Một số điều thần kỳ trong tu luyện của tôi (7)



Tác giả: Thương Vũ

[ChanhKien.org]  Tôi đã tu luyện Pháp Luân Công hơn 20 năm. Từ một người thường vị ngã vị tư, thông qua việc tu luyện tâm tính, làm người tốt, đồng hóa bản thân với đặc tính “Chân, Thiện, Nhẫn”, chiểu theo đó để yêu cầu tự mình, hiện giờ tôi đã trở thành một người tu luyện vô tư vô ngã. Thuận theo việc tâm tính đề cao, công lực cũng tăng trưởng lên theo, tầng thứ đột phá, công năng lại được gia cường, khi chính niệm đầy đủ, thì có thể cải biến một số sự việc.

Nay xin được phép báo cáo lên Sư phụ, tham gia giao lưu cùng với các đồng tu một vài sự việc, có chỗ nào chưa thỏa đáng, kính mong các đồng tu cải chính.

Sữa hộp biến chất thông qua chính niệm đã biến thành tốt.

Vào giữa tháng 6 năm 2019, tôi đã mua hai hộp sữa nguyên chất nhãn hiệu “Nguyên Đạt Sơn” ở tầng một của Trung tâm thương mại Vĩnh Huy. Trung tâm đang có hoạt động khuyến mãi “mua một tặng một”. Tôi thấy là nó được sản xuất vào ngày 18 tháng 4, hạn sử dụng ở nhiệt độ phòng là 6 tháng. Sau khi mua về, và mở cả hai hộp sữa ra tôi thấy rằng chúng đều đã bị hỏng, và tôi đã có ý dùng chúng để làm bình tưới hoa.

Do tôi có việc phải đi ra ngoài, đến cuối tháng 8 mới quay trở về nhà, lúc này tôi lại mở hộp sữa ra một lần nữa, thấy rằng nước và sữa đã bị tách ra, tôi liền mở cả hai hộp, thì vẫn như vậy, nhưng tôi vẫn quyết định không uống, vẫn dùng để tưới hoa. Qua một tháng, tôi vẫn mở thêm một hộp rưỡi để kiểm tra, tôi cảm thấy thật là không đúng khi sữa đã bị hỏng. Tôi đã động một niệm: biến sữa hỏng kia trở lên tốt.  Sau đó, tôi mở một hộp sữa ra kiểm tra thì thấy nó đã bình thường. Sau đó, tôi mở hộp còn lại và thấy nó đã có thể tốt trở lại và tôi có thể uống nó bình thường. Đó đúng là “đệ tử chính niệm túc – Sư hữu hồi thiên lực” (“Hồng Ngâm II” – Sư Đồ Ân) và ” Kỳ thực, tôi nói với mọi người, vật chất và tinh thần chúng là nhất tính” “(” Chuyển Pháp Luân “). Cảm ơn Sư phụ vì đã ban cấp năng lực cho đệ tử.

Máy in không chạy, chính niệm lại vận hành

Đồng tu chỗ tôi có một máy in màu Epson L310 đã được sử dụng trong nhiều năm. Máy in cần được bảo trì vì nó được sử dụng trong một thời gian dài và không thể đáp ứng các yêu cầu in. Thỉnh thoảng, đồng tu đưa chiếc máy in này cho tôi sử dụng. Tôi có thể khởi động máy một cách bình thường. Tôi đã nói chuyện với chiếc máy in: “Bạn là một sinh mệnh sinh trưởng trong thời kỳ chứng thực Pháp, đã nhiều lần giúp đệ tử Đại Pháp in tờ giảng chân tướng, có công trong cứu độ chúng sinh, bạn phải tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn và phát huy tác dụng siêu thường trong Chính Pháp đó nhé. Hãy tiếp tục làm việc cho chúng tôi và in ra các ấn phẩm đạt chất lượng”.

