Bí quyết chữa lành cố tật



Tác giả: Như Nhất

[ChanhKien.org]

Vào thời nhà Thanh, có một ông lão sống trên cầu Khắc Bảo ở Đông Môn, quận Vô Tích. Vì ông có bệnh ở cơ hoành nhiều năm nên người xung quanh gọi ông là “Cách Ông” (Ông già bị tật ở cơ hoành cách).

Một ngày nọ, Cách Ông đến một quán trà và tình cờ nhặt được một gói đồ, khi mở ra thì thấy bên trong toàn là vàng bạc châu báu. Cách Ông thầm nghĩ: “Mình sắp chết rồi, sao có thể dùng những thứ này được chứ?” Thay vì mang gói đồ về nhà, ông ngồi ở đó đợi chủ nhân gói đồ quay lại.

Một lúc sau, có một bà lão loạng choạng bước vào, vừa khóc vừa như tìm kiếm thứ gì đó. Cách Ông bước tới hỏi nguyên do và trả lại gói đồ cho bà. Bà lão rời đi muôn phần cảm kích.

Cách Ông trở về nhà, đột nhiên cảm thấy chóng mặt buồn nôn. Tức thời, ông thổ ra một cục đờm cứng và chắc như da bò. Kể từ đó, chứng bệnh cơ hoành của ông hoàn toàn biến mất. Sau này, gia đình ông trở nên giàu có, còn bản thân ông sống rất thọ.

Điều mà Cách Ông mong muốn nhất trong cuộc đời mình là một ngày nào đó thoát khỏi căn bệnh cơ hoành mãn tính để có một cuộc sống tốt đẹp và khỏe mạnh. Trong suốt cuộc đời mình, ông đã thử nhiều loại phương thức điều trị khác nhau. Tuy nhiên, ông không ngờ rằng chính việc không tham của rơi, thiện niệm thiện hành đã không chỉ giúp ông khỏi bệnh mãn tính mà còn mang lại cho ông tuổi thọ và sự giàu có.

Nếu con người muốn cải biến hoàn cảnh khó khăn, muốn có sức khỏe, muốn cuộc sống tốt, hoặc thoát khỏi các chứng bệnh kinh niên hay nan y, thì bí quyết chân chính là tích đức hành thiện. Chỉ có làm nhiều việc thiện, tích được đại đức thì mới có thể mang lại những phúc báo không ngờ tới.

Vì sao các học viên Pháp Luân Công lại khuyên thế nhân hãy thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” để được phúc báo? Bởi điều này chính là thiện niệm trân quý nhất. Trước những lời dối trá ngông cuồng của Trung Cộng, trước những bức hại cự đại mà các học viên Pháp Luân Công đang phải gánh chịu, trước sự vu khống liên tục đối với đặc tính vũ trụ Chân-Thiện-Nhẫn, người dân vẫn có thể phân biệt được thiện ác thị phi, và họ có đủ can đảm thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Thiện niệm ấy thật trân quý biết bao! Sinh mệnh ấy mới phi thường làm sao! Vậy nên Thần Phật sẽ ban cho họ đại phúc báo.

Nếu một người có thể nhìn thấu sự ngụy tạo và dối trá của ĐCSTQ, hướng Thần Phật biểu đạt tâm ý, thì đó là một hành động vĩ đại phi thường. Vào thời đại mà Trung Cộng gây họa, thiện ác phản đảo này, nếu con người vẫn còn có thể giữ được lương tri thiện niệm thì họ chính là những sinh mệnh phi thường, vậy nên họ sẽ nhận được đại phúc báo.

Trước sự tàn phá của virus Trung Cộng (virus Vũ Hán), nhiều người Trung Quốc đã tin vào chân tướng về Pháp Luân Công và lựa chọn “tam thoái”. Họ thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo” và thoát khỏi virus Trung Cộng chết người. Đó không phải là một may mắn lớn sao? Đây là một kiếp nạn cho mọi sinh mệnh, nhưng chúng ta có thể cải biến vận mệnh bản thân bằng cách nghe lời khuyên của các học viên Pháp Luân Công và minh bạch chân tướng.

Bí quyết để thoát khỏi tai họa là thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân-Thiện-Nhẫn hảo”. Sinh mệnh không chỉ có thể vượt qua kiếp nạn mà còn có thể nhận được những phúc báo bất ngờ và lớn lao!

Dịch từ:

http://www.zhengjian.org/node/258399

https://www.pureinsight.org/node/7522



Ngày đăng: 07-12-2021

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.