngôn đều là người tốt, nhưng tôi biết rằng họ đều đồng cảm trước sự đau khổ mà các học viên Pháp Luân Công trải qua và hiểu được sự tà ác của ác đảng Trung Cộng. Trong khi bản thân các học viên Pháp Luân Công đang phải chịu đựng sự đàn áp và bức hại dã man của Trung Cộng, họ vẫn có thể nói sự thật cho người dân để người dân bảo mệnh bình an khi gặp nạn, bản thân điều này đã là một việc đại thiện. Những người thiện lương tốt bụng sẽ được trời đất bảo hộ, và những ai đồng tình ủng hộ thiện lương cũng sẽ được bảo hộ như vậy. Cũng giống như vị quan chức Trung Cộng kia, đã từng là đảng viên Trung Cộng, sau khi thoái đảng, anh đã thành kính niệm chín chữ chân ngôn và đã vượt qua thảm họa dịch bệnh.

Cho dù bề ngoài chúng ta có tin vào ông Trời hay không, nhưng sâu trong nội tâm chúng ta đều nhận thức được rằng có một “ông Trời”, bởi vì khi gặp phải việc không thể tưởng tượng được, không thể kháng cự, những việc khó mà tin nổi, chúng ta đều sẽ lớn tiếng la lên “Ôi trời ơi”. Trong thâm tâm chúng ta đều biết rằng, những việc mà không thể tưởng tượng được, không thể kháng cự, những việc khó mà tin nổi đó là do ông Trời làm ra, chúng là sự thực thi ý chí của ông Trời trên mặt đất. Bây giờ chúng ta đã biết rằng đại dịch COVID kéo dài trong ba năm cũng là thiên ý. Mọi người nên nghĩ thử làm sao có thể thuận theo thiên ý, làm sao để có thể được ông Trời bảo hộ, thay vì muốn mù quáng chống lại ý Trời. Trường hợp vị quan chức Trung Cộng kia rất có ý nghĩa gợi mở để người ta noi theo, anh ấy hẳn phải là người có quyền lợi ở xã hội Trung Quốc, không thiếu tài nguyên y tế, không thiếu tiền tài danh lợi, là đối tượng mà người người ngưỡng mộ. Nhưng anh ấy cũng có lúc ngặt nghèo, khi mà không có thuốc chữa được bệnh, lúc này nỗi sợ hãi và tuyệt vọng lại càng sâu sắc hơn bao giờ hết. May mắn thay anh ấy có một người vợ thiện lương, có đầu óc lý trí có thể tiếp nhận chân tướng và thoái xuất khỏi Trung Cộng, và một lương tâm đồng cảm với các học viên Pháp Luân Công, mặc dù COVID đang hoành hành nhưng anh ấy vẫn có thể sống sót vượt qua thảm họa.

Bất kể bạn có quyền lực hay không, cho dù bạn có phải là đảng viên của tà đảng hay không, cho dù bạn có tiền hay không, chỉ cần bạn thoái xuất khỏi Trung Cộng, thành tâm niệm chín chữ chân ngôn, Trời sẽ ban phước lành bảo hộ cho bạn và virus sẽ tự biến mất.

Dịch từ: https://big5.zhengjian.org/node/281152



Ngày đăng: 23-04-2023

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.