Thần kỳ và thần tích



Tác giả: Minh Khắc

[ChanhKien.org 03-10-2019] “Thần kỳ” được giải thích trong từ điển văn hóa đảng ở Trung Quốc đại lục là: những sự việc nằm ngoài dự liệu, ngoài sức tưởng tượng của con người. Khi tách hai từ này ra, “thần” được giải thích là tinh thần của con người, cao thâm khó lường, còn “kỳ” lại được giải thích là đặc thù, không thường thấy. Cách giải thích như vậy trên thực tế đã bóp méo ý nghĩa của từ này.

Con người cho rằng “thần kỳ” là bởi nó phá vỡ lý lẽ thông thường, vượt khỏi tư duy thông thường của con người, siêu xuất khỏi nhận thức khoa học và y học hiện đại, nghĩ thế nào cũng khó lý giải, là một kỳ tích. Kỳ tích này không thể tách khỏi sự gia trì và bảo hộ của “Thần”.

Mấu chốt của “thần kỳ” chính là “Thần”. Người ta thường nói “trên đầu ba thước có Thần linh”, “mắt Thần như điện” v.v. sự lựa chọn giữa thiện và ác của con người mới là căn nguyên tạo nên sự “thần kỳ”.

Vào tháng ba năm Giáp Ngọ Thuận Trị thời nhà Thanh, con trai của Cố Thành ở thành Đông, huyện Võ Tiến (tên cũ là Tấn Lăng) tỉnh Giang Tô cưới tiểu thư Tiền Thị làm vợ. Một lần, Tiền Thị về thăm nhà bố mẹ đẻ, không lâu sau, quê nhà chồng cô bị ôn dịch hoành hành, bệnh dịch lây lan rất rộng với tốc độ rất nhanh, rất nhiều người chết vì bệnh. Mọi người đều sợ nhiễm bệnh, họ vô cùng hoảng sợ và bất an, đến nỗi ngay cả người thân cũng không dám đến hỏi thăm nhau, hễ nghe tin ai bị bệnh liền tránh xa không gặp. Vợ chồng Cố Thành cũng không may mắc bệnh, sau đó các con của ông gồm tám người cũng đều mắc bệnh. Tiền Thị ở quê nhà bố mẹ đẻ, nghe tin người thân nhà chồng đều nhiễm bệnh, liền vội đòi về nhà chồng thăm hỏi.

Cha mẹ của Tiền Thị thương con gái, sợ con gái trở về nhà chồng cũng sẽ bị nhiễm bệnh, vì thế hết mức can ngăn Tiền Thị không được về nhà chồng! Thế nhưng Tiền Thị rất hiếu thảo, cô nói: “Chồng con cưới con vì muốn con có thể giúp đỡ gia đình chồng những khi hoạn nạn. Hiện tại gia đình chồng con bị bệnh nguy kịch, nếu con nhẫn tâm không về thì có khác chi loài cầm thú?”. Tiền Thị bất chấp sự phản đối của cha mẹ đẻ, bất chấp bệnh dịch đang hoành hành, vẫn quyết tâm trở về nhà chồng.

Sau khi Tiền Thị trở về nhà chồng, cả tám người trong gia đình nhà vợ chồng Cố Thành đều khỏi bệnh như có kỳ tích. Mọi người ở địa phương đều cho rằng sở dĩ cả gia đình tám người nhà Cố Thành thoát chết khỏi bệnh dịch là nhờ sự hiếu thảo của Tiền Thị đã cảm động đến Thần.

Năm thứ 14 Thuần Hy thời Nam Tống (năm 1187 sau Công Nguyên), ở Ôn Châu đã xảy ra một sự việc kỳ lạ gây chấn động.  Trong vùng có một anh chàng họ Tạ, theo tập quán thời đó người ta gọi anh là Tạ Sinh. Mẫu thân của Tạ Sinh tuổi cao mắc bệnh, lại không chịu uống thuốc, chỉ thèm ăn cam. Khi ấy đang là mùa hè, cam trong vùng đó phải đến mùa thu mới chín, vào mùa này không quả cam nào có thể ăn được.