“Chiếc máy này rất ngoan ngoãn, và hầu hết thời gian nó có thể tạo ra sản phẩm — tư liệu chân tướng đều hàng tuần.

Đôi khi tâm lý của tôi không ổn định, và tâm trí tôi sẽ không nghĩ rằng máy không thể bật bình thường. Lúc này, máy sẽ không nghe lệnh. Tôi không thể khởi động các nút khác nhau theo công tắc. Còn khi tâm tôi sinh từ bi, tâm oán hận bị trừ bỏ đi, khi chính niệm mạnh mẽ, và tâm lý ổn định, máy sẽ lại hoạt động bình thường.

Thời gian trước, tôi có việc phải đi ra ngoài trong hai tháng. Chiếc máy in lại không hoạt động. Khi tôi quay trở lại, tôi đã in hai số báo “Tuần báo Minh Huệ” và “tập san Chính Kiến”. Máy đã không cho ra được màu xanh và hình ảnh màu hồng. Vào ngày 19 tháng 9, tôi muốn in tập san Chánh Kiến, nhưng tôi không thể mở máy in. Thế rồi ma tính của tôi đại phát, tôi đã dùng tay vỗ mạnh vào nó mấy cái, nó vẫn không hoạt động trở lại, và tôi đã nói chuyện với nó:

“Hiện giờ người không còn dùng được nữa, vậy thì ta sẽ đào thải ngươi, dùng một máy mới khác!”

Vọ tôi đứng bên cạnh nói:

“Hãy nói chuyện với nó một cách thiện ý, anh không nhận thấy rằng ma tính của mình đang đại phát sao?”

Tôi đã thử bấm nút điều khiển máy vài lần, nhưng nó vẫn không hoạt động, rồi tôi ra ghế ngồi nghỉ ngơi một lát.

Tôi bắt đầu hướng nội, tôi tu luyện đã được một thời gian dài, vậy mà ma tính vẫn còn lớn đến vậy, không phải là tôi đang đang tu luyện theo ma đạo rồi hay sao?

Tôi vội song thủ hợp thập trước ảnh Sư phụ và nói : “Sư phụ, con chỉ tu lên thế giới của Phật hay Đạo, quyết không đi theo con đường ma đạo”.

Sau đó, tôi suy nghĩ cẩn thận. Lần trước tôi thêm mực, tôi đã thêm màu vàng, không rửa ống mực bằng nước và thêm mực đỏ. Màu in trong hai tạp chí hàng tuần trước là màu hồng, chắc là do chưa rửa sạch ống. Về sau, nhất định phải tuân theo các quy định vận hành. Khi tôi nói xong, tôi tự nhiên đi đến bên cạnh máy in. Khi tôi nhấn công tắc bằng tay, máy in đã hoạt động. Khi tôi in “tập san Chánh Kiến hàng tuần”, màu của hình ảnh  cũng trở lại màu bình thường.

Tôi nói với vợ: “Xem ra anh hướng nội tìm, đã tìm đúng chấp trước rồi”. Em thấy không anh chưa sửa chữa bất kỳ bộ phận nào, anh cũng chưa thêm mực. Mọi thứ đều bình thường rồi.”

Sư phụ đã giảng tại “ Giảng Pháp tại Hội nghị Quốc tế Washington DC năm 2009.:

 “Là người tu luyện, ‘tìm bên trong’ là một Pháp bảo”.

Một lần nữa, tôi đã chân chính thể nghiệm được sự siêu thường của Đại Pháp.

Dịch từ: http://big5.zhengjian.org/node/254329



Ngày đăng: 04-10-2019

Mọi bài viết, hình ảnh, hay nội dung khác đăng trên ChanhKien.org đều thuộc bản quyền của trang Chánh Kiến. Vui lòng chỉ sử dụng hoặc đăng lại nội dung vì mục đích phi thương mại, và cần ghi lại tiêu đề gốc, đường link URL, cũng như dẫn nguồn ChanhKien.org.