Vứt bỏ tự tư mới bảo toàn tính mạng



Tác giả: Quy Chân

 

[ChanhKien.org] Bệnh viêm phổi Vũ Hán khiến cho người người hoảng loạn, nơi nào cũng phong toả thành phố, ngăn chặn người dân Vũ Hán và những người trở về từ Vũ Hán, đặc biệt là những người có biểu hiện sốt, mắc bệnh; để bảo vệ bản thân không bị truyền nhiễm mà đẩy họ vào đường chết; đánh đập, giam lỏng, cưỡng bức cách ly, để mặc họ sống chết, thậm chí khiến cho rất nhiều người chết.

Có thể mọi người cho rằng đây chính là biện pháp tốt nhất để tự bảo vệ bản thân, nhưng thực ra chúng ta đã từng nghĩ chưa, vì sao trận đại dịch này lại xuất hiện. Có người nói đây là virus nhân tạo do ĐCSTQ tạo ra, đó là quan điểm đứng trên thuyết vô thần. Là bởi ẩn đằng sau nhân họa cũng là thiên ý, là bởi mỗi người đều chỉ vì lợi ích của bản thân, làm việc gì cũng chỉ nghĩ đến bản thân, không nghĩ đến lợi ích của người khác nên mới xuất hiện đại dịch này. Ngược lại nếu mỗi người đều thiện lương thì dù con người có muốn tạo ra virus cũng sẽ không thành công được, vì Thần sẽ không cho phép điều đó.

Truyền thuyết kể rằng Lã Động Tân năm đó thành Tiên chính là nhờ một niệm. Sư phụ của ông truyền cho ông thuật điểm kim, Lã Động Tân lại không học, là vì thuật điểm kim này tuy giúp tạo ra vàng bạc, nhưng sau vài năm sẽ trở về nguyên dạng ban đầu, như vậy sẽ làm hại người có được số vàng bạc này. Chính vì niệm này mà Lã Động Tân đã đắc đạo thành Tiên. Nói thẳng ra chính là làm việc gì trước tiên phải nghĩ cho người khác.

Những năm đó khi ĐCSTQ bức hại Pháp Luân Công, rất nhiều người đều biết rằng những người tu luyện Pháp Luân Công là vô tội, những người này để bảo vệ bản thân không bị tổn hại mà thuận theo ĐCSTQ, làm những việc không nên làm. Tuy nhiên những người tu luyện Pháp Luân Công vì giảng chân tướng cứu người mà vẫn đang phải chịu sự bức hại của ĐCSTQ. Bởi nguyên tắc tu luyện của họ chính là làm việc gì trước tiên phải nghĩ cho người khác.

Bệnh viêm phổi Vũ Hán theo cách nói của các chuyên gia phương Tây là “hoàn toàn không biết đường nào mà lần”. Nó hoàn toàn không phù hợp với khái niệm khoa học mà chúng ta biết hiện nay. Có người trong chớp mắt phát bệnh, có người trong một ngày bị lây nhiễm, có người trong vòng 40 ngày mới phát bệnh, thậm chí có người không có biểu hiện gì nhưng đã có thể lây nhiễm cho người khác, những kinh nghiệm tích lũy của khoa học ngày nay hoàn toàn không có chút tác dụng gì.

Dù chúng ta cho rằng bệnh viêm phổi Vũ Hán là thiên tai hay nhân họa, xem xét trên nền tảng của thuyết hữu Thần thì Thần đều đang nhìn. Con người trở nên bại hoại rồi thì sẽ có tai họa giáng xuống. Giải pháp giúp chúng ta bảo toàn tính mạng, thoát khỏi tai họa chính là cần thoát khỏi loại quan niệm ích kỷ, tự tư do bị thuyết vô thần của ĐCSTQ nhồi nhét này. Từ nội tâm tin vào Thần, kính ngưỡng Thần. Đệ tử Đại Pháp nói với mọi người rằng chỉ cần thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân–Thiện–Nhẫn hảo” thì có thể bảo toàn tính mạng, vậy sao chúng ta không thử xem. Một phương thuốc tốt để bảo toàn tính mạng lại miễn phí, thử một chút cũng không hại gì.

 

Dịch từ: http://www.zhengjian.org/node/257054



Ngày đăng: 24-06-2020

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.