Tạ Sinh là một người con hiếu thảo, cả ngày anh đi khắp nơi mà không tìm được quả cam chín nào. Đến tối, không còn cách nào, anh đành phải quỳ xuống cây cam trong vườn nhà, khẩn cầu cây cam mau ra quả. Suốt cả đêm anh cứ quỳ như vậy, đến khi trời sáng, anh phát hiện trên một cành cây cam đã xuất hiện mấy trái cam chín. Anh kính cẩn hái những trái cam này mang về cho mẹ ăn, mẹ anh ăn xong thì đột nhiên khỏi bệnh. Câu chuyện này đã được lan truyền rộng rãi, các sĩ phu xa gần đều tranh nhau làm thơ ca ngợi sự việc này, họ gọi đó là kỳ tích nhờ lòng hiếu thảo. Quan lại trong vùng cũng lưu truyền rộng rãi sự việc này.

Tiền Thị sau khi trở về nhà chồng thì toàn bộ tám người nhà Cố Thành đang bị bệnh dịch nguy cấp đều khỏi bệnh; cam chín vào mùa hè, đây chẳng phải là những sự việc rất thần kỳ sao? Những sự việc này đều có sự giúp đỡ của Thần, nó cũng có liên quan đến sự lựa chọn của chính bản thân người trong cuộc. Lòng thành tâm hiếu thảo của họ đã cảm động đến Thần. Con người thời đó nhờ ảnh hưởng sâu sắc của văn hóa truyền thống nên rất dễ liên tưởng mối quan hệ giữa sự thiện lương của con người với Thần Phật. Trong tư duy văn hóa đảng ngày nay, mọi người sẽ chỉ có thể giải thích là gia đình này rất may mắn, có một người con trai tốt, người con gái tốt v.v. rất khó để họ liên tưởng đến Thần Phật.

Ở Trung Quốc đại lục ngày nay xảy ra rất nhiều sự việc thần kỳ. Rất nhiều người thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo!”, hoặc nhiều người khi đến thời khắc nguy nan nhớ đến Pháp Luân Công, cầu xin Sư phụ của Pháp Luân Công cứu họ, và họ đã chứng kiến rất nhiều sự việc thần kỳ xảy ra.

Tết Trung Thu năm nay, nhiều chúng sinh được phúc báo vì đã minh bạch chân tướng, họ đã gửi đến Minh Huệ Net rất nhiều lời chúc và thiệp chúc mừng để thể hiện sự tôn kính vô hạn đối với Sư phụ của Pháp Luân Công. Trong đó, người dân đã nhắc đến nhiều điều “thần kỳ”. Một số nhân viên ngành truyền thông ở Bắc Kinh được phúc báo, đã viết trong thiệp: “Chúng tôi may mắn được sinh ra vào thời đại này, thời đại mà Đại Pháp hồng truyền, chúng tôi đã thoái khỏi các tổ chức đảng, đoàn, đội của đảng cộng sản Trung Quốc (ĐCSTQ), từ đó cuộc đời chúng tôi trở nên tươi sáng. Những viên chức chúng tôi có người đã kết hôn mấy năm vẫn chưa có con, vậy mà sau khi thoái khỏi tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ thì đã sinh được quý tử. Có người thân đi công tác bị điện giật trong khách sạn, niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo!” lập tức việc dữ hóa lành; Có người đi xe gặp cướp, niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” đã bình an vô sự; Có người đi về nhà khuya bị cướp điện thoại, niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” bọn cướp liền sợ hãi bỏ chạy; Có người xe bị mất phanh, niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo” đã an toàn chạm đất. Quá nhiều điều may mắn đến kinh ngạc, đều nhờ vào ân huệ của Sư phụ Pháp Luân Đại Pháp”.

Cả gia đình ông Ngụy cư dân thành phố Bắc Kinh cung chúc Lý đại sư Tết Trung Thu vui vẻ! Ông nói: “Mùa hè năm ngoái, gia đình chúng tôi đi nghỉ hè. Khi chúng tôi trở lại Bắc Kinh, đó là vào buổi trưa, nhiệt độ ngoài trời lên tới hơn 50 độ. Chúng tôi tìm một nhà hàng, định ăn trưa xong sẽ nghỉ ngơi một lúc rồi mới đi. Tôi gọi đồ ăn, đang chuẩn bị ăn thì đột nhiên nghe thấy tiếng loa của nhà hàng gọi tên biển số xe của chúng tôi, gọi chủ xe lập tức đến chỗ đậu xe. Đến nơi tôi thấy bên ngoài nhiều người đứng vây quanh xem. Chiếc xe của chúng tôi không chỉ tự khởi động mà còn bốc khói mù mịt.

Người chủ quán nói: “Hãy mau dập lửa đi, nguy hiểm quá!” Nhưng không ai dám bước ra dập lửa. Lúc này mẹ tôi đột nhiên nghĩ ra, bà bắt đầu niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, cầu xin đại sư Lý Hồng Chí cứu chúng con!”. Điều thần kỳ đã xảy ra, mọi người xung quanh cũng chứng kiến thời khắc này, chiếc xe tự động tắt lửa. Chúng tôi vội mở cửa xe để kiểm tra thì không thấy hỏng hóc gì.

Mẹ tôi nhanh chóng lấy cái túi của bà để trong xe, móc ra một tấm bùa hộ mệnh chân tướng. Chiếc bùa này do một đệ tử Đại Pháp tặng cho chúng tôi, mẹ nói với chúng tôi: “Hãy thường xuyên niệm Pháp Luân Đại Pháp hảo! Chân Thiện Nhẫn hảo! Có thể bảo hộ các con trước nguy nan đó!”. Chính đại sư Lý Hồng Chí đã cứu mạng cả gia đình chúng tôi.

Giờ nghĩ lại tôi vẫn thấy sợ, đồng thời cũng cảm thấy vô cùng may mắn. Cả gia đình chúng tôi đều đã thoái khỏi tổ chức đảng, đoàn, đội của ĐCSTQ rồi.

Nhân dịp Tết Trung Thu, toàn thể gia đình chúng tôi vô cùng cảm ân, mong nhớ Ngài – Đại Sư Lý Hồng Chí. Hy vọng Ngài sớm trở về Trung Quốc, ban ân cho người dân, chúng tôi không biết nói gì hơn: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo, đại sư Lý Hồng Chí hảo!”

Một gia đình ở khu Mâu Bình, huyện Yên Đài, tỉnh Sơn Đông được Đại Pháp ban ân đã gửi lời chúc Sư phụ của Đại Pháp một Tết Trung thu vui vẻ! Họ nói: “Bố và mẹ con tu luyện Pháp Luân Đại Pháp đã hơn 20 năm. Mặc dù trong những năm tà đảng bức hại đệ tử Đại Pháp, chúng con vẫn luôn sợ hãi và lo lắng cho bố mẹ, nhưng chúng con biết Đại Pháp là tốt nhất, Sư phụ là chân chính nhất! Chúng con đôi khi cũng giúp đỡ đệ tử Đại Pháp làm một số việc trong khả năng.

Sư phụ của Đại Pháp Ngài đã cấp cho chúng con quá nhiều, chúng con làm gì cũng gặp thuận lợi, tuổi còn trẻ nhưng đã mua được nhà mới, xe mới, người lớn trẻ nhỏ đều khỏe mạnh, tinh thần vui vẻ. Chúng con thực sự được hưởng lợi ích rất nhiều.

Ngày 26 tháng 7 năm nay là ngày sinh nhật của Tiểu Chất, vào lúc 3:40 chiều, con và chồng chở hai đứa trẻ trên chiếc xe bán tải mới mua đến nhà mẹ đẻ. Vì đường cao tốc đang sửa, người hướng dẫn đường đi chỉ cho chúng con đến một nơi không có cây cối hay cửa hàng nào, khiến chúng con bị mất phương hướng, khi ấy chúng con đã đi suốt hai giờ đồng hồ, trời đã tối mà chúng con vẫn không biết đi hướng nào.

Sau đó, chúng con gặp một người đi xe máy. Anh ấy bảo chúng con đi theo. Xe của anh ấy phóng rất nhanh, một lúc đã không trông thấy đâu, vì lo lắng con đã phóng xe lao xuống mương nước trên đường núi. Con khóc và gọi cho mẹ nói: “Chúng con bị rơi xuống mương nước, mọi người không phải chờ bọn con về ăn cơm nữa”. Mẹ con nói: “Con hãy mau niệm ‘Pháp Luân Đại Pháp hảo!” Con nói đã niệm rồi nhưng nơi đây không một bóng người! Mẹ nói chắc chắn sẽ không sao đâu, đừng hoảng sợ! Con cứ niệm mãi, còn hét lên: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo!” Không lâu sau, quả thực trông thấy có mấy người từ trên núi xuống, họ rất nhiệt tình giúp chúng con đẩy xe ra khỏi mương nước, lại còn dẫn chúng con  ra đường cao tốc. Chúng con vô cùng cảm ơn và tạm biệt họ. Nhưng chúng con hiểu rằng Sư phụ Đại Pháp đã giúp chúng con. Nếu không, làm sao xuất hiện nhiều người như thế ở nơi hoang vắng này, cảm ơn Sư phụ Đại Pháp!

Nhân dịp Tết Trung thu, con xin chúc Sư phụ Đại Pháp một Tết Trung thu vui vẻ! Cả nhà hạnh phúc và may mắn! Mong rằng Sư phụ sớm về nước để đoàn tụ với các đệ tử của Ngài”.

Một người dân ở khu tự trị dân tộc Di ở Lương Sơn, Tứ Xuyên nói: “Con tuy chưa tu luyện Pháp Luân Công nhưng vẫn được đại sư bảo hộ, trong tâm vô cùng cảm ân, ngày ngày con đều niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Chúc Lý đại sư Trung Thu vui vẻ!

Thời gian trước con về quê ở Phú Nhuận thăm các chị em đã nhiều năm không gặp. Họ đều đã ngoài 70, 80 tuổi, sức khỏe đều rất yếu.

Một người bị bệnh dạ dày, ăn thứ gì cũng khó chịu, sợ lạnh, còn hay đau bụng, ngày nào cũng cứ ăn xong là khó chịu. Bà vốn cân nặng 75kg mà giờ chỉ còn chưa đến 35kg. Chiều hôm đó, con đến nhà bà bảo bà hãy thành tâm niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Sáng hôm sau, con đến gặp bà. Bà nói rằng đã niệm trước khi đi ngủ, quả thực thấy rất tốt, bụng cũng không khó chịu nữa, ăn uống cũng thấy dễ chịu. Trông  thấy con, bà nói: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo, Pháp Luân Đại Pháp thật quá tốt, không cần tốn tiền mà vẫn khỏi được bệnh, thật quá thần kỳ!”

Một người bà con khác bị tai biến, mắt và miệng méo xệch, tai không nghe rõ, không thể đi lại, nằm bất động, không thể tự chăm sóc bản thân. Bà vừa đi viện về và đang truyền dịch tại nhà. Các con bà đều đang ở xung quanh, họ lo lắng muốn khóc. Con bảo bà niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, và các con bà cũng niệm theo. Sáng hôm sau con đến nhà bà thấy bà có thể ngồi dậy và đang quét dọn, miệng bà không bị méo nữa, mắt cũng bình thường, nói chuyện cũng rõ ràng, tinh thần đã phấn chấn hơn hôm trước nhiều. Con bảo họ tiếp tục niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” nhất định sẽ tốt. Sau hơn một tháng, con lại đến thăm bà ấy một lần nữa. Bà đã có thể ra tự mình khỏi giường, nấu ăn và chống gậy ra đường. Bà nói: “Tôi phải cảm ơn Sư phụ, vị Sư phụ này thật sự rất giỏi”.

Chồng của bà cũng bị tai biến, mấy năm nay đi đường phải chống gậy. Sau khi thành tâm niệm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, ông đã có thể tự đi bộ không cần gậy nữa, tinh thần cũng phấn chấn lên. Khi thấy con, ông nói: “Cảm ơn Sư phụ, Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”.

Một ông lão 94 tuổi ở Liễu Hà, huyện Thông Hóa, tỉnh Cát Lâm cho biết: “Con năm nay 94 tuổi. Trước kia, con bị bệnh tim và huyết áp cao. Con không có văn hóa nhưng có chính niệm trong tâm. Mỗi ngày sau khi đánh răng, rửa mặt xong, con đều ngồi khoanh chân, kết ấn và niệm: “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”. Vậy mà đã 12 năm rồi. Hiện giờ con lưng thẳng, tai thính, sức khỏe vô cùng tốt, có thể làm rất nhiều việc nhà. Cảm ơn Sư phụ Lý đã cho con một cuộc sống mới. Con rất nhớ Ngài. Con phải sống thật lâu để chờ đợi Ngài quay về, lúc đó con có thể gặp mặt Ngài!

Có quá nhiều câu chuyện như kể trên, chúng chân thật và cảm động. Độc giả quan tâm có thể truy cập trang web Minh Huệ Net để đọc. Đằng sau những câu chuyện thần kỳ này thể hiện rằng thế nhân đang minh bạch chân tướng, lựa chọn thiện niệm và lương tri, nhờ họ được Thần Phật che chở mới có thể xuất hiện nhiều sự việc thần kỳ như vậy.

“Thần tích” trong từ điển văn hóa của ĐCSTQ được giải thích là sự tích về các vị Thần Tiên, nhưng đó mới chỉ nói đúng một nửa. Trong văn hóa truyền thống 5000 năm của Trung Hoa có rất nhiều câu chuyện về người tu luyện triển hiện thần tích, cũng có những câu chuyện về các Giác Giả có sứ mệnh độ nhân, vì để độ nhân mà triển hiện thần thông, đó đều là thần tích, mà sự xuất hiện của thần tích đều có liên quan đến tiêu chuẩn đạo đức xã hội.

Muốn qua sông thì phải đi thuyền, nhưng Đạt Ma đã dùng một cây lau để vượt sông tới Trung Quốc. Phật sống Tế Công triển hiện thần thông trị bệnh cứu người, bồi dưỡng thiện niệm và tâm kính Phật của con người, đặc biệt ông đã triển hiện thần thông chuyển gỗ từ núi Nga My, ném từng khúc gỗ từ trong giếng lên trên. Đây đều là những thần tích.

Pháp Luân Công là Đại Pháp tu luyện cao tầng của Phật gia, mục đích truyền ra là đưa con người lên tầng thứ cao. Để giúp con người nhận thức Pháp Luân Công, tại hai hội chợ được tổ chức tại Bắc Kinh, Sư phụ đã mang theo các đệ tử của mình đi trị bệnh cho mọi người, hiệu quả thật đáng kinh ngạc. Những người tìm đến Sư phụ xin chữa bệnh đều là những bệnh mà bệnh viện chữa không khỏi, Sư phụ chỉ cần vẫy tay một cái là bệnh hết, có người bị bệnh bại liệt trong nhiều năm đã có thể đứng dậy và đi bộ được về nhà. Từ những bài viết “Hồi ức về những ngày tháng bên cạnh Sư phụ” của những đệ tử đã từng theo Ngài, chúng ta có thể thấy nhiều thần tích hơn đã từng xuất hiện.

Khi Sư phụ đứng trên Trường Thành biểu diễn ghi hình dạy luyện công, gió thổi rất mạnh, mọi người đứng không vững và máy quay cũng không giữ được vững. Sư phụ nói với người quay phim: “Khi nào anh cố định xong máy quay thì hãy bảo tôi, gió sẽ ngừng thổi”. Người quay phim không tin, còn bán tín bán nghi, vừa nói “Xong rồi” thì lập tức cảm thấy không còn gió nữa, gió vẫn thổi xung quanh nhưng không thể thổi tới người anh.

Khi Sư phụ truyền Pháp tại Bắc Kinh, phải nhanh chóng đến lớp giảng Pháp kịp giờ, nhưng trên đường đi bị tắc đường, xe xếp hàng dài không thể đến lớp kịp. Người lái xe rất lo lắng. Sư phụ bảo lái xe xuống xem tình hình hàng dài kẹt xe. Khi bước lên xe, Sư phụ nói: “Con lên đây đi”. Anh ấy sửng sốt định thần lại thì phát hiện mình đã đứng trước cửa hội trường lớp học. Sư phụ đã đang đứng ở tầng hai vẫy tay với anh, bảo anh hãy mau chóng vào lớp nghe giảng bài.

Các học viên Pháp Luân Công ở hải ngoại cũng kể về rất nhiều “thần tích” khi họ ở bên Sư phụ. Trên đường cao tốc, Sư phụ bảo tài xế lái xe chậm lại, dục tốc bất đạt, tài xế không tin, còn phóng xe tăng tốc, kết quả anh bị kẹt xe do một tai nạn giao thông, cũng không đến nhanh hơn chút nào. Khi đang lái xe trên đường cao tốc, xe hết xăng, gần đó lại không có trạm xăng, tài xế rất lo lắng, anh thấy Sư phụ ngồi trên xe nhắm mắt, rất trầm tĩnh, nhìn lại đồng hồ đo mức xăng thì đã chỉ đầy xăng rồi. Khi đang đi trên đường, bánh xe tóe lửa. Người lái xe còn trẻ, chưa có kinh nghiệm, chiếc xe bị bó trục không thể lăn bánh. Sư phụ nhanh chóng ra tay sửa và xe lại chạy được. Một đệ tử nghĩ rằng tay Sư phụ chắc chắn phải bẩn, anh lấy một chai nước khoáng trong xe để Sư phụ rửa tay, Sư phụ xua tay nói không bẩn. Thực sự tay Ngài không bẩn chút nào, không có chút dầu mỡ nào.

Không chỉ Sư phụ triển hiện thần tích, mà các đệ tử tu luyện Pháp Luân Công cũng xuất hiện rất nhiều thần tích. Một bà lão không biết chữ, sau một đêm lại có thể biết chữ, có thể thông đọc  “Chuyển Pháp Luân” (cuốn sách chính của môn tu luyện Pháp Luân Công), nhưng mở báo ra thì bà lại không đọc được chữ nào. Một bà lão khác là học viên Pháp Luân Công lúc băng qua đường thì một chiếc ô tô phóng rất nhanh không kịp phanh lại. Người dân bên đường kinh hãi, nhưng bà lão không hề vội vã. Bà quay lại đối mặt với chiếc xe, làm động tác “Kim Cương Bài Sơn” của Pháp Luân Công, chiếc xe lập tức dừng lại, những người bên đường nhìn sững sờ, còn bà lão bước đi điềm nhiên như không có việc gì.

Các học viên Pháp Luân Công cũng có nhiều thần tích trong khi đi giảng chân tướng. Một người xấu đã tố cáo một học viên Pháp Luân Công và muốn bắt giữ học viên này. Học viên này nói: “Anh không được cử động”. Người này thực sự không thể di chuyển, chỉ giương mắt nhìn học viên Pháp Luân Công rời đi mà không thể làm gì được. Một người con trai đã ngăn cản mẹ mình là học viên Pháp Luân Công ra ngoài để giảng chân tướng để cứu người. Một ngày nọ, trong lúc tức giận anh muốn giơ tay đánh mẹ mình, kết quả là tay giơ tay lên nhưng không sao hạ xuống được, suốt cả buổi sáng rất khó chịu bèn cầu xin mẹ giúp đỡ. Mẹ anh nói với anh phải thành tâm nhận lỗi với Sư phụ và niệm “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo” thì mới có tác dụng. Anh ấy thực sự đã làm theo, tay liền có thể hạ xuống được. Có học viên đi xe đạp điện giảng chân tướng, rõ ràng là bình ắc quy đã hết điện, nhưng khi về đến nhà thì thấy bình ắc quy đã đầy điện. Có học viên buổi tối đi xe máy phát tài liệu chân tướng, xe hết xăng nhưng nhanh chóng lại đầy. Có học viên đi được nửa đường thì xe hơi bốc khói, bánh xe đã rơi ra rồi mà không hiểu sao vẫn về được đến nhà.

Một nữ học viên Pháp Luân Công bị gãy xương nghiêm trọng ở chân trái vì bị xe đâm, cô không đến bệnh viện mà về nhà. Cô muốn luyện công, vừa đứng dậy thì những mảnh vụn xương bị gãy lồi cả ra bắp chân, cô không hề sợ hãi, ngồi trên giường, xếp phần xương gãy thành hình cẳng chân, kiên trì luyện bài công pháp số năm, nửa tháng sau cô đã có thể đi lại được, chân trông như bình thường. Một học viên Pháp Luân Công khi treo một biểu ngữ chân tướng vào ban đêm đã đụng phải đường dây điện cao thế. Lúc đó, đầu tiên cô nghĩ đến Sư phụ, cầu xin Sư phụ cứu. Cuối cùng, dòng điện cao thế đánh xuyên qua chân cô làm xuất hiện một cái lỗ dưới chân. Sau khi trở về nhà, cô kiên trì luyện công học Pháp và rất nhanh đã bình phục.

Những trường hợp như vậy nhiều không kể xiết, hàng ngày trên trang web Minh Huệ Net đều có đăng. Độc giả quan tâm có thể truy cập trang để đọc.

“Thần kỳ” và “thần tích” đều thể hiện ở chữ “Thần”, nếu không được Thần Phật gia trì và bảo hộ, con người sẽ không thể sáng tạo ra được thần tích nào. Không động tay không động chân mà có thể làm được những việc nào đó, chỉ Thần Phật mới có thể làm được, nhưng đây cũng là có nguyên nhân, không phải vô duyên vô cớ, điều này có quan hệ với tâm tính của bản thân, với sự lựa chọn thiện ác của con người.

Văn hóa truyền thống dạy con người hướng thiện, hướng Phật, khi con người gặp sự việc thần kỳ và thần tích, đầu tiên nghĩ đến Thần Phật, suy nghĩ và cách làm của con người phải được Thần Phật thừa nhận mới triển hiện kỳ tích như vậy. Văn hóa đảng của ĐCSTQ phủ nhận Thần Phật, phỉ báng Thần Phật, nó chính là giả – ác – đấu, cổ động con người theo cái ác, phóng túng dục vọng, theo đuổi danh và lợi, gây tội nghiệp đầy thân, lại còn cảm thấy mình rất thông minh, mình mạnh hơn người khác.

Trong cuộc bức hại Pháp Luân Công, nhân viên các cấp của ĐCSTQ biết rõ các học viên Pháp Luân Công đều là những người tốt, là những người tu luyện mang lại cho xã hội trăm điều lợi mà không có một điều hại. Nhưng trước những dụ dỗ và mê hoặc về lợi ích của ĐCSTQ, họ đã đánh mất lương tri mà tham gia bức hại, dùng bất cứ thủ đoạn hèn hạ và đê tiện nào. Trước những câu chuyện kỳ tích về các học viên đăng trên Minh Huệ Net và trong thực tiễn, họ đều không mảy may rung động, đều không suy nghĩ kỹ lưỡng xem ĐCSTQ rốt cuộc là cái gì, tại sao lại phản đối Thần Phật, tại sao lại dùng đến tất cả các thủ đoạn hạ lưu, tà ác để bức hại những người tốt tu luyện Pháp Luân Công? Bức hại Thần Phật, bức hại Pháp Luân Công sẽ mang lại hậu quả như thế nào cho bản thân và gia đình họ? Người Trung Quốc đại lục thực sự nên suy nghĩ kỹ việc này.

Mục đích cuối cùng của ĐCSTQ chính là muốn hủy diệt con người, nó bức hại Pháp Luân Công, phủ nhận sự hồng truyền của Pháp Luân Đại Pháp và Sư phụ Đại Pháp, phủ nhận vô số thần tích xuất hiện khi các học viên Pháp Luân Công giảng chân tướng. Nó mê hoặc con người tham gia bức hại Pháp Luân Công, gây ra tội nghiệp khắp vũ trụ, mục đích chính là đưa con người tới hủy diệt. Con người muốn quay trở về, muốn thoát khỏi vực sâu tội ác của ĐCSTQ thì chỉ có một biện pháp: minh bạch chân tướng, tham gia đại trào lưu tam thoái: thoái đảng, thoái đoàn, thoái đội, tin rằng “Pháp Luân Đại Pháp hảo, Chân Thiện Nhẫn hảo”, phục hưng văn hóa truyền thống, quay trở về với truyền thống.

Trong “Luận ngữ – Chuyển Pháp Luân” có một đoạn Pháp, rất đáng để mọi người suy ngẫm, xin được trích dẫn dưới đây:

Nếu nhân loại có thể lấy đạo đức làm cơ sở để đề cao phẩm hạnh và quan niệm của con người, như thế thì văn minh của xã hội nhân loại mới có thể lâu dài, và Thần tích cũng sẽ xuất hiện trở lại nơi xã hội nhân loại. Trong xã hội nhân loại quá khứ cũng từng xuất hiện nhiều lần văn hoá nửa-Thần nửa-nhân, để nhân loại đề cao nhận thức chân chính về sinh mệnh và vũ trụ. Nhân loại đối với biểu hiện của Đại Pháp tại thế gian có thể thể hiện ra sự thành kính và tôn trọng thích đáng, thì sẽ mang đến hạnh phúc hay vinh diệu cho người, dân tộc hoặc quốc gia. Thiên thể, vũ trụ, sinh mệnh, cũng như vạn sự vạn vật là do Đại Pháp của vũ trụ khai sáng; sinh mệnh nào rời xa khỏi Ông thì đúng là bại hoại; người thế gian nào có thể phù hợp với Ông thì đúng là người tốt, đồng thời sẽ mang đến thiện báo và phúc thọ; làm người tu luyện, mà đồng hoá với Ông thì chư vị chính là bậc đắc Đạo: Thần.

 

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/254406



Ngày đăng: 13-11-2019

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.